15:03 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giới đầu tư Hà Nội “để mắt” đến phân khúc nhà phố xây sẵn tại Cần Thơ

15:57 13/08/2020

(THPL) - Sở hữu nét văn hóa sông nước đặc trưng và là thủ phủ của toàn vùng Tây Nam Bộ, thị trường Cần Thơ hội tụ nhiều yếu tố để hút nhà đầu tư. Trong đó, nhà đầu tư Hà Nội đang “để mắt” đến phân khúc nhà phố xây sẵn tại các khu đô thị có quy hoạch bài bản.

Đầu tư “nhanh – gọn – lẹ”

Văn hóa sông nước là đặc thù của miền Tây Nam Bộ mà không có địa phương nào trên cả nước có được. Đây là lợi thế để thị trường Cần Thơ thu hút giới đầu tư. Dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng thị trường này vẫn “đứng vững” khi dòng tiền của nhà đầu tư vẫn dịch chuyển về đây từ đầu năm 2020.

Mô hình khu đô thị thông minh do LDG Group đầu tư tại Cần Thơ hút nhà đầu tư.

Chị Vũ Hồng Nhung (quận Ba Đình, Hà Nội) là khách hàng của dự án khu đô thị thông minh Thành Đô tại Cần Thơ cho biết, dù chưa đến trực tiếp dự án nhưng chị đã quyết định chọn mua rất nhanh chóng. Trong một lần tìm kiếm thông tin trên mạng internet chị đã bị hấp dẫn bởi hình ảnh quảng cáo thực tế từ dự án. Sau khi tìm hiểu thêm về năng lực của chủ đầu tư, chị đã quyết định đầu tư.

Chị Nhung cũng cho biết, mức giá chỉ khoảng 2,2 tỷ đồng/căn nhà phố 2 lầu 3 phòng ngủ khá hấp dẫn. Tại những thành phố lớn khác sẽ không tìm được nhà phố có mức giá này. Bên cạnh đó, sau nhiều lần đi du lịch Cần Thơ, chị Nhung rất thích môi trường sống, thời tiết và cảnh quan ở miền Tây nên đã nhanh chóng “xuống tiền”.

Trong khi đó, anh Lê Văn Tùng (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Là người thường xuyên đi công tác ở Cần Thơ, tôi nhận thấy thị trường bất động sản ở đây rất sôi động và tiềm năng sinh lời. Tuy nhiên tôi cũng đã tìm hiểu nhiều sản phẩm nhưng mua đất nền thì không biết đến khi nào mới xây dựng. Nay thấy có nhà phố Thành  Đô xây sẵn thì đặt mua để sau này đi công tác không cần ở khách sạn. Hơn nữa, dự án này nằm trong khu biệt lập thì mình đi vắng cũng an tâm. Giá chỉ tầm 2,2 tỷ đồng/căn là vừa túi tiền nên đăng ký mua luôn đợi hết dịch sẽ vào xem sau. Thích nhất ở Cần Thơ là sông nước nhiều, mát mẻ, cây cối xanh tươi”.

Khoảng cách không phải trở ngại

Người Hà Nội từ xưa đến nay nổi tiếng là đầu tư xa và nhanh gọn. Từng có nhiều dự án tại Phú Quốc, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… được các nhà đầu tư Hà Nội tìm mua. Trong năm nay, khi thị trường Tây Nam Bộ nổi lên đã thu hút số lượng lớn nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Khoảng cách không phải là trở ngại lớn với nhà đầu tư phía Bắc khi việc di chuyển từ Hà Nội vào Cần Thơ bằng máy bay khá dễ dàng.

Nhà mẫu tại khu đô thị Thành Đô khai trương và vận hành đón khách tham quan ngay tại dự án.

Ngoài yêu thích văn hóa sông nước, việc các chủ đầu tư áp dụng các giải pháp mua nhà ở trực tuyến cũng đã thu hút giới đầu tư phía Bắc có thể tiếp cận các dòng sản phẩm bất động sản mà không cần phải di chuyển, bay ra bay vào và mất nhiều thời gian.

Tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2020, sau hai lần dịch, Cần Thơ vẫn có sức hút tiêu thụ sản phẩm cao. Tỷ lệ người đầu tư Hà Nội vào Cần Thơ tăng từ 18% lên đến 40%. Trong đó, sản phẩm được giới đầu tư phía Bắc này chọn là nhà phố xây sẵn như khu đô thị Thành Đô của LDG Group, đất ở trong khu vực ngoại thành với diện tích lớn và lân cận khu vực sông nước.

Nhà phố Thành Đô có thiết kế sang trọng hiện đại, đa công năng với mức giá khoảng 2,2 tỷ đồng/căn.

Theo bà Lê Trần Bích Thùy, Tổng Giám đốc công ty CP Bất động sản 3C, đơn vị phân phối nhiều dự án tại TP.HCM và Cần Thơ cho biết: “Khi quyết định mở rộng về Cần Thơ, chúng tôi nhận ra các nhà đầu tư phía Bắc cũng khá để ý đến thị trường mới nổi này. Đặc điểm của khu vực này là dư địa phát triển lớn, chưa bị bão hòa như TP.HCM, giá vừa túi tiền và chỉ có các chủ đầu tư uy tín mới đủ sức phát triển tại vùng đất tiềm năng này. Do đó, chúng tôi đã quyết định độc quyền phân phối dự án Thành Đô khi bắt tay cùng LDG Group”.

Hiện nay, đơn vị này đang kết hợp cùng LDG Group để đưa dự án tiếp cận hơn nữa với các nhà đầu tư phía Bắc. Bà Thùy cũng chia sẻ lý do chọn dự án này vì mức giá khá mềm, nhà phố thiết kế đẹp và đa dụng công năng, nằm trong khu biệt lập. Dự án mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng, vị trí ngay trung tâm quận Ô Môn, đối diện trung tâm hành chính và đặc biệt là tiến độ xây dựng nhanh chóng, có thể bàn giao nhà ở ngay, pháp lý hoàn chỉnh, có thể ra sổ đỏ sớm cho khách hàng.

Minh Dự

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu