14:30 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải mã lý do Thanh Hóa hút khách miền Nam du lịch mùa đông

14:28 16/12/2019

(THPL) - Sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình, những bãi biển đẹp như tranh vẽ và đặc sản địa phương ngon tuyệt, Thanh Hóa luôn là một trong những địa điểm du lịch mùa đông được yêu thích nhất của người dân TPHCM.

Dưới đây là 5 lý do khiến Thanh Hóa bấy lâu nay đã trở thành một trong những địa điểm yêu thích của người dân thành phố Hồ Chí Minh vào mùa đông. 

Trải nghiệm mới lạ

Nằm ở phía Nam của đất nước, thời tiết TPHCM chỉ có hai mùa mưa và khô. Khi miền Bắc bắt đầu đón những cơn gió đầu đông thì thời tiết thành phố Hồ Chí Minh bước vào mùa khô với cái nắng oi ả. Để “chạy trốn” ánh nắng gắt gao, nhiều người dân miền Nam, đặc biệt là từ thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn những địa danh với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp để tận hưởng cái rét mùa đông chỉ có ở phía Bắc của đất nước. Một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất là Thanh Hóa, nơi sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình, với những bãi biển đẹp như tranh vẽ và đặc sản địa phương ngon tuyệt. 

 Địa điểm hấp dẫn vào mùa đông

Thưởng thức đặc sản xứ Thanh một cách ngon nhất

Mùa đông là mùa lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon. Du khách khi đến Thanh Hóa vào mùa này có thể thỏa sức ăn các món cay nơi đây như nem chua, chả tôm với nước sốt cay ngon tuyệt hay các món ăn nóng hổi như bánh cuốn nóng, cháo canh… những món thích hợp nhất để ăn vào mùa đông. Thưởng thức đặc sản xứ Thanh cùng bạn bè và gia đình khi thời tiết trở rét chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn đối với nhiều du khách. 

Mùa lý tưởng để thưởng thức những món ăn

Tận hưởng những địa điểm du lịch không ken đặc người

Thăm Thanh Hóa vào mùa cao điểm, du khách sẽ thường phải đối mặt với những tình trạng chen chúc xếp hàng tại các địa điểm thăm quan. Tuy nhiên, khi đông đến, các địa điểm du lịch sẽ vãn khách hơn. Du khách có thể bình tâm tận hưởng cảnh thiên nhiên đẹp như mộng một cách trọn vẹn. 

 Xứ Thanh đẹp như mộng

Ăn diện thoải mái

Người dân Sài Gòn đến xứ Thanh vào mùa đông sẽ được thoải mái lựa chọn trang phục theo sở thích. Có thể mang áo len, áo khoác, váy, khăn và mũ mà không phải lo “sốc nhiệt” như ở TP. HCM với thời tiết nóng quanh năm. 

Tiết kiệm “hầu bao”

Không phải ai cũng muốn chi trả cho những chuyến bay cùng với phòng ở khu khách sạn và resort hạng sang với mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, vào mùa đông, giá phòng ở Thanh Hóa thường rẻ so với mùa hè. Du khách dễ dàng có thể lựa chọn cho mình những phòng khách sạn, hoặc những villa trong những khu resort 5 sao sang trọng nằm ben biển.

Không chỉ có giá vé phòng thấp hơn, thông thường, giá vé máy bay cũng giảm vào mùa thấp điểm. 

Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Thanh Hóa

Mong muốn mang lại trải nghiệm chất lượng nhất trong cả hành trình, Bamboo Airways kết hợp với FLC Hotels & Resorts triển khai chương trình combo “Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường”. Theo đó, du khách sẽ nhận được trọn gói vé máy bay khứ hồi và 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của FLC Hạ Long, Sầm Sơn và Quy Nhơn. Mỗi combo đã bao gồm bữa sáng buffet tại nhà hàng Á – Âu sang trọng, đồng thời khách hàng sẽ nhận được Voucher giảm ngay 50% phí sân cỏ tại hệ thống sân golf trong quần thể. 

Bay nghỉ dưỡng cùng Bamboo Airways, du khách không cần tốn thời gian và công sức tìm kiếm hành trình, chỉ cần sở hữu combo là có thể lên đường ngay.

Trong chương trình Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng 2 combo ưu đãi:

-Combo Trong Tuần Hạnh Phúc áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ chủ nhật đến thứ 4

Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 5.900.000 đồng

Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 10.900.000 đồng

-Combo Cuối Tuần Thảnh Thơi áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ thứ 5 đến thứ 7 

Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 6.900.000 đồng

Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 12.900.000 đồng

-Các đường bay áp dụng trong combo:  Từ Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn; từ TP.Hồ Chí Minh đi Vân Đồn hoặc Hải Phòng; từ TP.Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa.

-Phạm vi áp dụng combo: Khách sạn tại một trong các quần thể FLC Quy Nhơn/Hạ Long/Sầm Sơn

-Thời hạn mở bán: từ 01/11/2019 – 31/12/2019 

-Thời hạn sử dụng dịch vụ: Hết ngày 20/05/2020 

-Thời hạn đặt dịch vụ: từ 01/11/2019 – 30/03/2019 (khách hàng đặt dịch vụ trước ngày khởi hành tối thiểu 7 ngày) 

Để biết thêm thông tin và đặt mua combo, khách hàng vui lòng truy cập website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ hoặc các Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu