03:01 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải vàng siêu mẫu Quỳnh Hoa thắng thử thách Miss Universe Vietnam

10:16 30/05/2022

(THPL) - Trong "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" tập 7, Bùi Quỳnh Hoa được xướng tên chiến thắng sau hai thử thách gồm "Face your fears" (Đối diện truyền thông) và thực hiện viral clip cho nhãn hàng tài trợ.

Ở thử thách đầu tiên, chương trình đưa ra một hashtag #Neumotngaytoi (Nếu một ngày tôi) với từng câu chuyện khác nhau cho mỗi thí sinh. Các thí sinh sẽ gặp phải một tình huống giả định, tìm cách xử lý, đối diện trước giới truyền thông.

Quỳnh Hoa nhận được tình huống bị một em bé gọi là "mẹ" sau sự kiện đăng quang. Quỳnh Hoa trả lời: "Đầu tiên, tôi sẽ hỏi em bé "tại sao con gọi cô là mẹ, con có nhầm cô với ai không?".

Nếu em bé vẫn kiên quyết gọi tôi là mẹ, tôi sẽ xin ban tổ chức trích xuất camera để biết được bé đến sự kiện với ai, ai là người để lạc bé để giúp bé tìm được mẹ. Em bé khi hòa vào đám đông sẽ bị hoảng loạn và đôi khi còn quá nhỏ để nhận ra mẹ mình là ai. Đó là cách xử lý của tôi".

Người đẹp chinh phục ban giám khảo bằng sự tự tin cùng kinh nghiệm xử lý truyền thông trong bốn năm hoạt động showbiz của mình.

Ở thử thách thứ hai, Quỳnh Hoa quay một viral clip cho nhãn hàng nước hoa cùng top 10 thí sinh xuất sắc nhất tập 7. Cô được HLV Kim Duyên chọn phối hợp làm việc cùng Ngọc Châu. Kết quả, cặp thí sinh nhận "cơn mưa" lời khen từ các giám khảo. Đại diện nhãn hàng khen Quỳnh Hoa thông minh, chỉ cần nghe thông điệp của sản phẩm đã có thể diễn tả được sự sexy, đúng tiêu chí nhãn hàng hướng đến.

Hà Anh khen Quỳnh Hoa và Ngọc Châu có phần thi mãn nhãn, có chút mạo hiểm để đạt đỉnh cao. Hoa hậu Phương Khánh nhìn thấy thần thái "beauty queen" ở Quỳnh Hoa, trong khi host Khánh Vân gọi siêu mẫu 24 tuổi là "viên kim cương đắt giá".

Quỳnh Hoa là ứng viên mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Người đẹp 24 tuổi được khán giả nhận xét "lột xác" về ngoại hình, thần thái so với thời mới đăng quang cuộc thi siêu mẫu.

"Năm 2017, tôi từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích cao vì còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. Dù thất bại, tôi không buồn, hụt hẫng mà xem đó là trải nghiệm. Năm 2019, tôi chưa đủ điều kiện kinh tế, thời gian và nhiều yếu tố khác để trở lại. Hiện, sau 5 năm, tôi thấy mình hội tụ đủ yếu tố để tự tin chinh phục vương miện. Mục tiêu của tôi là giành vương miện và thi quốc tế.

Tôi muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để dùng sức ảnh hưởng giúp đỡ những người gặp khó khăn, truyền cảm hứng yêu thương, làm nhiều thứ cho cộng đồng. Đăng ký dự thi, tôi lường trước mọi việc, chấp nhận đối đầu với rủi ro. Nếu không gặp may mắn, tôi vẫn vui vẻ. Khi mình đã làm hết sức thì dù kết quả thế nào tôi cũng không hối hận", cô nói.

Thời gian qua, Quỳnh Hoa tập luyện hình thể và rèn luyện tiếng Anh tại trung tâm. "Đây là hai yếu tố mà tôi tập trung nhiều thời gian nhất. Bên cạnh đó, tôi tìm hiểu nhiều về vấn đề trang phục, style. Tôi thường xuyên đọc sách, tham gia các lớp học về kỹ năng sống để nuôi dưỡng tâm hồn", cô nói.

Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội trong gia đình có bố làm nghề báo. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Năm 2018, cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam và giành giải vàng. Sau cuộc thi, cô đi diễn đều đặn, nhiều lần trở thành first face, vedette tại các show diễn. Cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, xã hội.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu