Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” vinh dự nhận Kỷ lục Việt Nam
(THPL) - Ngày 18/1/2022, nhân sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 -18/1/2022) tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, Tp. Hồ Chí Minh, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” – là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km).
Tin liên quan
» Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức lễ thượng cờ và tổng kết “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2021” tại Hà Giang
» Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho trẻ em vùng cao tại huyện Mèo Vạc, Hà Giang
Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” được Dai-ichi Life Việt Nam chính thức phát động vào đầu tháng 7/2021 nhằm hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ hơn 50 hoạt động rèn luyện thể chất khác, bao gồm các hoạt động tại nhà, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tham gia trong giai đoạn giãn cách xã hội. Với mỗi ki-lô-mét mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam đã cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.
Được tổ chức lần đầu tiên trong lúc cả nước đang đối mặt với tâm điểm dịch Covid-19, sau 6 tháng triển khai với 15 chặng đua cùng 5 thử thách lớn theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản - Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô, “Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021” đã về đích thành công với những kỷ lục ấn tượng: hoàn thành 2.315.814 ki-lô-mét - là cung đường chạy trực tuyến dài nhất Việt Nam xuyên suốt 63 tỉnh thành, từ đất mũi Cà Mau đến Hà Giang, thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên và đạt mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng.
Khác với các giải thể thao thông thường, “Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021” diễn ra trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt khi lệnh giãn cách được công bố ở nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, thời gian giãn cách xã hội kéo dài không làm vơi đi nhiệt huyết của những bước chân yêu thương. Vượt lên ý nghĩa của một giải thể thao thông thường, “Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021” là minh chứng cho tinh thần bền bỉ, kiên cường, vượt lên chính mình của những chiến binh Samurai, và trên hết chính là lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình và yêu thương cộng đồng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng những khoảnh khắc đẹp, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết và phong cách sống tích cực từ “Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021” sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để cổ vũ lối sống khỏe mạnh, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Bên cạnh sứ mệnh bảo vệ tài chính an toàn cho khách hàng và gia đình, các hoạt động phát triển sản phẩm - dịch vụ hướng đến chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng nằm trong chiến lược dài hạn của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường tiếp theo.”
Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
Huyền Chi
Tin khác
-
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
-
WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
-
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
-
Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
-
“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
(THPL) - Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt...12/11/2024 20:22:44Chế tác mỹ nghệ từ sừng – đổi mới để phát triển
(THPL) - Trải qua nhiều thăng trầm của thời cuộc, nghề chế tác mỹ nghệ từ sừng tưởng như đã mai một, nhưng nhờ sự năng động, mạnh...12/11/2024 20:33:42Top 10 xe bán chạy tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
(THPL) - Mitsubishi Xpander dù có lượng bán ra sụt giảm vẫn là cái tên nổi bật nhất và tiếp tục dẫn đầu, tiếp đến là Mazda CX-5 và Ford...12/11/2024 15:21:22Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
(THPL) - Không khí hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ngày 10/11 vừa qua trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi là...12/11/2024 13:52:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
- SXMN trực tiếp