Giới trẻ Việt có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao
(THPL) - Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Medytox đánh giá, thị trường Việt Nam hấp dẫn bởi giới trẻ có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nước châu Á.
Tin liên quan
- Lễ hội Ánh sáng phương Đông: Tinh hoa Việt tỏa sáng trong kỷ nguyên mới
NSND Trung Hiếu nhận Huân chương Lao động hạng 3, NSND Công Lý bất ngờ nhận Bằng khen
Nhiều hoạt động đặc sắc, vui đón Tết Ất Tỵ tại Tuần văn hóa du lịch Bắc Giang 2025
Trưng bày hơn 115.000 gốc hoa tulip và tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn trong Hội xuân núi Bà
Vashna Thiên Kim truyền thông điệp "khẩn" về môi trường từ hành trình vượt dãy Himalaya
» Ra mắt dòng sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean thân thiện với môi trường
» Cơ hội mua sắm các sản phẩm Xiaomi với ưu đãi đến 50%
Mới đây, tập đoàn dược phẩm sinh học toàn cầu Medytox đã ký kết hợp đồng cung cấp thương hiệu dược mỹ phẩm Neuraderm cùng với công ty phân phối dược mỹ phẩm và thiết bị y tế Pharmicell Việt Nam.
Theo đó, Công ty TNHH Pharmicell Việt Nam cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm, thiết bị y tế và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đảm bảo cho hơn 500 cơ sở kinh doanh chính như bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, spa và các cơ sở chăm sóc da khác trên hơn 60 khu vực tỉnh, thành trong cả nước.
Pharmicell Việt Nam đã và đang thực hiện kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, sàn thương mại điện tử trước khi ký hợp đồng phân phối nhãn hàng dược mỹ phẩm Neuraderm với tập đoàn Medytox.
Trong khi đó, tập đoàn Medytox có kế hoạch tăng cường cộng hưởng giữa các kênh phân phối để mở rộng thị trường Đông Nam Á dựa trên việc ký kết hợp tác cung cấp sau khi hoàn thành việc đưa sản phẩm lên các nền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu như Shopee, Amazon và Q10.
Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Ju Hui Seok - Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Medytox, bày tỏ: “Tôi rất vui vì thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời dựa trên công nghệ độc quyền Neuraderm đã tiến vào thị trường Việt Nam. Thị trường Việt Nam hấp dẫn bởi giới trẻ có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nước châu Á”.
Neuraderm là thương hiệu dược mỹ phẩm công nghệ Neuroderma được Medytox - đơn vị sở hữu bí quyết R&D về dẫn truyền thần kinh trên da cũng như nghiên cứu về thuốc và kỹ thuật tiêm filler trong vòng 20 năm qua, phát triển dựa trên công nghệ độc quyền “M.Biome”. Neuraderm sở hữu nghiên cứu vượt trội về ứng dụng công nghệ Peptide dẫn truyền thần kinh thay thế hoàn toàn botox trong tương lai.
Medytox dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và tăng cường các dòng sản phẩm để tiến vào thị trường Việt Nam và từ nửa cuối năm nay bằng việc tích cực thúc đẩy đưa sản phẩm vào các cửa hàng H&B và các trang mua sắm tại nhà.
An Nguyên
Tin khác
-
Lễ hội Ánh sáng phương Đông: Tinh hoa Việt tỏa sáng trong kỷ nguyên mới
-
NSND Trung Hiếu nhận Huân chương Lao động hạng 3, NSND Công Lý bất ngờ nhận Bằng khen
-
Đề xuất trợ cấp 500.000 đồng/tháng cho người già không lương hưu
-
Nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng về cội nguồn của cộng đồng người Việt dịp Tết 2025
-
Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
-
Nhiều hoạt động đặc sắc, vui đón Tết Ất Tỵ tại Tuần văn hóa du lịch Bắc Giang 2025
Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đón khoảng 4 triệu lượt khách dịp Tết Ất Tỵ
(THPL) - Dịp Tết Nguyên đán 2025, sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến đón khoảng 4 triệu lượt khách. Sân bay đã triển khai các giải pháp nhằm tối...21/01/2025 16:46:39Hà Giang: Tạm giữ hơn 200kg xúc xích có dấu hiệu nhập lậu
(THPL)- Thực hiện Kế hoạch Cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm 2024; dịp trước, trong và sau Tết...21/01/2025 11:40:54Bộ GD-ĐT công bố đề thi và đáp án kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT
(THPL)- Chiều tối 20/1, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố đề thi và đáp án Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông năm...21/01/2025 10:58:11Xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2025
(THPL) - Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn với nhiều ngành hàng của nước ta, trên hết, doanh nghiệp cần theo dõi, thường xuyên cập nhật...21/01/2025 11:00:04
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024