00:19 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giá vàng trong nước (ngày 13/3): Tăng nhẹ trở lại

12:14 13/03/2017

(THPL) - Hôm nay (13/3), giá vàng thế giới đã quay trở lại mốc 1.200 USD mỗi ounce, cùng với đó là giá vàng trong nước cũng bắt đầu tăng nhẹ trở lại.

Cụ thể: Giá mua – bán vàng SJC tại TP. HCM ở mức 36,420 – 36,670 triệu đồng/lượng. Giá niêm yết tại Hà Nội cao hơn, mua – bán tương ứng 36,420 – 36, 690 triệu đồng/lượng.

Mức giá này tăng tại hai thị trường TP.HCM và Hà Nội là 20.000 đồng/lượng tại chiều bán ra so với phiên giao dịch ngày hôm qua (12/3)

Giá vàng của tập đoàn Doji tại TP.HCM ở mức 36,540 – 36,640 triệu đồng/lượng. Giá niêm yết tại Hà Nội, mua – bán tương ứng 36,540 – 36,630 triệu đồng/lượng.

Mức giá này tăng tại thị trường TP.HCM là 20.000 đồng/lượng tại chiều bán ra so với phiên giao dịch ngày hôm qua.

Hôm nay (13/3), giá vàng trong nước tăng 20.000 VNĐ/lượng 

Giá vàng của Phú Quý SJC giao dịch 36,550 – 36,620 triệu đồng/lượng (chiều mua – bán). Mức giá này tăng 10.000 đồng/lượng tại chiều bán ra so với ngày hôm qua.

Tương tự, giá vàng của Bảo Tín Minh Châu giao dịch 36,560 – 36,610 triệu đồng/lượng.

Theo tin nhanh, giá vàng thế giới quay trở lại mốc 1.200 USD mỗi ounce khi chốt phiên tuần trước. Trước đó, kim loại quý đã sụt 9 phiên và ghi nhận chuỗi giảm dài nhất kể từ tháng 7/2015.

Cùng lúc, giá vàng giao tháng 4 phiên cuối tuần cũng giảm 0,51% xuống còn 1.203 USD/ounce. Tính chung tuần qua, giá vàng thế giới vẫn mất 2% giá trị .

Nhận định về giá vàng trong tuần này, nhiều chuyên gia tin rằng giá vàng sẽ tăng trở lại. Trong cuộc khảo sát của Wall Street, có khoảng 58% số người tham gia cho rằng giá vàng tăng, 32% nhận định giá giảm, 11% có quan điểm trung lập.

Trong khi đó tại cuộc khảo sát qua Main Street, khoảng 46% số người tham gia nhận định giá giảm, 39% nhận định giá sẽ tăng, 14% nhận định trung lập.

 Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu