22:58 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Giáo viên dạy lái xe vi phạm nồng độ cồn

09:24 16/01/2024

(THPL) - Một giáo viên dạy lái xe của trường trung cấp nghề Hưng Đô (có địa chỉ tại huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá) đã vi phạm nồng độ cồn khi đang điều khiển xe và bị lực lượng chức năng xử lý.

Theo tin từ Trạm CSGT Quảng Xương, thuộc phòng CSGT Thanh Hóa cho biết, vào lúc 7h57 ngày 13/1, tại Km 335+20 quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, tổ công tác của Trạm CSGT Quảng Xương (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá) đã dừng ô tô mang BKS: 36A-550.XX do ông H.T.T (SN 1982, thường trú tại phường Hải Hoà, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hoá) điều khiển.

Tại thời điểm kiểm tra, ông H.T.T vi phạm nồng độ cồn 0,174 mg/l khí thở, trên xe chở theo ba học viên.

Chiếc xe do ông H.T.T điều khiển khi vi phạm nồng độ cồn.

Trước sự việc này, ngày 15/1, trao đổi với PV báo chí, bà Lê Thị Hương, Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Hưng Đô (có địa chỉ tại huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, đã tạm dừng việc giảng dạy tại trường đối với giáo viên vi phạm nồng độ cồn khi chở ba học viên.

Bà Lê Thị Hương cho biết, theo báo cáo của thầy H.T.T, thời điểm bị kiểm tra nồng độ cồn, ông này đang trên đường chở ba học viên từ Nghi Sơn đến trường để học. Thầy H.T.T có tường trình là uống rượu bia từ hôm trước. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã làm báo cáo gửi lên Sở Giao thông Vận tải Thanh Hoá.

"Hiện nay, nhà trường đã bố trí người khác thay thế thầy H.T.T trong thời gian tạm dừng giảng dạy. Chúng tôi chờ phía công an gửi thông báo về để có hướng xử lý tiếp theo", bà Hương cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu