00:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải cứu người đàn ông cố thủ trong ngôi nhà bốc cháy

08:24 29/05/2023

(THPL) – Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã cố gắng giải cứu thành công một người đàn ông trung tuổi cố thủ trong ngôi nhà bốc cháy khóa trái cửa.

Vào khoảng 19h25, tối 28/5, Đội Chữa cháy và CNCH thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hoá đã giải cứu và đưa ra ngoài an toàn một người đàn ông cố thủ bên trong ngôi nhà đang bốc cháy tại thôn Khang Thọ Hưng, xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hoá.

Sự việc xảy ra vào lúc khoảng 18h50 cùng ngày, Trung tâm thông tin chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp nhận tin báo từ người dân về vụ cháy nhà dân tại địa chỉ trên.

Người đàn ông được lực lượng chức năng giải cứu khỏi đám cháy.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã điều động 2 xe chữa cháy và hơn 10 cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy.

Tại hiện trường, qua nắm tình hình, lực lượng Cảnh sát nhận định có 1 người đàn ông khoá trái cửa cố thủ bên trong ngôi nhà, phía ngoài sân nhà ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội.

Ngay khi phát hiện, lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng triển khai phương án chữa cháy, đồng thời sử dụng kìm cộng lực, phá khoá tiến vào bên trong ngôi nhà để giải cứu người đàn ông ra ngoài.

Chỉ sau ít phút nỗ lực giải cứu, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã đưa được người đàn ông ra ngoài với tình trạng sức khoẻ ổn định, đám cháy được dập tắt ngay sau đó. Người đàn ông này được xác định là ông P.V.C (SN 1958), trú tại địa chỉ trên.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu