18:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển mặc ton sur ton dự sự kiện

16:16 11/10/2019

(THPL) - Vốn có mối quan hệ thân thiết với NTK Tuấn Trần nên tối qua (9/10), vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển cùng con trai Kubi đã đến ủng hộ show thời trang ‘Những kẻ mộng mơ’ nhân dịp Tuấn Trần kỷ niệm 10 năm làm nghề.

Nữ kiện tướng dance sport diện bộ đầm đuôi cá màu đen do NTK Tuấn Trần thực hiện riêng, tôn lên vóc dáng thọn gọn dù đã trải qua hai lần sinh nở. Bộ cánh đính kết hoạ tiết ánh bạc cầu kỳ với phần đuôi váy xuyên thấu, mang lại vẻ sexy khó cưỡng cho Khánh Thi. Trong khi đó, ông xã Phan Hiển và Kubi mặc nguyên cây đen, tóc vuốt keo chỉn chu. Dáng vẻ chững chạc của Kubi khiến nhiều vị khách thích thú bởi cậu nhóc 4 tuổi như ‘bản sao thu nhỏ’ của bố.  Trước ống kính, nhóc tỳ còn tạo dáng chuyên nghiệp như sao nhí thực thụ.

Khánh Thi tiết lộ, Kubi có niềm đam mê với khiêu vũ thể thao từ lúc mới chập chững biết đi. Hiện tại, mỗi lần theo bố mẹ lên trung tâm dance sport, cậu nhóc đều thích thú tham gia các buổi học khiêu vũ, thậm chí chỉ cần nghe tiếng nhạc là Kubi chuyển động cơ thể rất dẻo dai, làm những động tác rất chính xác.

Tại event tối qua, Kubi ngoan ngoan ngồi cùng bố mẹ theo dõi show thời trang. Cậu nhóc cũng như bố Phan Hiển, thường xuyên thể hiện cử chỉ tình cảm dành cho mẹ.

Nửa tháng qua, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiền gần như không tham gia các hoạt động trong nước vì đi công tác ở châu Âu. Khánh Thi sang Slovenia để chấm thi giải dance sport quốc tế mở rộng, còn Phan Hiển lại bận rộn tập huấn cùng bạn nhảy, chuẩn bị cho Seagame 2019 vào tháng 12 tại Phillippines. Dịp này, Phan Hiển tranh thủ về nước thăm nhà và nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại châu Âu tiếp tục tập luyện.

Bản thân Khánh Thi rất ủng hộ chồng quay lại các giải dance sport chuyên nghiệp để khẳng định tài năng. Anh vào nghề đã 10 năm và đoạt nhiều thành tích cao như  vô địch toàn năng hạng A5 điệu Latin suốt 10 năm, từ 2009-2019; vô địch Đại hội thể thao trong nhà châu Á Asian Indoor Games 2009 điệu Rumba và Jive. Ở các kỳ Đại hội thể thao toàn quốc, anh có 3 huy chương vàng vào các năm 2010, 2014, 2018. Anh cũng giành huy chương vàng tại giải Rising Star Sochi Open 2019 tại Nga. Phan Hiển được coi là gương mặt nam sáng giá bậc nhất của dance sport Việt Nam 10 năm qua. Thành tích vô địch giải dance sport quốc gia 2019 giúp anh có suất đại diện Việt Nam thi đấu tại Seagame tháng 12 tới.

Trong thời gian ông xã tập trung tập luyện cho giải đấu lớn, Khánh Thi đặt quyết tâm sẽ giảm cân thêm để thân hình gọn gàng như lúc trẻ. Cô cười nói: “Có nhiều lý do để tôi giảm cân nhưng quan trọng nhất, tôi muốn mình đẹp trong mắt chồng. Bất cứ người vợ nào cũng muốn mình phải là số 1 trong mắt chồng. Ngoài ra, tôi sắp quay lại với vai trò giám khảo truyền hình, đi diễn nên tôi không muốn khán giả chê bai ngoại hình của mình. Công việc của tôi luôn áp lực, mỗi khi bị stress mà nhìn vào gương, thấy một phụ nữ cằn cỗi, sù sì chắc tôi sẽ càng stress hơn. Do đó, tôi muốn mình thon gọn hơn để mặc đồ đẹp hơn”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu