08:31 ngày 21/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn: "Mỗi sản phẩm của Hoan TT là kết quả trải nghiệm tốt của tôi"

16:06 02/02/2022

(THPL) - Hoan TT là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và một số quốc gia khác.

Hiện nay, Hoan TT là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn của Hàn Quốc và Úc như: Lotte Foods SYSY, Lotte Foods Kid Power A+, Lotte Foods Nước lê cát cánh Lotte, Bubs... 

Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn đã có 20 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đã từng giữ nhiều các chức vụ chủ chốt khác nhau, đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu với nhiều chức vụ cố vấn cao cấp từ năm 2012. 

Năm 2019, với sứ mệnh nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam, chị đã ngưng việc làm giám đốc tại một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam để thành lập Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT. 

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cố vấn và công tác trong ngành Tài chính Ngân hàng, Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn luôn được biết đến là 1 người có tâm có tầm ảnh hưởng cũng như có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với những lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT Trần Thị Kim Hoàn

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT Trần Thị Kim Hoàn:

Đang giữ vị trí giám đốc một ngân hàng lớn, lý do gì chị lại quyết định nghỉ việc rẽ ngang sang kinh doanh? 

Từ lâu tôi có thói quen tìm và sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc… Ưng sản phẩm gì tôi thường gọi điện cho bạn bè, các đối tác nhờ tìm giúp. Trong một lần tới nhà bạn chơi, tôi được biết gia đình có một người cao tuổi bị bệnh đại tràng. Mặc dù hai con cùng là bác sĩ đã dùng đủ thứ thuốc nhưng không khỏi, tôi biếu bác men vi sinh. Khoảng 10 ngày sau bác gọi điện thông báo tình trạng bệnh được cải thiện rất nhiều. 

Sau khi bác uống được hết 1 hộp thì bảo bác khỏi hẳn, tôi tặng thêm 1 hộp thì bác bảo: “Bác để dành chứ uống hết rồi thì biết mua ở đâu”. Khi đó tôi mới chợt nghĩ, tại sao mình không nhập về độc quyền để bán? Ý tưởng về việc kinh doanh bỗng lóe lên nhưng mãi sau khi tìm gặp một bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa, học tiến sĩ tại Nhật Bản để hỏi về thành phần sản phẩm, anh đánh giá rất cao về chất lượng. Vậy là tôi hoàn toàn yên tâm. 

Có thể nói, mỗi sản phẩm do Hoan TT phân phối là kết quả của sự trải nghiệm tốt, an toàn và hiệu quả của tôi. 

 

Khi tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, vậy khó khăn của chị là gì?

Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm, cung cấp các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất đến khách hàng. 

Sản phẩm của chúng tôi là những thương hiệu lớn, có bề dày lịch sử, quy trình sản xuất, đóng gói và kiểm soát sản phẩm rất nghiêm ngặt, được bảo hành trên toàn cầu nên khách hàng gần như được bảo vệ hoàn toàn trong quá trình sử dụng

Khá “kỹ tính” trong việc phân phối nên những sản phẩm của Hoan TT dường như… chỉ đếm trên đầu ngón tay?

Hoan TT không có quá nhiều sản phẩm nhưng chúng tôi tự hào đó là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. 

Tháng 8 năm 2019, Hoan TT chính thức trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sữa Kid Power tại thị trường Việt Nam

Cùng năm đó, đơn vị cũng trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm sữa dê Bubs Australia. Với mong muốn đem đến cho trẻ những nguồn dinh dưỡng tốt nhất, có thể phục vụ nhiều đối tượng trẻ nhỏ khác nhau, Bubs đã cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm như sữa bột, sữa dê, bánh ăn dặm, bột ăn dặm, trái cây nghiền hữu cơ cho trẻ em... 

Năm 2020 Công ty TNHH Hoan TT ký hợp đồng phân phối độc quyền dòng sản phẩm men vi sinh SYSY của tập đoàn Lotte Food - sản phẩm giúp cải thiện hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng của trẻ. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Probiocap tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng của lợi khuẩn khi sử dụng và từ đó giúp cho sức khỏe đường ruột được đảm bảo. 

Đầu năm 2021, chúng tôi ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm nước ép lê cát cánh của tập đoàn Lotte Foods có tác dụng trị và giảm ho, bổ phổi, long đờm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp cả nhà khỏe mạnh. 

Và mới nhất, tháng 9 năm 2021, Công ty TNHH Hoan TT tiếp tục trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Biostime Australia. Với 3 sản phẩm dành cho trẻ em là Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat (sữa dê) và Biostime SN-2 BIO PLUS HPO (sữa bò), Biostime 2 - FL HMO ProBoost + Vit D thì Biostime còn được biết đến là thương hiệu số 1 thế giới về bổ sung lợi khuẩn cho trẻ em. 

 

Đại dịch Covid-19 để lại rất nhiều khó khăn và thách thức cho các doanh nghiệp, vậy Hoan TT đã “vượt khó” bằng cách nào? 

Hồi trước tôi chỉ làm điều hành, không quá áp lực, chỉ đưa ra kế hoạch cho các bạn thực hiện. Khi hoạt động độc lập tự chủ thì tôi phải chịu trách nhiệm như đầu tầu, kéo cả đoàn. Áp lực nhiều chứ, tài chính, không phải thích gì làm đó. 

Hiện giờ thì tôi luôn phải chuẩn bị các phương án, chính thức, dự phòng. 

Dịch bệnh làm đảo lộn các kế hoạch của chúng tôi, công tác vận chuyển bị đình trệ, cùng với đó là sức mua giảm do người tiêu dùng hạn chế chi tiêu.

Nhưng những sản phẩm của Hoan TT là thiết yếu và ở top đầu của thị trường về chất lượng nên đã tạo chỗ đứng vững trên thị trường. 

Trong tương lai, chúng tôi phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả nước chuyên nhập khẩu phân phối các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống và thể chất của người Việt Nam.

Tôi tin rằng khi có mục tiêu, kiên định theo đuổi cùng đội ngũ nhân sự tốt, chúng tôi sẽ vượt qua bất cứ khó khăn nào. 

Xin cảm ơn chia sẻ của chị. Chúc Hoan TT thành công!

 

An An (thực hiện)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu