05:31 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải Golf TaylorMade Tournament 2024 diễn ra thành công

19:33 06/04/2024

(THPL) - Ngày 5/4 vừa qua, tại sân Golf Taekwang Jeongsan Country Club (Đại Phước) huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, giải golf TaylorMade Tournament 2024 đã diễn ra với 136 golfer tham gia tranh tài

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự giải
Theo thể lệ từ ban tổ chức, các golfer chiến thắng sẽ có cơ hội trở thành đại diện Team TaylorMade Việt Nam tham gia tranh tài tại giải đấu Friendship Tournament giữa Việt Nam và Thái Lan từ ngày 24 tới ngày 27/4 tại Pattaya- Thái Lan.

Các golfers hào hứng với giải TaylorMade Tournament 2024

Đây cũng là một trong những lí do giải đấu TaylorMade Tournament 2024 thu hút nhiều golfer đăng ký tranh tài. Giải đấu còn có sự tham dự của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, diễn viên hài Duy Nam, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng….

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Giải đấu được chia làm 5 bảng: Bảng Khách Mời, Bảng Lady, Bảng A, Bảng B, Bảng C và đây là danh sách 11 golfer giành chiến thắng 11 golfer chiến thắng & góp mặt tham dự tại Thái Lan:
Nguyễn Hà Linh
Dương Mạnh Tiến
Nguyễn Hạnh Phương
Nguyễn Thị Hoàng Trinh
Bùi Trung Thật
Nguyễn Vũ Minh Hoàng
Nguyễn Hoàng Dinh
Trần Tuấn Long
Đặng Xuân Minh
Mãn Tấn Tình
Trong 11 golfer thắng giải, Golfer KUO HSUAN - CHIH đã xuất sắc đạt giải Best Gross giải dành cho Golfer đạt số gậy tổng ít nhất.
"Qua sự kiện, chúng tôi mong sẽ thúc đẩy phong trào golf trong nước và mở rộng tầm ảnh hưởng ra Đông Nam Á, quảng bá tinh thần golf Việt Nam", đại diện BTC chia sẻ.

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, ông Tống Đức Thuận, nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp, diễn viên Duy Nam...


Giải Golf TaylorMade Tournament 2024 thi đấu theo hệ thống tính điểm Systerm 36. Người tham gia đánh giá cơ cấu giải thưởng khá hấp dẫn với các hạng mục Best Gross, giải Nhất, Nhì cho các bảng (A, B, C, Khách mời, Nữ), cùng các giải kỹ thuật và HIO.

Giải đấu đã diễn ra thành công

Tại giải đấu, các golfer không chỉ được trải nghiệm những dòng sản phẩm gậy golf với công nghệ tiên tiến của TaylorMade mà còn được chiêm ngưỡng những bộ trang phục golf đa dạng về mẫu mã, nổi bật về màu sắc trong bộ sưu tập quần áo mới nhất của TaylorMade.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu