05:31 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

GIGABYTE tổ chức thành công sự kiện "Into the AORUS Verse"

15:35 06/07/2023

(THPL) - Vừa qua GIGABYTE đã kết hợp cùng với nhà phân phối Viễn Sơn để tổ chức sự kiện fan meeting "Into the AORUS Verse", đồng thời hãng cũng ra mắt card đồ họa GeForce RTX 4060.

Into the AORUS Verse – Vũ trụ fan AORUS là sự kiện dành cho các fan GIGABYTE AORUS tham gia trải nghiệm sản phẩm mới của GIGABYTE. Sự kiện diễn ra tại Trend'ora Coffee & Tea - số 816 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM.

Từ tờ mờ sáng, rất đông các fan AORUS đến xếp hàng từ rất sớm và ngồi kín không gian tổ chức sự kiện. Đại diện GIGABYTE đã lên sân khấu giới thiệu các sản phẩm mới, đặc biệt là card đồ họa GIGABYTE AORUS vừa mới ra mắt người dùng.

-

Dòng sản phẩm GeForce RTX 4060 của GIGABYTE bao gồm 5 model với giải pháp tản nhiệt WINDFORCE: AORUS GeForce RTX 4060 ELITE 8G, GeForce RTX 4060 AERO OC 8G, GeForce RTX 4060 GAMING OC 8G, GeForce RTX 4060 EAGLE OC 8G và GeForce RTX 4060 WINDFORCE OC 8G. Tất cả các model kể trên đều mang đến cho game thủ các sự lựa chọn đa dạng để tận hưởng trải nghiệm chơi game 3A. Tất cả các card đồ họa của GIGABYTE đều được tinh chỉnh hoàn hảo để cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, nhiệt độ thấp và hoạt động yên tĩnh cùng lúc, mang đến cho các game thủ trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Dòng card đồ họa GeForce RTX 4060 đã chính thức lên kệ vào ngày 29/6. Mỗi dòng card đồ họa đều có kiểu dáng và thiết kế tản nhiệt độc đáo, không chỉ mang đến hiệu năng tuyệt vời mà còn mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game mượt mà và chất lượng cao hơn.

Bên cạnh dòng card đồ họa GIGABYTE AORUS GeForce RTX 4060, GIGABYTE cũng giới thiệu nhiều mã laptop mới ra mắt trong năm 2023. Trong đó nổi bật là Laptop Gigabyte AORUS 15 (2023) với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế đậm chất game.

-

Laptop Gigabyte AORUS 15 (2023) được thiết kế không gian bí ẩn của Echoes of the Abyss, khung kim loại mỏng chỉ 20,8mm. Thiết kế đơn giản hóa sự phức tạp cùng với các hiệu ứng RGB, nó mang đến cảm giác thời trang trong mọi tình huống. Laptop Gigabyte AORUS 15 được trang bị bộ vi xử lý CPU chuỗi H Intel Core™ i7 14 nhân thế hệ thứ 13, bao gồm 6 lõi hiệu năng và 8 lõi hiệu suất, với xung nhịp tối đa 5,0 GHz, mang lại hiệu năng ổn định khi chạy đa nhiệm hoặc chạy các tác vụ đòi hỏi hiệu năng cao. Được trang bị RAM lên tới 65GB, cung cấp sức mạnh tuyệt vời nhất cho các tác vụ đòi hỏi sáng tạo và chơi game như chỉnh sửa video.

GPU dòng NVIDIA® GeForce RTX™ 40 cung cấp sức mạnh cho máy tính xách tay nhanh nhất thế giới dành cho game thủ và người sáng tạo. Được xây dựng với kiến ​​trúc NVIDIA Ada Lovelace cực kỳ hiệu quả, chúng mang lại bước nhảy vọt về hiệu suất với DLSS 3 do AI hỗ trợ và cho phép thế giới ảo sống động như thật với tính năng dò tia đầy đủ. Ngoài ra, bộ công nghệ Max-Q tối ưu hóa hiệu suất hệ thống, năng lượng, tuổi thọ pin và âm thanh để đạt hiệu quả cao nhất.

-

Bên cạnh các sản phẩm mới được giới thiệu tại sự kiện, người tham gia còn nhận được nhiều quà tặng giới hạn độc đáo khi đến checkin, tham gia rất nhiều trò chơi như thi đấu game Street Fighter 6 trên màn hình AORUS FO48U cực chất hay thử tài thách trí xem ai hiểu biết nhiều nhất về sản phẩm và hệ sinh thái của GIGABYTE AORUS. Các khách tham gia tại sự kiện điều có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà giá trị, rút thăm may mắn cũng như cơ hội mua nhiều sản phẩm công nghệ GIGABYTE với mức giá ưu đãi từ 2 đại lý đồng hành là TPLab và Xgear.

Into the AORUS Verse – Vũ trụ fan AORUS là sự kiện mở đầu cho quý 3 năm nay, hướng tới một năm 2023 thành công nữa của GIGABYTE khi được người dùng ủng hộ với dãy sản phẩm PC & Laptop đa dạng, đẹp mắt, mạnh mẽ, bền bỉ và không ngừng cải tiến.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu