Giới trẻ Việt có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao
(THPL) - Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Medytox đánh giá, thị trường Việt Nam hấp dẫn bởi giới trẻ có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nước châu Á.
Tin liên quan
» Ra mắt dòng sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean thân thiện với môi trường
» Cơ hội mua sắm các sản phẩm Xiaomi với ưu đãi đến 50%
Mới đây, tập đoàn dược phẩm sinh học toàn cầu Medytox đã ký kết hợp đồng cung cấp thương hiệu dược mỹ phẩm Neuraderm cùng với công ty phân phối dược mỹ phẩm và thiết bị y tế Pharmicell Việt Nam.
Theo đó, Công ty TNHH Pharmicell Việt Nam cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm, thiết bị y tế và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đảm bảo cho hơn 500 cơ sở kinh doanh chính như bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, spa và các cơ sở chăm sóc da khác trên hơn 60 khu vực tỉnh, thành trong cả nước.
Pharmicell Việt Nam đã và đang thực hiện kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, sàn thương mại điện tử trước khi ký hợp đồng phân phối nhãn hàng dược mỹ phẩm Neuraderm với tập đoàn Medytox.
Trong khi đó, tập đoàn Medytox có kế hoạch tăng cường cộng hưởng giữa các kênh phân phối để mở rộng thị trường Đông Nam Á dựa trên việc ký kết hợp tác cung cấp sau khi hoàn thành việc đưa sản phẩm lên các nền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu như Shopee, Amazon và Q10.
Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Ju Hui Seok - Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Medytox, bày tỏ: “Tôi rất vui vì thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời dựa trên công nghệ độc quyền Neuraderm đã tiến vào thị trường Việt Nam. Thị trường Việt Nam hấp dẫn bởi giới trẻ có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nước châu Á”.
Neuraderm là thương hiệu dược mỹ phẩm công nghệ Neuroderma được Medytox - đơn vị sở hữu bí quyết R&D về dẫn truyền thần kinh trên da cũng như nghiên cứu về thuốc và kỹ thuật tiêm filler trong vòng 20 năm qua, phát triển dựa trên công nghệ độc quyền “M.Biome”. Neuraderm sở hữu nghiên cứu vượt trội về ứng dụng công nghệ Peptide dẫn truyền thần kinh thay thế hoàn toàn botox trong tương lai.
Medytox dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và tăng cường các dòng sản phẩm để tiến vào thị trường Việt Nam và từ nửa cuối năm nay bằng việc tích cực thúc đẩy đưa sản phẩm vào các cửa hàng H&B và các trang mua sắm tại nhà.
An Nguyên
Tin khác
-
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4
-
Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
-
Chiến thắng 30/4/1975 - Lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam
-
Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
-
Phân khúc đất nền vùng cận sân bay Long Thành phục hồi tích cực
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
(THPL) - Lễ hội thả diều 2024 thu hút đông đảo người dân, du khách tới trải nghiệm thả diều, tạo nên một bức tranh đa sắc màu, tràn ngập...29/04/2024 07:42:58Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Carnaval Hạ Long 2024 bừng sáng như một bức tranh hoàn hảo với tổng hòa các loại hình nghệ thuật cùng những công nghệ biểu diễn...29/04/2024 09:12:16Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
(THPL) - UBND huyện Lang Chánh vừa có Văn bản số 735/UBND-TNMT, ngày 26/4/2024 về việc yêu cầu khắc phục triệt để việc phát tán mùi hôi làm...28/04/2024 20:52:50Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
(THPL) - Sau thời gian ngắn giá vàng giảm thì đến cuối tuần qua, giá vàng đã “quay đầu” tăng trở lại.28/04/2024 11:48:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...