04:38 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

GEIN Academy và khát khao mang yêu thương tới ba miền Tổ quốc

08:13 20/11/2023

THPL – “Thành công chỉ dành riêng cho mình chưa thực sự là thành công, thành công thật sự chính là giá trị mình mang lại cho cuộc đời”. Chính vì vậy, khi đã đạt được những thành công nhất định, GEIN Academy đã có những hoạt động cộng đồng đầy nhân văn trên khắp 3 miền Tổ quốc.

Khánh thành điểm trường Bôn Sô Mlơng tại Gia Lai.

Ước mơ có một điểm trường khang trang, một sân trường rộng rãi, phòng học sạch đẹp không còn ngập úng mỗi khi trời đổ cơn mưa của các em nhỏ và thầy cô tại xã la Yeng từng là một ước mơ xa vời. Nhưng với sứ mệnh trao đi niềm tin và tình yêu, ngày 1/4/2023 vừa qua, GEIN Academy với đại diện là chị Hoàng Tuyết Nhung đã đồng hành cùng nhiều tổ chức và trao đi những hạt mầm nhỏ bé đến với các em học sinh và thầy cô ở vùng cao Gia Lai. Với sự giúp sức của GEIN Academy điểm trường Bôn Sô Mlơng sẽ không còn là điểm trường 3 không: không điện, không nước, không nhà vệ sinh.

Niềm vui của các em khi được nhìn thấy ngôi trường mới, khang trang, đầy đủ hơn

Chị Tuyết Nhung chia sẻ: “Bản thân chị sinh ra ở một vùng quê nghèo dân tộc thiểu số. Chị hiểu rõ các em nhỏ ở những nơi ấy rất khó khăn, thiếu thốn, thiệt thòi đến nhường nào. Thế nên chị luôn mang trong mình khát khao có thể làm được điều gì đó tốt nhất cho các em. Đây cũng là lý do để chị tham gia nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước, và chương trình khánh thành điểm trường Bôn Sô Mlơng cũng nằm trong số đó.”

Khánh thành điểm trường tại Bôn Sô Mlơng tại Gia Lai

DREAM FOR SCHOOL - Ươm mầm ước mơ trẻ em Việt tại Quảng Nam

“Trong khi khu thành thị con em chúng ta được ngồi học tại những ngôi trường đầy đủ vật chất, nắng mưa không tới đầu thì có rất nhiều bạn nhỏ vùng sâu vùng xa đang không đủ cơ sở vật chất có nơi ngồi, bàn ghế không vững chân” - chị Tú Quyên - Founder Hệ thống Zeus Team chia sẻ khi tới thăm thầy cô và các em học sinh ở Quảng Nam.

chị Tú Quyên - Founder Hệ thống Zeus Team chia sẻ khi tới thăm thầy cô và các em học sinh ở Quảng Nam

Với mong muốn các con có được nơi học hành tử tế, có điện về tới bản làng nên toàn bộ hệ thống Zeus Team đã quyết tâm đóng góp xây dựng một dự án mang tên "Dream For School" dành cho trẻ em nghèo vùng xa. Sau nhiều cuộc khảo sát, địa điểm đầu tiên Zeus chọn là ở Ông Deo, thôn 2 xã Trà Dơn, Nam Trà My, Quảng Nam. Ở nơi đây có 34 em học sinh với mong muốn xây dựng 01 phòng học và 01 phòng công vụ giáo viên. Sau 4 tháng chung tay thì tới tháng 9 năm 2023, quỹ xây trường của Zeus đã có 600.000.000 đồng và tiến hành khởi công dự án “Xây trường ước mơ” vô cùng thành công.

GEIN Academy tại lễ khởi công dự án xây trường Dream For School

Không lâu nữa các em sẽ có một ngôi trường mới, khang trang hơn, chắc chắn hơn đầy đủ hơn để thầy cô yên tâm giảng dạy và các em yên tâm tới trường, tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Hành trình trao tặng NGÔI NHÀ TRI ÂN Anh hùng thời chiến TẠI CẦN THƠ

6 tiếng, hơn 200 cây số, giữa tiết trời mùa hạ nắng chói chang, các thành viên Athena Team về thăm miền đất "gạo trắng nước trong" Cần Thơ với một cái hẹn đặc biệt thân tình. 

Tặng nhà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là nơi Athena kết hợp cùng Báo Công an Thành phố HCM sẽ trao tặng ngôi nhà trị giá 50.000.000 đồng cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bác là cựu chiến binh xuất ngũ, đã từng bảo vệ Tổ quốc và gìn giữ hòa bình độc lập, hiện tại đang sống trong điều kiện thiếu thốn tại vùng quê nghèo xa xôi. “Phải đến tận nơi, nắm vào đôi tay chai sạn và nhìn thấy những giọt nước mắt xúc động của bác, Giang mới thực sự cảm thấy quyết định ấy sáng suốt, nỗ lực ấy vô cùng giá trị”, chị Lam Giang - đại diện GEIN Academy chia sẻ.

Mang yêu thương về với làng phong tại THANH HOÁ

Những ngày cuối năm, mỗi gia đình đều hối hả, bận rộn đón Tết bên gia đình thì ở nơi đây lại mang một không khí ảm đạm có đôi chút u buồn. GEIN Academy với đại diện tới từ Teresa Team đã đến thăm những bệnh nhân bị phong tại làng Tô - Cẩm Bình - Cẩm Thủy - Thanh Hóa

Đại diện GEIN Academy kết hợp cùng đại diện xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ để tổ chức chương trình “Đem yêu thương về với làng phong” 

Đã có một thời kỳ bệnh phong (dân gian còn gọi là bệnh hủi) trở thành nỗi kinh hoàng gây ám ảnh biết bao người. Bệnh nhân phong từng bị đại đa số mọi người xa lánh và kỳ thị. GEIN Academy chọn đến nơi đây để giúp họ vơi bớt nỗi đau bệnh tật và cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày Tết Nguyên đán cận kề.

 

Đại diện GEIN Academy trao tặng những phần quà tới các bác tại làng Tô - Cẩm Bình - Cẩm Thủy - Thanh Hóa

Trên mảnh đất hình chữ S vẫn còn đó rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời thiếu thốn và những ước mơ dang dở cần được chắp cánh. GEIN Academy sẽ tiếp tục hành trình ý nghĩa, nhân văn này để góp một phần nhỏ bé tạo dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu