00:53 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gần 300 doanh nghiệp quốc tế tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2022

10:27 27/07/2022

(THPL) - Từ ngày 27 đến 30/7/2022, tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) diễn ra SaigonTex & SaigonFabric 2022 - triển lãm quốc tế chuyên ngành dệt may lớn nhất tại Việt Nam.

Theo báo Tuổi Trẻ Online, ban tổ chức cho biết đây là sự kiện quốc tế về ngành dệt may đầu tiên kể từ năm 2019. Triển lãm lần này tập trung các loại máy may công nghiệp chất lượng cao và hệ thống công nghệ tự động hóa cao, cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho ngành may mặc.

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức sẽ có những cuộc hội thảo giới thiệu các xu hướng thời trang và sản phẩm mới.

Triển lãm thu hút hơn 278 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Gần 300 doanh nghiệp dệt may quốc tế góp mặt tại triển lãm SaigonTex & SaigonFabric. Ảnh: Internet

Theo báo Công Thương, SaigonTex & SaigonFabric là triển lãm ngành dệt/may, vải và phụ liệu đạt tiêu chuẩn UFI (Hiệp hội toàn cầu về ngành triển lãm) tại Việt Nam trong những năm qua. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh trong và ngoài nước gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, đẩy mạnh giao thương, quảng bá thương hiệu, và mở rộng thị trường. Các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế sẽ cùng mang đến triển lãm các sản phẩm, máy móc, thiết bị và nguyên phụ liệu để giới thiệu cho thị trường dệt may tại Việt Nam.

SaigonTex & SaigonFabric 2022 là một trong những sự kiện tái khởi động nhằm kích thích sự phục hồi và phát triển bền vững của ngành dệt may trước những khó khăn, thách thức đang diễn ra trên thế giới. Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm 2019, sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ tiếp tục là cầu nối thúc đẩy giao thương, và là bước đệm tạo ra sự đột phá tăng trưởng và hội nhập cho ngành dệt may Việt Nam.

Minh Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu