16:11 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia Lai: Lửa thiêu rụi hàng chục kiốt chợ huyện, thiệt hại cả tỷ đồng

12:07 06/02/2017

(THPL) – Khoảng 1h sáng nay (6/2), hàng chục ki - ốt và sạp hàng tại chợ huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) bị hỏa hoạn thiêu rụi, số tiền thiệt hại ước tính lên tới cả tỷ đồng.

Theo một nguồn tin cho biết, ngọn lửa bùng phát từ ki - ốt số 36 kinh doanh áo quần, mỹ phẩm của ông Nguyễn Văn Sáu. Rất nhanh sau đó, ngọn lửa lan sang các quầy hàng lân cận, gây ra vụ cháy lớn khiến 11 ki-ốt và 47 sạp hàng bị thiêu rụi.

Ngọn lửa thiêu rụi hàng chục ki ốt, sạp hàng chợ huyện Kông Chro. (Ảnh: Internet)
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt, tích cực làm công tác dập lửa và di chuyển, bốc dỡ, cách ly hàng hóa của các quầy hàng ra khỏi khu vực hỏa hoạn nhằm giảm thiểu thiệt hại.

Tuy nhiên, do vụ cháy xảy ra vào ban đêm, các quầy hàng chủ yếu là vải vóc, quần áo, đồ khô… nên phải đến 3h30 sáng, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Đến 7h cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. 11/51 ki ốt, 47/153 sạp hàng của tiểu thương đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Thiệt hại của vụ cháy ước tính lên tới cả tỷ đồng. (Ảnh: Internet)
Sáng nay (6/2), ông Ngô Hữu Luật - Chánh Văn phòng Huyện Kông Chro cho biết, vụ cháy tuy không có thiệt hại về người nhưng qua thống kê sơ bộ, ước tính thiệt hại tài sản trên 1 tỷ đồng.

Trao đổi với báo chí, ông Phan Văn Trung - Chủ tịch UBND H.Kon Chro cho biết, lãnh đạo huyện đang chỉ đạo các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, ổn định tình hình, sắp xếp nơi kinh doanh cho các tiểu thương, đồng thời thống kê rà soát thiệt hại để có phương án hỗ trợ cho các tiểu thương bị thiệt hại.

Thảo Nguyên (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu