FUJIALPHA được vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
(THPL) - Thương hiệu “Thang máy của Kiến trúc sư” – FUJIALPHA vừa được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 nhờ những dấu ấn khác biệt đã tạo ra trên thị trường.
Khẳng định vị thế “Thang máy của Kiến trúc sư”
Với những dấu ấn sáng tạo, đột phá và sự hoàn thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ trong năm 2021, FUJIALPHA đã được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Tầm nhìn của FUJIALPHA trong những năm tiếp theo được xác định rõ nét là sẽ trở thành thương hiệu thang máy tiên phong, dẫn dắt các xu hướng và thiết lập những tiêu chuẩn ngày càng cao tại thị trường thang máy Việt Nam, đồng thời là thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

Để thực hiện mục tiêu này, FUJIALPHA đã có sẵn những nền tảng vững chắc được gây dựng trong gần 2 thập kỷ qua. Thương hiệu này không chỉ sở hữu nhà máy sản xuất thang máy theo công nghệ Nhật Bản lớn bậc nhất tại miền Bắc mà còn gây dựng được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, và hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng cho các thang máy do FUJIALPHA sản xuất, các kỹ thuật viên lành nghề của FUJIALPHA cũng sửa chữa, bảo dưỡng được tất cả các loại thang máy đang có trên thị trường.
Các dịch vụ mà FUJIALPHA cung cấp cho khách hàng đang được áp dụng theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Với nhà máy quy mô lớn, dây truyền sản xuất hiện đại, quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng được xây dựng bài bản từ khâu tư vấn sản phẩm, bán hàng và bảo dưỡng - bảo trì… là thế mạnh để FUJIALPHA trở thành công ty thang máy có dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
Thiết kế là linh hồn sản phẩm
Tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu "Thang máy của Kiến trúc sư" - FUJIALPHA đang rất được khách hàng cả nước ưa chuộng nhờ cung cấp khả năng tùy chỉnh về thiết kế nội thất cho cabin, bên cạnh chất lượng Nhật Bản công nghệ hiện đại liên tục được cập nhật của các sản phẩm.
Với gần 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nên các dòng sản phẩm của hãng đều được chăm chút về yếu tố thẩm mỹ, mỗi thiết kế là một linh hồn riêng, từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng để tạo nên phong cách khác biệt cho từng công trình. Đây chính là lý do FUJIALPHA được mệnh danh là "thang máy của Kiến trúc sư".

Đặc biệt, FUJIALPHA gần đây được thị trường thang máy đánh giá rất cao khi dẫn đầu các xu hướng mới, trong đó nổi bật là việc giới thiệu các bộ sưu tập cabin theo chủ đề. Từ tháng 10/2021, FUJIALPHA chính là thương hiệu thang máy đầu tiên tại Việt Nam và châu Á tiến hành ra mắt sản phẩm theo các bộ sưu tập chủ đề. Lần lượt 3 bộ sưu tập đã được hãng ra mắt và được thị trường đón nhận nồng nhiệt là “Sắc màu biển xanh” – những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” – các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

FUJIALPHA là cái tên nổi bật và là thương hiệu thang máy “chiều lòng” được các khách hàng có yêu cầu cao trong việc điều chỉnh thiết kế cabin. Trong chiến lược phát triển của FUJIALPHA, bên cạnh chất lượng sản phẩm theo công nghệ Nhật Bản thì hãng cũng được định hình là thương hiệu "Thang máy của Kiến trúc sư", khẳng định việc có thể cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh về thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân.
Mỗi khách hàng đến với FUJIALPHA đều có thể tạo ra “đứa con tinh thần” của riêng mình với linh hồn riêng chính là thiết kế cabin không thể lẫn lộn. Điều này giúp FUJIALPHA được khách hàng trong nước đón nhận rất tích cực vì họ cảm thấy thực sự được trao một “đặc quyền” khác biệt thay vì chỉ đi mua về một sản phẩm đại trà, vô tri vô giác với mức giá không hề rẻ.
|
FUJIALPHA - Thang máy của kiến trúc sư Website: www.fujialpha.vn Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888 Hotline Kinh doanh: 0901 709 886 Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Hưng Yên Văn phòng tại Hà Nội: 47 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân Văn phòng tại Đà Nẵng: số 58 Bạch Đằng, Q.Hải Châu Văn phòng tại TP.HCM: Tòa nhà Blue Sky Office, 01 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai… |
Nhật Lệ
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 17/11: Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời chuyển rét từ đêm nay
GUNO xuất hiện tại AVIFW 2025: Dấu ấn mới của một thương hiệu Việt trẻ
NovaGroup tổ chức Hội thảo Nhân tài lần 2 với hơn 1.000 cơ hội nghề nghiệp
Vinh danh 91 sáng kiến giáo dục thông minh tại SEI Awards 2025
Bế mạc Liên hoan Đờn ca tài tử Nam Bộ: Tôn vinh giá trị di sản, lan tỏa âm sắc phương Nam
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV: Phát vé miễn phí tại ba cụm rạp lớn ở TP Hồ Chí Minh
27 dự án tiêu biểu vào Vòng chung khảo Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
(THPL) - Sau quá trình thẩm định độc lập và đánh giá tập trung, Ban Tổ chức Giải thưởng Hành động vì cộng đồng – Human Act Prize 2025 đã...16/11/2025 16:46:07Vietnam Foodexpo 2025: Doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu mới
(THPL) - Vietnam Foodexpo 2025 quy tụ doanh nghiệp của 20 tỉnh, thành phố trên cả nước, tạo không gian kết nối giao thương thực chất, giúp quảng...16/11/2025 16:47:27Nông sản Việt lập chuỗi kỷ lục mới, hướng mục tiêu vượt 70 tỷ USD xuất khẩu
(THPL) - Xuất khẩu nông sản 10 tháng năm 2025 tiếp tục ghi nhận những kỷ lục ấn tượng khi nhiều nhóm hàng chủ lực đồng loạt tăng trưởng...16/11/2025 11:06:32Kinh tế "bạc": Dư địa tăng trưởng mới cho Việt Nam trong bối cảnh già hóa dân số
(THPL) - Việc xây dựng hệ thống chính sách thúc đẩy “kinh tế bạc” đang được các chuyên gia nhấn mạnh như một hướng đi chiến lược...16/11/2025 10:58:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...
- Nhà phân phối xe máy điện VinFast: Dư địa thị trường rất lớn, mục tiêu...
- Phú Quốc được Forbes ca ngợi là “Điểm đến mới của giới thượng lưu...


