09:58 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Giá iPhone 12 Pro xách tay liên tục "hạ nhiệt"

Thanh Huyền (tổng hợp) | 19:16 16/11/2020

(THPL) - Trên thị trường, giá Phone 12 Pro xách tay hiện có giá bán khoảng 30 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với cuối tháng 10/2020.

Vào thời điểm ra mắt tháng 10/2020, iPhone 12 Pro phiên bản xách tay dung lượng 128 GB được bán với mức giá tương đương với iPhone 11 Pro Max năm ngoái, tức là từ 37 - 40 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay thời điểm iPhone 12 Pro Max lên kệ thì giá bán phiên bản Pro giảm mạnh còn từ 29,5 - 32 triệu đồng, tùy màu sắc và xuất xứ. Đặc biệt, phiên bản Gold đắt hàng nhất với giá bán cao hơn các phiên bản khác từ 1-2 triệu đồng.

 iPhone 12 Pro được đánh giá là một trong những phiên bản đáng mua của năm nay. (ảnh: internet)

Chẳng hạn: bản có mã ZA từ Hong Kong đắt hơn bản LL từ Mỹ khoảng 500 nghìn đồng, do hỗ trợ 2 sim vật lý. Giá thấp nhất là iPhone 12 Pro bản LL, màu xám.

Tuy xuất hiện cùng thời điểm và về cùng đợt với iPhone 12 Pro, nhưng iPhone 12 đã nhanh chóng “hạ nhiệt” chỉ một tuần sau khi xuất hiện tại Việt Nam, còn phiên bản Pro giữ giá lâu hơn.

Theo nhiều chủ cửa hàng iPhone, tâm lý người mua hàng xách tay thường có xu hướng lựa chọn model đắt tiền hơn, do đó iPhone 12 Pro đắt hàng hơn. Tuy nhiên, thông tin hàng chính hãng mã VN/A sẽ sớm lên kệ cùng với việc model 12 Pro Max đã chính thức được mở bán và có mặt tại Việt Nam đã khiến iPhone 12 Pro rớt giá.

iPhone 12 Pro được đánh giá là một trong những phiên bản đáng mua của năm nay. Sản phẩm được nâng cấp màn hình lên 6,1 inch, lớn hơn so với iPhone 11 Pro năm ngoái, máy ảnh có thêm cảm biến LiDAR, cấu hình ngang ngửa iPhone 12 Pro Max.

Chỉ hơn 1 tuần nữa iPhone 12 series chính hãng với giá hấp dẫn, chính sách bảo hành tốt sẽ được triển khai. Vậy không có lý do gì để người dùng phải mua iPhone 12 series đắt ở thời điểm này.

Thanh Huyền (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu