16:35 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trao giải thưởng doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023

11:30 22/11/2023

(THPL) - Giải thưởng Doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023, một sự kiện quan trọng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu - Việt Nam. Sự kiện kỷ niệm hơn hai thập kỷ tăng cường hợp tác kinh tế giữa Châu Âu và Việt Nam của EuroCham.

Đồng thời, giải thưởng cũng nêu bật những thành tựu nổi bật của các công ty thành viên trong các lĩnh vực như: đổi mới, bền vững, phúc lợi nhân viên và nâng cao tiêu chuẩn ngành cả trong nước và trên toàn cầu.

Giải thưởng là minh chứng cho những cam kết của EuroCham trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác Âu-Việt mạnh mẽ. Giải thưởng bao gồm các hạng mục như: Doanh nghiệp Xanh của Năm, Giải thưởng Sáng tạo Kinh doanh, Giải thưởng SME Xuất sắc, Công ty của năm.

Doanh nghiệp nhận giải thưởng.

Cụ thể với hạng mục Doanh nghiệp Xanh của năm, Heineken Việt Nam giành được giải thưởng danh giá này cho những nỗ lực vượt trội về bền vững môi trường. Công ty được tôn vinh vì đã giảm đáng kể lượng khí thải carbon và đạt được mục tiêu không đưa rác thải vào bãi chôn lấp ở tất cả các nhà máy bia.

Giải thưởng Sáng tạo Kinh doanh, FPT Software là người chiến thắng ở hạng mục này, được công nhận nhờ khung DX Garage mang tính chuyển đổi và mô hình "best-shore" tiên phong. Giải thưởng này nhấn mạnh khả năng tiếp cận toàn cầu và tính linh hoạt của công ty cũng như sự tăng trưởng đáng kể về doanh thu chuyển đổi kỹ thuật số.

Giải thưởng SME Xuất sắc ,DAFC (CTCP Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh) được trao giải nhờ sự tăng trưởng vượt bậc, chuyển đổi kỹ thuật số và sự đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm. Doanh thu tăng đáng kể và khả năng thích ứng với những thay đổi kỹ thuật số, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch, đã đặt ra tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

-

Giải Công ty của năm, Nestlé Việt Nam nhận được giải thưởng này vì tập trung toàn diện vào phúc lợi của nhân viên, phát triển nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Giải thưởng phản ánh sự cống hiến của Nestlé Việt Nam trong việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hấp dẫn, cùng với các cơ hội đào tạo chuyên sâu và tiếp xúc toàn cầu cho nhân viên. Bosch Việt Nam & Bosch Global Software Techn.

Ngoài ra còn có nhiều doanh nghiệp cũng đã vào vòng chung kết của giải thưởng như: Bayer Việt Nam và Nestlé Việt Nam, ECOTEK và FiinGroup, Eagle Technology và Mermaid Maritime.

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu