22:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gal Gadot và dàn sao đình đám góp mặt trong "Wonder Woman 1984"

09:02 06/12/2020

(THPL) - Cựu Hoa hậu Israel sẽ trở lại với vai diễn biểu tượng “Nữ thần chiến binh” cùng các gương mặt cả mới lẫn cũ trong bom tấn được chờ đợi nhất cuối năm nay của DC.

Gal Gadot trong vai Diana Prince

Chỉ sau 10 năm kể từ lúc bén duyên Hollywood, Gal Gadot nay đã trở thành một trong những minh tinh đắt giá nhất thế giới và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới văn hóa đại chúng. Sinh ra tại Rosh HaAyin trong một gia đình có cha làm kỹ sư còn mẹ làm giáo viên, Gal Gadot sở hữu vẻ đẹp của bốn dòng máu: Ba Lan, Áo, Đức, Czech.

Ông bà của cô là những người sống sót trong nạn diệt chủng người Do Thái. Từ bé, cô chỉ mong lớn trên trở thành luật sư. Mọi chuyện thay đổi vào năm Gal 18 tuổi. Gương mặt thanh tú và chiều cao 1,78 m của cô đã vào mắt xanh của một chuyên gia tìm kiếm sắc đẹp.

Gal Gadot quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Israel để tự thử thách bản thân và giành luôn danh hiệu Hoa hậu năm 2004. Sau khi đại diện Israel thi Miss Universe, Gal Gadot dành hai năm phục vụ quân ngũ ở quê hương.

Sau khi xuất ngũ, cô tới Hollywood tìm kiếm cơ hội trở thành diễn viên. Vai diễn đầu tay của Gal Gadot chính là Gisele trong “Fast & Furious 4”, bên cạnh tài tử Vin Diesel. Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng với hình ảnh mỹ nữ diện áo thun nhưng không mặc bra thả dáng bên siêu xe, Gal nhanh chóng gây xôn xao và khiến các đạo diễn phải lùng sục xem danh tính cô gái có vẻ đẹp “không góc chết” này là ai. Gal Gadot tiếp tục xuất hiện trong hai tập tiếp theo của “Fast & Furious”.

Khi biết DC lựa chọn Gal Gadot vào vai Wonder Woman, nhiều fan đã tỏ ra phản đối kịch liệt. Dù gương mặt xinh đẹp, Gal lại có vóc dáng người mẫu nên bộ ngực nhỏ - khác hẳn với hình ảnh vòng một đồ sộ của Wonder Woman như miêu tả trong truyện tranh hay do Lynda Carter thể hiện trong phiên bản truyền hình thập niên 70.

Nhưng với trí thông minh của một phụ nữ gốc Do Thái, Gal Gadot đã chứng minh được rằng cô là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này. Sau “Batman v Superman: Dawn of Justice”, “Justice League” và “Wonder Woman”, Gal Gadot sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp toàn cầu. Mùa hè năm nay, cô đưa “Nữ thần chiến binh” trở lại màn ảnh rộng trong bối cảnh thời gian thập niên 1980s - được coi là thời kỳ hoàng kim của nhiều loại hình văn hóa đại chúng.

Chris Pine trong vai Steve Trevor

Tài tử sở hữu đôi mắt xanh mơ màng từng là “hoàng tử phim teen” của thập niên 2000s với những tác phẩm Romcom (hài - tình cảm) đình đám như “The Princess Diaries 2: Royal Engagement”, “Just My Luck” hay “Blind Dating”.

Chris Pine sinh năm 1980 tại Los Angeles, thừa hưởng dòng máu Anh - Đức từ bố, ông ngoại anh là người Nga gốc Do Thái, phía gia đình bà ngoại thì có nguồn gốc từ Anh, xứ Wales và Pháp. Chris Pine vốn là “con nhà nòi” bởi gia đình anh đều có truyền thống làm diễn viên, bao gồm cả bố mẹ và bà ngoại.

Tới thập niên 2010s, Chris Pine lại ghi dấu ấn với các bom tấn hành động như “Star Trek”, “Jack Ryan: Shadow Recruit” và đặc biệt là vai Steve Trevor trong “Wonder Woman”. Là anh chàng phi công trong Thế chiến I lạc tới vùng đất Amazon của Diana Prince, Steve Trevor đã phải lòng nàng “nữ thần chiến binh” và có mối tình sâu đậm với cô. Ở phần đầu tiên, Steve Trevor đã qua đời và khiến Wonder Woman vô cùng đau khổ.

Tuy nhiên, sang tới “Wonder Woman 1984”, Steve Trevor sống dậy một cách bất ngờ và khiến hàng triệu người hâm mộ đang nóng lòng muốn biết anh chàng đã “đội mồ” kiểu gì để sánh vai Diana Prince tiến tới kỷ nguyên văn hóa thập niên 1980s ở nước Mỹ.

Kristen Wiig trong vai Barbara Minerva/Cheetah

Được biết tới là một ngôi sao đa tài, Kristen Wiig là diễn viên, nhà văn, danh hài, nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất lừng danh từng được đề cử Oscar vào năm 2012 với phim “Bridesmaids” ở hạng mục kịch bản. Cô nổi tiếng với những vai diễn đem tới nhiều tiếng cười trong “Knocked Up”, “Ghost Town” và đặc biệt là “Bridesmaids”. Bên cạnh đề cử Oscar, Kristen Wiig đã có 8 đề cử Emmy (giải thưởng danh giá dành cho lĩnh vực truyền hình).

Với lỗi diễn xuất biến hóa, cô vừa có thể “phiêu” hết mình với phim hài nhưng cũng sẽ rất “ngọt” khi thể hiện một vai diễn có chiều sâu tâm lBarbara Minerva là nhân vật mới sẽ xuất hiện trong “Wonder Woman 1984”. Đây là một trong hai vai phản diện của phim.

Trong truyện tranh, ác nhân báo đốm Cheetah là đối thủ cực mạnh và có thể đánh tay đôi ngang ngửa với Wonder Woman. Khán giả đang rất trông đợi cuộc so găng đầy hứa hẹn giữa Gal Gadot và Kristen Wiig trên màn ảnh rộng lần này.

Pedro Pascal trong vai Max Lord

Vai phản diện thứ hai của “Wonder Woman 1984” được trao cho nam diễn viên người Mỹ gốc Chile - Pedro Pascal. Anh sinh ra ở Santiago, Chile và di cư sang Mỹ khi còn nhỏ tuổi. Pedro theo học tại Trường Nghệ Thuật Orange County, California và Trường Nghệ Thuật Tisch ở thành phố New York và đến nay, anh có kinh nghiệm dày dạn trong diễn xuất, nhất là trên sân khấu kịch. Pedro Pascal được đông đảo công chúng biết đến nhờ vai diễn hoàng tử Oberyn Martell trong series truyền hình nổi tiếng “Game Of Thrones”.

Trong phim, nhân vật của anh là một con người ngạo nghễ, dũng cảm đứng ra chiến đấu để bảo vệ một nhân vật bị oan uổng. Tuy nhiên, vì bất cẩn nên Oberyn đã nhận một cái chết vô cùng thảm khốc. Sau thành công của “Game of Thrones”, Pedro Pascal còn tham gia series ăn khách “Narcos” của Netflix. Với điện ảnh, anh cũng ghi dấu ấn trong “Kingsman: The Golden Circle” hay “The Equalizer 2”.

Trong truyện tranh, Max Lord là một doanh nhân độc địa và có nhiều âm mưu nguy hiểm khiến Wonder Woman phải tìm cách đối phó. Sự xuất hiện của Pedro Pascal trong “Wonder Woman 1984” được chờ đợi đem tới một làn gió mới mẻ cho các ác nhân của DC từ trước tới nay.

Connie Nielsen trong vai Nữ hoàng Hippolyta

Là một trong những nữ diễn viên thực lực đến từ Đan Mạch, Connie Nielsen ghi dấu ấn từ thập niên 1990 và tỏa sáng với vai nữ chính trong “Gladiator” (Võ sĩ giác đấu) vào năm 2000. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với các bộ phim như “One Hour Photo”, “Lost in Africa” hay bộ phim gây tranh cãi “Nymphomaniac” của đạo diễn Lars von Trier.

Trong “Wonder Woman”, Connie Nielsen thủ vai nữ hoàng Hippolyta của hòn đảo Themyscira thuộc vùng đất Amazon, là mẹ của Diana Prince. Minh tinh gạo cội từng chia sẻ: “Với tư cách của một người mẹ, Hippolyta luôn dành cho Diana một tình yêu bao la vô điều kiện. Đó là một thứ tình cảm tự nhiên mà mọi người mẹ đều trao cho đứa con của mình kể từ lúc thai nghén.

Và rồi tới một ngày đứa bé đó mong muốn có thể rời khỏi "chiếc tổ an toàn" để được chứng tỏ bản thân mình, dù biết rằng đứa con mà mình nhất mực yêu thương sắp sửa rời xa vòng tay nhưng chắc hẳn mọi bà mẹ đều sẽ hết lòng ủng hộ. Và đó chính là tâm tư tình cảm của Hippolyta khi Diana quyết định rời Themyscira”. Trong “Wonder Woman 1984”, Connie tiếp tục trở lại với vai nữ hoàng Amazon để sát cánh cùng con gái.

Robin Wright trong vai Antiope

Trước khi gia nhập Vũ trụ DC với vai diễn tướng Antiope mạnh mẽ và là dì của Wonder Woman, Robin Wright đã là một minh tinh nổi tiếng với nhiều tác phẩm để đời như phim điện ảnh “Forrest Gump”, “Breaking and Entering”, “Moneyball”, “The Girl with the Dragon Tattoo” (Cô gái có hình xăm rồng) và đặc biệt là series truyền hình chủ đề chính trường Mỹ - “House of Cards”. Robin Wright là vợ cũ của tài tử Sean Penn.

Dù đã qua đời ở phần đầu tiên nhưng nữ tướng Antiope sẽ một lần nữa xuất hiện trong “Wonder Woman 1984”. Đây cũng sẽ là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Robin Wright sau hai năm kể từ khi loạt phim “House of Cards” kết thúc vào năm 2018.

“Wonder Woman 1984” tựa phát hành tại Việt Nam: “Wonder Woman 1984: Nữ thần chiến binh" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 18/12. Phim sẽ có suất chiếu sớm từ ngày 17/12.

An Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu