Giao dịch an tâm, cất cánh đẳng cấp với thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways Mastercard Platinum
(THPL) - Ngày 26/03/2021, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum. Sản phẩm không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng và tiện ích vượt trội, mà còn tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways.
Tin liên quan
- Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
» Vi vu du lịch, không lo về giá cùng ưu đãi tháng thanh niên từ Bamboo Aiways
» Bamboo Airways ưu đãi nâng hạng thương gia, tặng voucher miễn phí cho khách bay
Tham dự lễ ra mắt có ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, BàWinnie Wong – Giám đốc Quốc gia MasterCard tại khu vực Đông Dương, cùng đại diện lãnh đạo hai bên và đông đảo khách hàng.
Lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum sáng 26/3/2021.
Tiện ích vượt trội
Với thiết kế tinh tế, sang trọng, thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum đem đến cho chủ thẻ những tiện ích vượt trội như chi tiêu trước, thanh toán sau, miễn lãi thanh toán lên đến 55 ngày hoặc thanh toán trực tuyến tại các website mua sắm chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn thế giới với dịch vụ xác thực 3D-Secure.
Thẻ còn cho phép rút tiền mặt tại hơn 1 triệu máy ATM có biểu tượng Mastercard toàn cầu, với hạn mức rút tiền mặt lên đến 80% hạn mức tín dụng, chấp nhận thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 30 triệu điểm cho phép thanh toán thẻ Mastercard trên toàn cầu, đặc biệt bảo mật và an toàn với giao dịch thanh toán không tiếp xúc và dễ dàng kiểm soát mọi giao dịch với ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI, dịch vụ Contact Center 24/7, SMS Banking.
Thẻ đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum
Là sản phẩm hợp tác giữa OCB và Bamboo Airways, thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum không chỉ sở hữu đầy đủ tính năng, tiện ích của một chiếc thẻ tín dụng, mà còn đem lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways nói riêng và hệ sinh thái thuộc tập đoàn FLC nói chung.
Khi đăng ký mở thẻ, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành thẻ, hoàn phí thường niên năm đầu tiên, tặng 120 điểm hội viên khi doanh số chi tiêu tích lũy qua thẻ tín dụng OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum đạt 2.000.000 VNĐ trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, cơ hội trở thành Hội viên hạng Vàng của Bamboo Club.
Đặc biệt, chủ thẻ được hoàn 10% khi mua vé máy bay từ hạng Eco Saver tại website, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại hoặc các phòng vé của Bamboo Airways; làm thủ tục tại quầy ưu tiên của hãng tại các sân bay; ưu đãi tích điểm đổi quà tại ngân hàng OCB và có thể chuyển đổi điểm ưu đãi OCB sang điểm Bamboo Club, v.v.
Ưu đãi đẳng cấp
99 chủ thẻ đầu tiên phát hành thẻ thành công và đạt doanh số chi tiêu tích lũy từ 5.000.000 VNĐ trở lên đối với các giao dịch sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong hệ sinh thái thuộc tập đoàn FLC trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, sẽ được tặng ngay 1.000.000 VNĐ.
Bên cạnh đó, chủ thẻ có thể an tâm tận hưởng cuộc sống với các gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu - tổng giá trị bảo vệ lên đến 20.000.000.000 VNĐ; Bảo hiểm mất bóp ví trị giá 20.000.000 VNĐ/năm, thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng hàng trăm quà tặng hấp dẫn từ chương trình “Tích điểm đổi quà” của OCB và Bamboo Airways, cũng như nhận những ưu đãi lên đến 50% khi sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái thuộc tập đoàn FLC.
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB cho biết: “Việc ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways một lần nữa đánh dấu mối quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài giữa hai bên trong việc khai thác các tiện ích, đa dạng sản phẩm dịch vụ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.
Về phía Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc khẳng định: “Sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu giữa OCB và Hãng hàng không Bamboo Airways là dấu mốc mới nâng tầm quan hệ hợp tác song phương, góp phần tạo ra sản phẩm mới chất lượng, thiết thực cho thị trường, đa dạng hoá và kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là trong các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và đi lại bằng hàng không”.
Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Tại sự kiện, đại diện OCB & Bamboo Airways đã trao những chiếc thẻ đồng thương hiệu đầu tiên cho khách hàng. Bà Nguyễn Thị Nhung, một trong những khách hàng nhận chiếc thẻ đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways Mastercard Platinum đầu tiên, cho biết: “Tôi rất vui mừng được nhận tấm thẻ này, hy vọng thẻ sẽ mang đến cho tôi cũng như nhiều khách hàng khác những lợi ích tốt nhất từ cả hai bên: OCB và Bamboo Airways”.
Với tiện ích vượt trội cùng hàng loạt đặc quyền chuyên biệt, OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ thẻ những trải nghiệm đẳng cấp và xứng tầm.
|
PV
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam