00:57 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giám đốc bệnh viện K được bổ nhiệm chức Thứ trưởng Bộ Y tế

20:23 08/05/2020

(THPL) - Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Y tế của Thủ tướng Chính phủ được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao cho GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K vào chiều nay (8/5).

GS.TS Trần Văn Thuấn sinh năm 1970, quê quán Bắc Ninh, là tiến sĩ chuyên về ung thư, có học hàm giáo sư từ 2018, làm giám đốc Bệnh viện K từ năm 2016.

GS Thuấn cũng đồng thời là Viện trưởng Viện Nghiên cứu ung thư quốc gia, Trưởng Bộ môn Ung thư Đại học Y Hà Nội, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam. Ông cũng là người đưa ra sáng kiến thành lập Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng đồng chí Tân thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn và bày tỏ mong muốn tân Thứ trưởng Trần Văn Thuấn sẽ cố gắng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà Đảng, Chính phủ giao phó.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao cho GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Y tế.

Tân Thứ trưởng Trần Văn Thuấn trân trọng cảm ơn Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các đồng chí trong Ban cán sự đảng Bộ Y tế tiền nhiệm và đương nhiệm đã tin tưởng giao phó trọng trách này.

Ông Thuấn cũng bày tỏ cùng với vinh dự đó là nghĩa vụ với trọng trách mới phải tiếp tục không ngừng học hỏi, rèn luyện, trau dồi kiến thức, chung sức, đồng lòng, đoàn kết cùng tập thể, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế mà đứng đầu là Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của toàn ngành Y tế, sự phối hợp và quan tâm ủng hộ của các Ban, Bộ, Ngành Trung ương và cơ quan hữu quan để góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho ngành Y tế.

Với việc có thêm 1 thứ trưởng, Bộ Y tế hiện có 5 thứ trưởng, trong đó ông Thuấn là trẻ tuổi nhất.

Vị trí Bộ trưởng Bộ Y tế vẫn chưa có người kế nhiệm kể từ tháng 11-2019, sau khi nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chuyển công tác. Từ thời điểm đó, Chính phủ giao cho Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phụ trách toàn diện Bộ Y tế.

Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu