16:45 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 chính thức khởi động

15:53 13/12/2023

(THPL) - Vào 14h00 ngày 12/12/2023 tại M.PLEX Studios & Theatre - 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, họp báo Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

NSND Kim Xuân, Nhà báo Đinh Trọng Tuấn trên thảm đỏ họp báo chụp ảnh cùng cha con diễn viên Hoàng Mập - Khánh Trinh

Phát biểu khai mạc họp báo, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn IMC, Trưởng BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh không khỏi tự hào: “Con số 10 năm thật sự là một thời gian khá dài tuy nhiên đối với một giải thưởng để có thể đi sâu vào lòng người, tạo nên những dấu ấn và giá trị nhân văn to lớn thì 10 năm vẫn chưa đủ. Và chúng tôi những người tổ chức giải thưởng Ngôi Sao Xanh luôn trăn trở, hy vọng rằng sẽ có được sự ủng hộ từ phía các cơ quan chức năng, đông đảo nghệ sĩ, các anh chị em báo đài và đặc biệt là sự lan tỏa từ cộng đồng cùng tình yêu thương của quý khán giả để chúng ta có thể tiếp tục duy trì, phát triển và tôn vinh xứng đáng hơn cho những cống hiến to lớn trong nền nghệ thuật nước nhà nói chung cũng như quốc tế nói riêng. Tự hào hơn khi Ngôi Sao Xanh năm nay vươn lên một tầm cao mới nữa khi sẽ đứng ra đồng hành phối hợp tổ chức lễ trao giải Asian Television Awards 28th diễn ra tại TP.HCM vào tháng 01 sắp tới và đây là một giải thưởng truyền hình danh giá bậc nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương”. 

Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn IMC, Trưởng BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh trả lời câu hỏi của báo chí.

Trong nỗ lực làm mới giải thưởng qua từng năm, Ngôi Sao Xanh 2023 tiếp tục vinh danh 27 giải thưởng thuộc 3 hạng mục gồm: hạng mục Điện ảnh (10 giải), hạng mục Truyền hình (11 giải) và hạng mục Phim chiếu mạng (06 giải). Có thể thấy cuộc đua năm nay không có hạng mục Đồng hành, thay vào đó tăng thêm 2 giải thưởng dành cho khán giả bình chọn tại hạng mục Phim chiếu mạng là Nam/ Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Vừa công bố một số tên tuổi góp mặt tranh tài tại mùa giải lần này đã khiến cho khán giả phải trầm trồ cũng như đặt nhiều mong đợi khi quy tụ từ những nghệ sĩ gạo cội, đình đám gồm: NSƯT Thành Lộc, NSND Kim Xuân, NSND Hồng Vân,  NSND Thanh Nam, ‘ông hoàng phòng vé’ Thái Hòa, Việt Hương, Hồng Đào, Trường Giang, Minh Hằng, Kaity Nguyễn,.... cho đến dàn gương mặt trẻ triển vọng mới xuất hiện trên màn như: Rapper HIEUTHUHAI, Hoa hậu Tiểu Vy, DJ Mie,,...

7 thành viên Hội Đồng Nghệ Thuật đầy uy tín và công tâm đảm nhận vai trò chấm giải tại Ngôi Sao Xanh 2023. 

Đặc biệt, ở mùa giải kỷ niệm 10 năm lần này Ngôi Sao Xanh tiếp tục tạo nên bước ngoặt lớn khi đón chào và trở thành đối tác đồng hành cùng Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards 28th (ATA), góp phần phối hợp tổ chức thực hiện lễ trao giải ATA diễn ra tại Việt Nam vào 12-13/01/2024.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một tuần lễ trao giải đầy náo nhiệt và vô cùng danh giá liên tiếp từ trong nước đến quốc tế - Ngôi Sao Xanh & ATA 28th (10 - 13/01/2024.

Theo đó, các đề cử Ngôi Sao Xanh không chỉ được xướng tên trong nước mà còn có cơ hội sải bước ngay tại thảm đỏ giải thưởng truyền hình châu Á, quy tụ và vinh danh nhiều tên tuổi nghệ sĩ, đoàn làm phim tài năng bậc nhất châu lục. 

‘Cầm cân nảy mực’, nâng tầm uy tín cho Giải thưởng Ngôi Sao Xanh không thể thiếu hội đồng ban giám khảo là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên gạo cội, những nhà hoạt động điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, công tâm, được công chúng mến mộ, gồm: Nhà báo Đinh Trọng Tuấn, NSND Đạo diễn Đào Bá Sơn, NSƯT Đạo diễn Lê Hoàng, NSND Diễn viên Kim Xuân, Nhà Biên Kịch Châu Thổ, NSƯT Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, Nhà phê bình - Biên kịch Đoàn Minh Tuấn. Tại họp báo, BTC và hội đồng nghệ thuật đã có phần hỏi đáp đầy sôi động, mang đến các thông tin hữu ích, thiết thực dành cho báo giới và đông đảo khán giả.

Đại diện Tập đoàn IMC lên trao hoa tri ân Hội Đồng Nghệ Thuật.

Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 - năm 2023 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 18h00 ngày 10/01/2024.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu