22:08 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Fullhouse Group chuyển giao ban điều hành, mở rộng kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ

10:30 30/12/2023

(THPL) - Ngày 28/12, tại Hà Nội, Fullhouse Group đã tổ chức lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ V. Cùng với việc chuyển giao này, Fullhouse Group tiếp tục mở rộng, kết nối thành viên, tạo dựng uy tín, chất lượng với đối tác và khách hàng.

Từ 7 công ty ban đầu, tới nay Fullhouse Group đã có trên 20 đơn vị thành viên với nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất và vật liệu thiết bị hoàn thiện… FullHouse Group luôn sẵn sàng kết nối, chia sẻ tài nguyên, tăng cường sự hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp, tạo ra môi trường kinh doanh minh bạch, tối ưu về sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng có được sự lựa chọn hữu ích cho cuộc sống.

Song song với sự hợp tác, chia sẻ, FullHouse Group còn là ngôi nhà chung, diễn đàn tập hợp kiến thức về kinh doanh và quản trị với cam kết tạo ra môi trường tốt nhất nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc lựa chọn hướng đi, vận hành hệ thống. Để đạt được mục tiêu hoạt động, các thành viên đã luôn nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội kinh doanh, mối quan hệ chất lượng để cùng nhau hoàn thiện những dự án tốt nhất cho khách hàng thông qua sự kết nối liên tục hàng tuần. Các thành viên thường xuyên đến thăm các dự án doanh nghiệp của nhau để cùng trao đổi, đưa ra góp ý để sản phẩm và doanh nghiệp ngày càng phát triển, giúp cho Fullhouse Group ngày càng lớn mạnh theo đúng định hướng đã đề ra.

Không chỉ tạo ra giá trị kiến tạo những ngôi nhà, với tấm lòng hảo tâm, nhân ái, Fullhouse Group cũng đã ủng hộ, hỗ trợ những em nhỏ vùng cao. Như việc xây trường tại thôn Xóm Mới, xã Chí Cà, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Thông qua việc chung tay xây dựng nơi học tập đầy đủ, khang trang cho trẻ em vùng cao, Fullhouse Group mong muốn thế hệ tương lai đất nước sẽ có thêm nhiều cơ hội toả sáng hơn.

Ông Trịnh Thế Đức – Chủ tịch Fullhouse Group nhiệm kỳ IV cho biết, dự báo năm 2024 sắp tới, ngành xây dựng sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức hơn nữa, nhưng Fullhouse Group đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cùng với những kế hoạch duy trì, chiến lược phát triển để áp dụng trong thời gian tới. Fullhouse Group phấn đấu đạt số lượng 30 công ty thành viên, trọng tâm là các ngành nghề còn đang thiếu trong hệ thống như: thi công kết cấu thép dân dụng, thiết bị bếp, tủ bếp nhập khẩu, chống thấm, vật liệu xây dựng xi măng, sắt thép, gạch xây, đèn chiếu sáng, thiết bị điện không phải thông minh, thi công cung cấp điện nước dân dụng, gạch ốp lát, vệ sinh công nghiệp, quản lý vận hành toà nhà, đầu tư bất động sản.

Mai Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu