19:38 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gặp gỡ danh hài Kevin Hart cùng dàn diễn viên kỳ cựu hóa thân thành thú cưng trong siêu phẩm Đẳng Cấp Thú Cưng 2

12:27 03/06/2019

(THPL) - Năm 2016, Max và những người bạn “đẳng cấp” quái chiêu từng tạo nên cơn sốt đổ bộ phòng vé toàn thế giới và thu về lợi nhuận gấp 11 lần kinh phí đầu tư.

 Bên cạnh tạo hình cực phẩm dễ thương, dàn diễn viên lồng tiếng tài năng cũng là điểm nhấn tạo nên thành công vang dội của phim. Cùng điểm danh những gương mặt kỳ cựu sẽ tái lập kỳ tích cho Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (Tựa gốc: The Secret Life Of Pets 2) trong mùa hè năm nay nhé:

1.       Kevin Hart- Snowball

Kể từ sau phần phim đầu tiên, chú thỏ trắng mặt học sinh nhưng đầu óc phụ huynh Snowball đã trở thành hiện tượng trong làng phim hoạt hình. Ở Đẳng Cấp Thú Cưng 2, Snowball đầu gấu không còn là “ông trùm” giới lang thang nữa và bắt đầu cuộc sống của một chú thú cưng trong nhà. Cuộc sống mới tưởng sẽ yên bình nhưng lại đầy rẫy thử thách dành cho Snowball khi cậu tin rằng mình là siêu thú anh hùng đích thực.

Đồng hành cùng Snowball trong vai trò lồng tiếng vẫn là cây hài da màu lừng danh Kevin Hart 

Dù bận rộn với nhiều dự án, trong đó có phần tiếp của bom tấn hài hành động Jumanji, Kevin Hart cũng không ngại ngần cùng Snowball tái xuất. “Trở thành siêu anh hùng có ý nghĩa rất lớn với Snowball. Thử thách lớn nhất lần này là Snowball phải nhận ra niềm tin của cậu ấy đang không khớp với thực tế. Nhưng Snowball có khả năng đặc biệt biến những chiêu “lỗi lầm” lại như cố ý”, Kevin Hart chia sẻ. Bằng kinh nghiệm 20 năm trong làng hài, Kevin Hart có thừa khả năng thêm thắt và biến hóa cho nhân vật đã rất nổi tiếng này. “Các họa sĩ phát cuồng với phần lồng tiếng của Kevin. Giọng nói hài hước của chú thỏ năng động ấy cứ thế tuôn ra từ miệng Kevin”, nhà sản xuất Meledandri nhận xét.

2.       Harrison Ford – Rooster

Một trong những nhân vật mới rất được chú ý của Đẳng Cấp Thú Cưng 2 là chú chó nông trại Rooster- người bạn đồng hành mới của Max. Để hiện thực hóa nhân vật này, các nhà làm phim cần tìm một giọng nói toát ngay ra vẻ tự tin và thông tuệ. Cái tên bật ra gần như lập tức là Harrison Ford. Trở ngại duy nhất khiến ê kip băn khoăn là siêu sao của loạt phim Indiana Jones chưa một lần tham gia lồng tiếng phim hoạt hình trong suốt sự nghiệp. Khi tiếp cận với Harrison Ford, các nhà làm phim Đẳng Cấp Thú Cưng 2 nhận được cái gật đầu vui vẻ của nam diễn viên kèm lời giải thích: “Thực ra chưa từng có ai mời tôi lồng tiếng mà thôi”. 

 

 

Bản thân Harrison Ford cũng là fan của Đẳng Cấp Thú Cưng và là chủ của tận 3 chú chó. Chính vì vậy, quá trình lồng tiếng cho Rooster của ông không hề gặp chút khó khăn nào. “Tôi rất bất ngờ vì quá trình làm việc vô cùng vui nhộn. Tôi chỉ việc vào buồng thu âm, lồng tiếng vài cảnh rồi ra ngoài. Sau đó tôi được thấy ngay hình ảnh nhân vật của mình hoạt động. Rất dễ dàng và cực kì vui”, Harrison Ford chia sẻ trải nghiệm lần đầu làm diễn viên lồng tiếng.

3.       Jenny Slate – Gidget

Trong phần hai của Đẳng Cấp Thú Cưng, cô phốc sóc xinh đẹp Gidget vẫn tiếp tục “mê mẩn” Max. Vì thế, Gidget không ngại ngần lãnh nhiệm vụ chăm sóc có Busy Bee- món đồ chơi yêu thích của Max khi cậu vắng nhà. Nhiệm vụ này tình cờ dẫn Gidget tới với cuộc đối đầu với hàng chục chú mèo.

Nữ diễn viên đằng sau giọng nói ngọt ngào của Gidget vẫn là ngôi sao tài năng Jenny Slate. “Tình cũ Captain America” vừa hoàn thành vai trò lồng tiếng cho Big Mouth- series hoạt hình nhận đề cử giải Emmy và Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sẽ là tác phẩm tiếp theo của cô.

 

 

Nữ diễn viên cho biết cô sở hữu nhiều điểm chung với cô chó Gidget, trong đó có tính cách lạc quan. Vì vậy, việc nhập vai Gidget đối với Slate không khác nào được trở về nhà. “Tôi rất vui khi được trở lại lồng tiếng cho Gidget. Thật hào hứng khi được vào vai một nữ anh hùng nhỏ bé và tôi luôn cố gắng tìm cách để Gidget thật ngầu theo cách riêng”, Jenny Slate tâm sự.

4.       Patton Oswalt – Max

Kể từ khi câu chuyện ở phần 1 kết thúc, đã có rất nhiều thay đổi diễn ra trong cuộc sống của Max. Giờ đây, cô chủ của Max đã kết hôn và có một thiên thần nhỏ là cậu bé Liam. Max yêu Liam hơn mọi thứ trên đời và cậu bị ám ảnh phải bảo vệ Liam khỏi tất cả hiểm nguy có thể xuất hiện. Nỗi lo lắng đó khiến Max mắc chứng gãi ngứa liên tục. Vì thế, nam chính quả cảm của Đẳng Cấp Thú Cưng cần có một giọng nói mới thể hiện được vẻ lo âu này. Và cây hài nổi tiếng của kênh Comedy Central- Patton Oswalt đã được lựa chọn hóa thân thành Max. “Patton có giọng nói khiến người nghe lập tức thấy yêu mến và đồng cảm. Anh ấy rất thoải mái với việc thể hiện sự nhạy cảm. Và khi bạn tạo ra một nhân vật như Max, sự nhạy cảm gắn liền với tính cách nhân vật. Patton còn thể hiện được sự hài hước trong vẻ nhạy cảm đó. Một khi bạn sống chung được với khiếm khuyết của nhân vật, bạn sẽ tìm được nét dí dỏm từ đó và Patton đã làm được điều này”, nhà sản xuất Meledandri cho biết.

 

 

Với các khán giả yêu mến phim hoạt hình, Patton Oswalt hẳn không phải cái tên xa lạ bởi anh từng góp mặt trong nhiều phim và series hoạt hình nổi tiếng như Ratatouille, We Bare Bears, Teen Titans Go!, Kim Possible,… Màn hóa thân của “chuột Remy” Oswalt thành chú chó sục Max chắc chắn hứa hẹn nhiều thú vị.

5.       Lake Bell – Chloe

Lake Bell- ngôi sao của hàng loạt phim hài tình cảm như Man Up hay No Strings Attached trở lại lồng tiếng cho “mèo chảnh” Chloe với tuyên ngôn: “Chloe rất ích kỷ nhưng tôi không phán xét cô ấy. Chloe đích thực là một nhân vật đậm tính nữ quyền”. Trong Đẳng Cấp Thú Cưng 2, Chloe bắt đầu “nghiện ngập” cỏ mèo và mải mê vui thú với món kích thích này suốt cả bộ phim.

 

2019 sẽ là một năm bận rộn với Lake Bell. Ngay sau vai “chị đại” Chloe, nữ diễn viên sẽ bắt tay vào lồng tiếng cho nữ phản diện Poison Ivy trong series hoạt hình Harley Quinn.

6.       Tiffany Haddish

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sẽ xuất hiện nhân vật mới được dự đoán ngầu không kém Snowball- cô chó Shih Tzu dũng cảm Daisy. Giọng lồng tiếng cho Daisy được đảm nhiệm bởi nữ diễn viên Tiffany Haddish- nàng quậy Dina trong tác phẩm hài đình đám Girls’ Trip. “Ngay từ lần đầu nhìn thấy tạo hình của Daisy, tôi đã phải thốt lên rằng cô chó này thật đáng yêu. Đội ngũ của hãng Illumination mô tả Daisy có tính cách tháo vát và dũng cảm. Thế là tôi nghĩ: Daisy chính là tôi rồi!”, Tiffany Haddish hào hứng chia sẻ.

 

Trước khi đến với Đẳng Cấp Thú Cưng 2, Haddish từng có kinh nghiệm lồng tiếng cho phim hoạt hình ngắn Emmet's Holiday Party: A Lego Movie Short.

Tại Việt Nam, phiên bản lồng tiếng Việt cũng chào đón sự trở lại của thành viên được yêu mến trong biệt đội “Running Man Việt Nam” Jun Phạm và diễn viên Khả Như, cùng sự xuất hiện đầy mới mẻ của nữ diễn viên hài Puka. Nội dung của Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sẽ là câu chuyện về những gì diễn ra trong cuộc sống của thú cưng sau khi chủ của chúng đi làm hoặc đi học hàng ngày. Giám đốc điều hành và nhà sáng lập của hãng Illumination – Chris Meledandri và người cộng sự lâu năm Janet Healy sẽ sản xuất phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình đắt giá nhất nhì Hollywood này. Nhà biên kịch sáng giá Brian Lynch (Minions) và đạo diễn tài năng Chris Renaud (series Despicable Me, Dr. Seuss’ The Lorax) sẽ đảm nhận vai trò cầm trịch của dự án. Với sự đầu tư chỉn chu của cả ekip và sự thành công vang dội trước đó của phần 1, siêu phẩm hoạt hình Đẳng Cấp Thú Cưng 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục càn quét địa hạt phim hoạt hình và tạo nên cơn sốt siêu dễ thương khó có thể cưỡng lại với giới mộ điệu trong dịp hè 2019 tới đây.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu