14:18 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giọng ca "Viên đá nhỏ" lộ ảnh sinh bé gái với diễn viên Thành Đạt

14:56 02/05/2017

(THPL) - Mới đây, giọng ca “Viên đá nhỏ” bất ngờ đăng tải những hình ảnh đáng yêu bên cạnh cô con gái đầu lòng với bạn trai Thành Đạt.

Theo đó, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hải Băng đã chia sẻ những hình ảnh bé gái xinh xắn kèm dòng cảm xúc: "Ước gì có 100 tỷ khỏi làm gì... Chỉ ở nhà với em" hay "Ôm chặt vậy cho mami khỏi đi đâu hết".

Hình ảnh Hải Băng bên cạnh cô con gái đáng yêu (Ảnh: Internet)

Sau khi đăng tải dòng trạng thái trên, ngay lập tức, rất nhiều bạn bè của Hải Băng đều khen bé gái trộm vía, đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả ba và mẹ. 

Hải Băng tình tứ bên diễn viên Thành Đạt 

Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn tỏ vẻ tò mò về việc Hải Băng sinh con. Mặc dù chưa chính thức chia sẻ nhiều cùng giới truyền thông xoay quanh việc sinh con gái đầu lòng nhưng thông qua mạng xã hội, mọi người cũng thầm hiểu Hải Băng đã sinh con và cha của đứa bé chính là diễn viên Thành Đạt – chồng cũ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

Đặc biệt, nhiều nguồn tin từ phía bạn bè thân thiết của Hải Băng cũng xác nhận Hải Băng đã sinh con gái với Thành Đạt. Đây cũng là lí do khiến cô hạn chế xuất hiện trên truyền thông và các show diễn ra trong suốt nửa năm qua.

Được biết, tháng 8/2016, Hải Băng chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với diễn viên Thành Đạt. Khi đến với anh, cô vấp phải không ít “búa rìu” từ dư luận vì bị nghi vấn làm người thứ ba.

Tuy nhiên, chính Diệp Bảo Ngọc là người đã lên tiếng, đính chính thông tin giúp Hải Băng và khẳng định cô và Thành Đạt đã li hôn một năm trước khi chồng cũ của cô đến với Hải Băng.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu