21:03 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gần 30.000 ứng viên tham gia Lễ hội việc làm Job Festival

09:54 04/10/2019

(THPL) - BTC đã hoàn thiện công tác tổ chức và chuẩn bị chào đón các doanh nghiệp và hàng vạn ứng viên đến tham dự để kết nối việc làm. Với sự hỗ trợ của 2000 tình nguyện viên từ nhiều trường ĐH. Thông tin về lễ hội việc làm đã được đa số các bạn sinh viên biết đến thông qua nhiều kênh Online và Offline.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Trưởng BTC chia sẻ: 'Lễ hội việc làm Job festival sẽ có nhiều điểm nhấn bao gồm: Thứ nhất, chương trình sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 vào các công đoạn tổ chức như Big Data, Flash Form, QR Code, wifi marketing nhằm xử lý nhanh gọn các khâu truyền thông đích, thu thập dữ liệu, kết nối dữ liệu và Check in. Thứ hai, các nội dung chuyên môn về nhân sự sẽ được mổ xẻ trong 8 Work Shop và 2 Talk Show dành cho các nhà quản lý lẫn ứng viên.

Thứ ba, BTC có mời những nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn văn nghệ vào mỗi buổi tối để thu hút các bạn sinh viên và ứng viên đến tham dự lễ hội. Công việc tuyển dụng đến tối vẫn diễn ra bình thường. Thứ tư, lần đầu tiên có tiền lệ “Người lao động tuyển doanh nghiệp”, BTC bố trí khu vực riêng dành cho “Freelancer” để chào hàng các nhà tuyển dụng. Đây là nguồn nhân sự chất lượng cao chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tuyển dụng.

Ngày 2/10 BTC đã có buổi tập huấn lần 1 cho 600 TNV đến từ 25 trường Đại học.

Thứ năm, với 2000 áo đồng phục được phát cho các tình nguyện viên đến từ nhiều trường ĐH trên địa bàn Hà Nội, bằng cách ứng dụng các phần mềm, giải pháp marketing online sẽ phát tán và tiếp cận đến hàng trăm ngàn người và thu hút trên dưới 30.000 người tham dự lễ hội việc làm.

Thứ sáu, nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng, BTC đã cải tiến và đưa ra nhiều quyền lợi dành cho các doanh nghiệp tham gia gian hàng tuyển dụng như: Được thuyết trình trước màn led 500 inch, được nhận data ứng viên tiềm năng, thông tin tuyển dụng được in trên 10.000 ấn phẩm thống kê tât cả việc làm, tặng giải pháp quản lý nhân sự của My X Team, một năm đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website Tuyendungnhansu.vn.

Dự đoán được số lượng tham gia sẽ rất đông nên về phía BGH Đại học Thương mại cũng đã chuẩn bị các phương án hậu cần, phương án an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng như có phương án xử lý nhanh gọn các phát sinh có thể xảy ra.

Về phía đơn vị đồng tổ chức, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu Trưởng Đại học Thương Mại chia sẻ: “Trường Đại học Thương mại rất tự hào khi được Công ty nguồn nhân lực King Broker lựa chọn là đơn vị đồng tổ chức Lễ hội việc làm “Job Festival” năm 2019. Đây là một mô hình mới lạ, quy mô hơn rất nhiều so với tất cả chương trình từng tổ chức tại đại học thương mại, có tính đặc thù cao, có mục tiêu rõ ràng do vậy chúng tôi tin tưởng rằng chương trình chắc chắn sẽ thành công và mang liệu hiệu quả cao cho các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.”

Dự kiến sẽ có hơn 100 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại Lễ Hội việc làm Job Festival đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như: BĐS, bán lẻ, ngân hàng, bảo hiểm, xuất nhập khẩu, F&B…

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu