Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam sắp tổ chức vào tháng 10
(THPL) - Là giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của họ thông qua sức mạnh của thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.
Tin liên quan
- Anh trai vượt ngàn chông gai Quốc Thiên và đêm nhạc cảm xúc
Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh " Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất"
Doanh nhân Nguyễn Thu Trang – Đón tuổi mới rực rỡ, xứng danh fashionista
Dương Khắc Linh được khen ngợi là 'chàng rể hoàn hảo'
Những lễ hội tâm linh độc đáo chỉ có tại Tây Ninh
» Thương hiệu Herbalife tiếp tục đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024
» Thắng Kuwait, U23 Việt Nam lập loạt cột mốc lịch sử ở giải châu Á
» Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
VietNam Women Run đã triển khai được giai đoạn 1 (15.01.2024 - 28.02.2024) trên ứng dụng chạy bộ Uprace và thu hút được hơn 5.000 người tham gia trên cả nước. Tiếp nối thành công đó VietNam Women Run sẽ tổ chức giải chạy “thế hệ mới’’ nhằm tạo điều kiện công bằng cho tất cả mọi người trên phạm vi cả nước kể cả nam giới tham gia. Cụ thể sẽ được tổ chức online ( trực tuyến) bắt đầu từ 10.10.2024 đến 30.10.2024.
Từ ngày 10.10.2024 đến 30.10.2024 tất cả người tham dự đều có thể đăng ký mua BIB chạy trên website vietrace365.vn với 3 cự ly 21Km, 42Km và cự ly bứt phá giới hạn 160Km.
Đặc biệt với tinh thần Empower though sharing, giải chạy VietNam Women Run sẽ trích trực tiếp 50.000 VND trên mỗi BIB chạy được bán ra để đồng hành cùng với tổ chức Nơ xanh - một tổ chức tiên phong nhằm thực hiện các chiến dịch giáo dục, hỗ trợ cộng đồng về việc chăm sóc sức khoẻ cổ tử cung nằm dưới sự bảo trợ của One Health Foundation. Cụ thể số tiền sẽ được đóng góp để hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhân bị ung thư phụ khoa.
Đồng hành cùng VietNam Women Run 2024 còn có những đại sứ đến từ các lĩnh vực khác nhau như Chị Phạm Như Ý - Giám đốc phát triển KDM tại PNJ, Chị Huyền Lương CEO của ECO Solutions, Chị Lilly Trần CGO tại Omeez, Chị Trần Yến Nhi Business Director tại FWD, Chị Kiều Thân Marketing Manager tại GreenFood, Chị Hồ Thị Hoàng Huyên Top 16 Miss Grand 2024, Chị Elise Châu KOL,…. cùng các nữ nhân vật của làng chạy bộ nữ như Cô Vũ Anh, Chị Dương Kim Thương, Chị Nguyễn Thị Minh Hiền, Chị Hoàng Vân Xuân Anh. Đặc biệt còn có các đại sứ truyền thông nam sẵn sàng sát cánh cổ vũ như ông Dũng Bùi - General Manager Accesstrade Việt Nam, ông Nguyễn Hải Đăng - Nhà sáng tạo nội dung số, Ông Marcel Lennartz - Tổng Giám đốc của White Architecture Projects Ltd cùng rất nhiều các vận động viên khác.
Sự góp mặt của các đại sứ này sẽ là cầu nối lan tỏa thông điệp và tinh thần thể thao đến cộng đồng. Họ chia sẻ niềm đam mê chạy bộ, truyền cảm hứng cho mọi người về lối sống năng động và khỏe mạnh.
Tiếp lửa cho hành trình truyền cảm hứng này, ca khúc chủ đề "Run for you - Chạy về phía trước" của giải chạy Việt Nam Women đã ra mắt là lời kêu gọi đầy tự tin, khuyến khích phụ nữ hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn, chinh phục những thử thách mới và khám phá những tiềm năng phi thường bên trong bản thân.
Dự án Women Share
Women Share là một dự án của Content Share được ra đời với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng phụ nữ tự tin và sẵn sàng chia sẻ. Women Share mở ra không gian nơi phụ nữ được trao đi các giá trị bản thân giúp nhau trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Dấu ấn nổi bật của Women Share đến từ Talkshow "Tại sao? Tôi muốn sống như vậy!" - chương trình là những câu chuyện truyền cảm hứng từ các khách mời nữ xuất sắc đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Tiếp đến là chuỗi talkshow Women Entrepreneur nơi các nữ doanh nhân chia sẻ về hành trình của họ, cho khán giả những góc nhìn đa dạng thông qua những câu chuyện người thật việc thật về hành trình phát triển, những kinh nghiệm trải nghiệm và những bài học đúc kết.
Huy Khôi
Tin khác
-
Hà Nội: Tịch thu hơn 1.600 chân giò để tiêu huỷ
-
Trường ĐH Điện Lực khai giảng, đón 4500 tân sinh viên vào năm học mới 2024 - 2025
-
Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tái đắc cử Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam khoá X
-
Ông Mai Sơn được giao quyền Chủ tịch tỉnh Bắc Giang
-
Tỉnh Vĩnh Phúc miễn học phí cho học sinh trong năm học 2024 - 2025
-
BYD M6 - MPV điện ra mắt tại Việt Nam với giá 756 triệu đồng
VIB là ngân hàng đầu tiên triển khai mở thẻ trực tuyến trên VNeID
(THPL) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) là ngân hàng đầu tiên được sử dụng thông tin từ hệ thống định danh và xác thực điện tử do công dân...19/10/2024 07:11:35Hơn 4.000 doanh nghiệp tham gia Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm
(THPL) - Từ ngày 1/10/2024, Bộ KH&CN đã chính thức đưa vào vận hành Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa quốc gia. Đến nay...19/10/2024 07:10:22Ngành gỗ cần thay đổi để thích ứng, hướng đến mục tiêu 14,2 tỷ USD
(THPL) - Tính chung 9 tháng đầu năm 2024, trị giá xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ đạt 11,7 tỷ USD, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm 2023. Xuất khẩu...18/10/2024 15:59:00Thanh Hóa sắp có thêm Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Nông Cống
(THPL) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới - cửa hàng xăng dầu...18/10/2024 15:59:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...