15:27 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ chức sau 3 tháng

23:06 30/05/2017

(THPL) - Chỉ 3 tháng sau khi được bổ nhiệm, Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Mike Dubke đã từ chức.

Ông Dubke - người được giao nhiệm vụ giúp xây dựng các thông điệp của Tổng thống - mới chỉ tại nhiệm ở vị trí giám đốc truyền thông trong khoảng ba tháng.

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ chức sau 3 tháng

Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng đã xin từ chức. (Ảnh: NYT)

Đơn từ chức của Giám đốc truyền thông của Tổng thống Donald Trump đã được nộp ngày 18/5. Tuy nhiên, ông vẫn đề nghị tiếp tục công việc cho tới khi kết thúc chuyến công du nước ngoài tới Trung Đông và Châu Âu của Tổng thống Donald Trump.

Chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Donald Trump đã kết thúc từ thứ bảy tuần trước. Hiện ông Mike Dubke vẫn đang tiếp tục công việc và ngày ông chính thức rời vị trí vẫn chưa được xác định.

Theo Sputnik, một thông cáo báo chí trích dẫn lời ông Dubke email cho bạn bè mình, cho biết: "Tôi ra đi vì lý do cá nhân, nhưng tôi đã rất vinh dự được phục vụ Tổng thống Trump và chính quyền của ông... Tôi cũng rất vui khi làm việc cùng với các nhân viên truyền thông và bộ phận báo chí. Nhà Trắng là nơi hội tụ những người tốt nhất và làm việc chăm chỉ nhất trong Chính phủ Hoa Kỳ".

Ông Mike Dubke, 47 tuổi, là giám đốc của hãng truyền thông Crossroads Media, một hãng dịch vụ truyền thông của Đảng Cộng hòa. Ông được bổ nhiệm làm giám đốc truyền thông của Tổng thống vào ngày 6/3/2017.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc nhà lãnh đạo Hoa Kỳ sẽ lựa chọn ai để kế nhiệm ông Dubke.

Anh Minh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu