18:28 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải cứu 4 người mắc kẹt trong vụ cháy nhà 4 tầng ở Hà Nội

15:14 10/12/2017

(THPL) - Cảnh sát PCCC khống chế kịp thời đám cháy ở ngôi nhà 4 tầng trên phố Thái Hà, Hà Nội và giải cứu được 4 người.

Theo báo Vnexpress, hơn 7h sáng 10/12, tầng một của ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 131 Thái Hà (Đống Đa – Hà Nội) bất ngờ bốc cháy và ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Ít phút sau, cột khói kèm theo lửa bốc cao, bao trùm tầng một của ngôi nhà.

Được biết, đây là ngôi nhà có diện tích khoảng 40m2, cao 4 tầng, xây khung bê tông. Tầng 1 - nơi xảy ra hỏa hoạn được chủ nhà cho thuê bán cà phê, còn các tầng trên gia đình ở, sinh hoạt.

chay-nha
Ảnh minh họa

Nhiều người đã nỗ lực dùng bình cứu hoả mini cùng các vật dụng để chữa cháy tuy nhiên bất thành. Cảnh sát điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Theo báo Dân trí, trước thông tin có người mắc kẹt trên tầng 4 ngôi nhà, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã sử dụng đồ chuyên dụng mang bình thở ô xy lên tầng cao cứu người mắc kẹt. Do xuất hiện khói dày đặc, lực lượng chữa cháy liên tục phun nước làm giảm nhiệt để mở đường cho lực lượng cứu nạn tiếp cận tầng 4, nơi các nạn nhân mắc kẹt. Đến khoảng 7h45 cùng ngày, với tinh thần khẩn trương, chính xác, lực lượng cứu hộ đã đưa các nạn nhân thoát ra ngoài an toàn.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2, sau khoảng 20 phút, vụ cháy cơ bản được khống chế. Thiệt hại về tài sản do hỏa hoạn đang được thống kê.

Vụ cháy lại một lần nữa cảnh báo về nguy cơ xảy ra hỏa hoạn tại hộ gia đình sử dụng nhà ở kết hợp kinh doanh. Đây là một trong những nguyên nhân làm phát sinh cháy lớn, gây thiệt hại về người và tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu