16:50 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

FPT Shop phối hợp Kangaroo “cải thiện” nguồn nước cho người dân miền Tây

13:00 28/08/2023

(THPL) - Từ ngày 17/08/2023, hệ thống bán lẻ FPT Shop phối hợp với tập đoàn gia dụng Kangaroo triển khai chương trình “Kiểm tra chất lượng nước miễn phí” cho người dân miền Tây. Chương trình nhằm hỗ trợ người dân có thể nhận biết được chất lượng của nước uống cũng như nước sinh hoạt mà mình đang sử dụng hằng ngày, từ đó có giải pháp để cải thiện nguồn nước cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Thực trạng nước sinh hoạt tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long là khu vực có hệ thống mạng lưới sông ngòi, kênh, rạch dày đặc. Tuy nhiên từ nhiều năm nay, thực trạng ô nhiễm tại khu vực luôn ở trong tình trạng đáng báo động, ảnh hưởng rất lớn tới sản xuất và đời sống của người dân. Nước tại khu vực này bị nhiễm phèn và xảy ra tình trạng xâm nhập mặn phức tạp. Không chỉ vậy, nước thải từ các công trình công nghiệp, chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản, việc lạm dụng thuốc trừ sâu, phân bón cho cây trồng đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng nước mặt, làm nước có độ nhiễm vi sinh cao và từ đó tác động tiêu cực đến chất lượng nước sinh hoạt của các hộ gia đình. Việc sử dụng nước chứa nhiều vi chất có hại sẽ khiến cho sức khỏe giảm sút, gia tăng các bệnh lý nghiêm trọng và cải thiện nguồn nước đang là vấn đề cấp thiết.

FPT Shop phối hợp tập đoàn gia dụng Kangaroo kiểm tra miễn phí chất lượng nước cho người dân miền Tây

Thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn của người dân miền Tây, hệ thống bán lẻ FPT Shop đã phối hợp cùng Kangaroo - tập đoàn hàng đầu có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất máy lọc nước tại Việt Nam triển khai chương trình “Kiểm tra miễn phí chất lượng nước” và đưa ra giải pháp cải thiện nguồn nước cho người dân miền Tây. Chương trình mong muốn sẽ nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng nước đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để bảo vệ sức khỏe.

Rất đông người dân đã tới với các điểm phân phối của hệ thống bán lẻ  FPT Shop để được “tận mắt” kiểm chứng chất lượng nước mà mình sử dụng mỗi ngày. Phần lớn, các mẫu nước đều không đảm bảo cho việc sử dụng uống trực tiếp mỗi ngày.

Người dân được kiểm chứng chất lượng nước mà mình đang sử dụng

Trợ giá sản phẩm máy lọc nước hydrogen - công nghệ độc quyền của Kangaroo 

Không chỉ được kiểm tra nước miễn phí, những khách hàng tham gia trải nghiệm và mua sắm tại FPT Shop sẽ nhận ngay quà tặng độc quyền chỉ dành cho khách mua hàng tại các FPT Shop khu vực miền Tây, quà tặng này đến từ thương hiệu Kangaroo. Tại FPT Shop, người dân sẽ được hỗ trợ mua máy lọc nước Kangaroo và các thiết bị gia dụng khác với giá vô cùng ưu đãi. Nếu người dân muốn chi tiêu tiết kiệm hơn thì có thể chọn chương trình trợ giá trả góp 0%. 

Không chỉ là “nước sạch” mà còn là “nước khỏe”, công nghệ tạo nước Hydrogen độc quyền của Kangaroo sẽ tạo nguồn nước ưu việt để giúp người dùng bảo vệ và nâng cao sức khỏe, loại bỏ các tác nhân gây hại cho cơ thể, trung hòa lượng axit dư thừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như gout, dạ dày…  

Người dân kiểm chứng nước sinh hoạt của gia đình tại FPT Shop 

 

Sản phẩm máy lọc nước Kangaroo đang được bán tại FPT Shop

Chương trình sẽ diễn ra trong tháng 8 và tháng 9/2023 tại các tỉnh miền Tây, bao gồm: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Đội ngũ chuyên gia từ cả FPT Shop và Kangaroo sẽ có mặt để hỗ trợ người dân trong quá trình kiểm tra và tư vấn về cách cải thiện chất lượng nước.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu