02:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gala văn hóa nghệ thuật chào mừng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tròn 3 tuổi

09:21 20/12/2019

(THPL) - Sáng ngày 19/12, chương trình Gala văn hóa nghệ thuật chào mừng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tròn 3 tuổi được tổ chức long trọng tại trung tâm Hội nghị 5 sao CTM Palace (131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội).

Chương trình Gala Văn hóa nghệ thuật chào mừng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tròn 3 tuổi vinh dự chào đón sự hiện diện của  ông Vũ Trọng Kim – Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Ủy viên đoàn Chủ tịch, Nguyên phó chủ tịch, Tổng thư kí Ủy ban trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam; TS. Nguyễn Tiến Dĩnh - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Phó Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn kinh tế; NSND  Vương Duy Biên – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch

Về phía Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, có Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng các đồng chí Phó chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ, thường trực, lãnh đạo các phòng ban của Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Một số tiết mục văn nghệ tại Gala chào mừng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tròn 3 tuổi 
Ca sĩ Đinh Hiền Anh thể hiện ca khúc thu hút sự chú ý của mọi người 
Chương trình là sự kiện đặc biệt  đánh dấu cột móc 3 năm một chặng đường của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật 

Về phía lãnh đạo báo, có  Nhà báo Hồng Thanh Quang - Tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết; Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh - Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật; Nhà báo Nguyễn Trung Chính – Tổng biên tập báo Lao động và Xã hội; Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô; Nhà báo Đinh Bá Tuấn - Tổng biên tập báo Nhân đạo và Đời sống; Nhà báo Trần Tuấn Linh - Tổng biên tập báo Gia đình và Xã hội; Nhà báo Nguyễn Văn Bình-Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật và Xã hội, Thạc sỹ, nhà báo Phan Chí Hiếu - Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Kinh tế Môi trường;  Nhà thơ Đoàn Mạnh Phương - Tổng biên tập báo Việt Nam Hội nhập; Nhà báo Bùi Công Phiếu - Tổng biên tập Tinh Hoa Đất Việt; Tiến sĩ, nhà báo Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập báo Môi trường Đô thị; Nhà báo Phạm Nguyễn Toan - Tổng biên tập Reatime Việt Nam, nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Phó Tổng biên tập Doanh nghiệp và Thương hiệu cùng đông đảo các nhà báo, đồng nghiệp.

Về phía doanh nghiệp có bà Phạm Thị Lý – Trưởng Ban Thương hiệu và Hội nhập, Chủ tịch Công ty Cổ phần truyền thông Thương hiệu và Pháp luật; Doanh nhân Nguyễn Trọng Phi – Chủ tịch tập đoàn Giovanni Việt Nam; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp – Phó chủ tịch Thường trực tập đoàn Đanko; Doanh nhân Á hoàng Kim Cương Hạnh Kimmy; Doanh nhân  Steven Bùi – Chủ tịch tập đoàn DELTAE&C Hồng Kông; Doanh nhân Hoa hậu Đặng Xuân Hương –  Chủ tịch Tập đoàn Thẩm mỹ Xuân Hương; Doanh nhân Nguyễn Đắc Học – Chủ Thương hiệu VLC Retaurant; Doanh nhân Phạm Quốc Khánh – Tổng giám đốc Happy Land; Doanh nhân Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch Bloom Spa; Doanh nhân Nguyễn Đức Thuận – Chủ tịch Viet Yacht; Doanh nhân Lê Lan Anh – Tổng giám đốc Virex; Doanh nhân Nguyễn Thụy Chi Hùng – quản lý của Minh Lady beauty; Doanh nhân á hoàng Nguyễn Thụy Oanh cùng rất nhiều doanh nhân trên toàn quốc.

Về phía khách mời văn nghệ sĩ, có sự hiện diện của NSND Hoàng Dũng; NSND Lan Hương; Nam chính trong phim "Về nhà đi con"- diễn viên Quốc Trường; Nữ chính trong phim Cô gái xấu xí, diễn viên Phi Thanh Vân; Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân; Ca sĩ Đinh Hiền Anh; Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương; Ca sĩ Huyền Trang Sao Mai, diễn viên Hà Hương,  Hoa hậu áo dài Phí Thùy Linh, siêu mẫu Hạ Vy, Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng; Cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần; Cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn; Cựu tuyển thủ Vũ Minh Hiếu; MC – người đẹp Kim Huyền Sâm cùng rất đông quý doanh nhân, doanh nghiệp đến tham dự

 Về phía toà soạn có Thạc sĩ, Nhà báo Đào Bình -  Phó chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên của toà soạn Thương hiệu và Pháp luật.

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phát biểu tại Gala 
Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình – Phó chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp Luật gửi lời tri ân đến toàn thể khách mời
Nhà báo Hoàng Minh Thành, Phó tổng biên tập trao chiếc áo của đội tuyển U22 Việt Nam gửi tặng chương trình cho doanh nhân Nguyễn Tiệp- Người trúng đấu giá trong chương trình nhân đạo đồng hành cùng số phận. 
Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng mời đấu giá quả bóng có đầy đủ chữ ký của Đội Tuyển Việt Nam gửi tặng Chương trình, nhằm quyên góp kinh phí cho chương trình nhân đạo Đồng hành cùng số phận
BTC chúc mừng chủ nhân đã đấu giá từ thiện thành công chiếc áo và quả bóng 

Gala Văn hóa nghệ thuật là một sự kiện đánh dấu cột móc 3 năm một chặng đường xây dựng và phát triển của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Phát biểu tại chương trình, Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình – Phó chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ: “Thương hiệu và Pháp luật là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, và là diễn đàn của giới nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong tiến trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Ba năm qua, một khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của từng thành viên trong ngôi nhà Thương hiệu và Pháp luật. Con đường phía trước còn rất dài và còn rất nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, gắn bó của cả một tập thể cùng sự chèo lái vững chắc của Ban biên tập thì TCĐT Thương hiệu và Pháp luật sẽ vững bước tiến lên, phấn đấu trở thành một trong những cơ quan báo chí uy tín, chất lượng, thật sự là nơi chắp cánh thương hiệu Việt; nơi gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng của giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc"

Sau 3 năm xây dựng và hoàn thiện, đến nay, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã đạt được những kết quả nhất định, là thành quả kết tinh từ tâm huyết miệt mài xây đắp của cả tập thể. TCĐT Thương hiệu và Pháp luật luôn cập nhật những thông tin liên tục với lượng tin, bài sản xuất, tin bài độc quyền tràn ngập trên trang báo. Mỗi tháng, tòa soạn xuất bản hàng ngàn tin, bài các loại, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của độc giả về lĩnh vực thương hiệu

Bên cạnh đó, nhằm bám sát tôn chỉ mục đích quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp bằng nét đặc sắc riêng, Ban lãnh đạo luôn trăn trở từng ngày để xây dựng những chương trình, kế hoạch cho định hướng phát triển lâu dài và bền vững. Mô hình Truyền hình hóa được Ban Biên tập nâng cao, hoàn thiện để góp phần tạo ra nét độc đáo, hấp dẫn, thu hút lượng bạn đọc truy cập tăng cao mỗi ngày. Mặc dù chỉ mới 3 năm nhưng những chương trình truyền hình của Thương hiệu và Pháp luật đã tạo tiếng vang và khẳng định uy tín trong lòng độc giả, được nhiều bạn đọc biết đến.

Bản Tin Kinh tế tài Chính; Bản tin Tổng hợp cuối tuần; Chuyên mục “Mỗi tuần một thương hiệu”; chuyên mục “Quảng bá thương hiệu Việt”; Diễn Đàn Thương hiệu và Hội nhập; talkshow “câu chuyện thương hiệu”; “sự kiện nóng trong tuần”; tư vấn Pháp luật trực tuyến …cùng hàng trăm video clip phóng sự độc quyền về các vấn đề an sinh xã hội mỗi tháng là những yếu tố tạo nên sự đặc sắc, phong phú và hấp dẫn trên trang Thuonghieuvaphapluat.vn.

Cũng tại buổi Gala kỷ niệm sinh nhật, Thương hiệu và pháp luật đã đấu giá từ thiện quả bóng và chiếc áo có đầy đủ chữ ký của của Đội tuyển quốc gia Việt Nam và Đội tuyển U22 Việt Nam. Toàn bộ kinh phí đấu giá từ quả bóng và chiếc áo sẽ được đưa vào hoạt động của chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” để cùng chung tay với cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh đã được nêu trên chuyên mục “Vòng tay nhân ái” của Thương hiệu và Pháp luật. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp có mặt tại Gala.

Tại chương trình, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật vinh dự nhận cờ thi đua và hoa của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam 
2 cá nhân xuất sắc nhất của Tạp chí  là Nhà báo Nguyễn Văn Nghĩa và nhà báo Hoàng Văn Đức vinh dự nhận bằng khen của Trung ương Hội.
Tại gala, rất nhiều khách mời đã ủng hộ và khuyên góp vào chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” để chung tay với cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh

Tại chương trình lần này, Thương hiệu và Pháp luật cũng vinh dự khi được Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tặng cờ thi đua vì có nhiều đóng góp tích cực cho Hội trong 3 năm qua. Đây là một món quà ý nghĩa đối với Tập thể Thương hiệu và Pháp luật nhất là trong những ngày cuối năm 2019.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Thạc sỹ Đào Bình - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho tòa soạn trong thời gian qua.

Nhìn lại chặng đường 3 năm, không phải là dài trong một đời người, nhưng chừng đó cũng đủ khơi dậy niềm tự hào về một chặng đường đã qua của Thương hiệu và Pháp luật, như chú cá chép trong truyền thuyết đã nỗ lực hết mình vượt vũ môn đầy thác ghềnh để hóa Rồng.

Có thể con đường phía trước vẫn còn dài với rất nhiều chông gai, trắc trở… nhưng với lòng say mê nghề nghiệp, với sự tâm huyết của cả tập thể và sự chèo lái vững chắc của Ban Biên tập, sự ủng hộ rất lớn từ Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật sẽ vững tin bước tiếp trên con đường đã chọn, để từng ngày gắng sức dựng xây, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Bạn đọc cả nước nước.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu