05:08 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Flamingo và các biện pháp dài hạn đối phó với Covid-19

09:47 01/06/2021

(THPL) - Đại dịch Covid-19 tạo ra những thách thức chưa từng có trong lịch sử, đặt tất cả các doanh nghiệp trước bài toán mang tính sống còn. Tập đoàn Flamingo là một trong số những doanh nghiệp tiêu biểu đang làm tốt công tác phòng chống dịch nội bộ, có những đóng góp tích cực cho công tác phòng chống Covid-19 của cộng đồng.

Chung tay đẩy lùi Covid-19

Ngừng đón khách tại Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà ngay từ những ngày đầu tiên làn sóng thứ 4 của dịch bệnh quay trở lại, Flamingo chịu tổn thất sớm hơn và nặng nề hơn nhưng hành động ấy kịp thời và cần thiết.

Đại diện Flamingo cho hay, quyết định đóng cửa Flamingo Resorts không chỉ vì sự an toàn của xã hội mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, nhằm bảo vệ sức khỏe cho du khách, cộng đồng cư dân, cho chính cán bộ nhân viên của Flamingo và gia đình họ. Đây cũng là dịp để các cơ sở lưu trú, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng nói chung và Flamingo Resorts nói riêng rà soát lại hệ thống, duy tu, bảo trì và nâng cao chất lượng phục vụ, sẵn sàng cho sự trở lại ấn tượng.

Cùng với Flamingo, rất nhiều doanh nghiệp khác đang đồng lòng, chung tay phòng chống dịch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, tuân thủ đúng chủ trương của Nhà nước đồng thời dành sự ưu tiên cao nhất đảm bảo an toàn củakhách hàng, phụng sự xã hội, dù đằng sau sự quyết tâm ấy, thiệt hại kinh tế của các doanh nghiệp không hề nhỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên Flamingo thể hiện quyết tâm và sự chủ động trong phòng chống dịch. Trước đó, Tập đoàn đã tài trợ Bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 với tổng giá trị tương đương 1 tỷ VNĐ cho tỉnh Quảng Ninh, ủng hộ tỉnh Hải Dương 1 tỷ VNĐ, Hưng Yên 1 tỷ VNĐ để ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Xung phong “chia lửa” cùng các tuyến đầu, Flamingo đã trao tặng hơn 90.000 khẩu trang kháng khuẩn cho các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Thái Nguyên và các kiều bào đang sinh sống tại các nước châu Âu đồng thời ủng hộ nhiều tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại thành phố Hải Phòng, ủng hộ lực lượng bộ đội biên phòng tuyến đầu tổ quốc, góp phần tạo “lá chắn thép” đẩy lùi “giặc” Covid-19.

 Ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng giám đốc Flamingo Holding Group đại diện Tập đoàn trao tặng 1 tỷ VNĐ ủng hộ Hải Dương chống dịch Covid-19.

Năm 2020-2021, du lịch, nghỉ dưỡng là một trong những ngành chịu tổn thất nhiều nhất vì dịch bệnh. Là doanh nghiệp hàng đầu về bất động sản, nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Flamingo đứng trước rất nhiều khó khăn, thử thách song không vì thế mà lãng quên trách nhiệm xã hội của mình. Quỹ “Flamingo và những người bạn” luôn được Tập đoàn duy trì và phát triển để sẵn sàng cho các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như xây trường học cho trẻ em vùng cao, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt… Trong những lần Covid-19 trở lại Việt Nam, Flamingo luôn là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tự nguyện sẻ chia, đồng hành cùng đồng bào cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Không dừng lại ở sự ủng hộ bằng vật chất, Flamingo còn là doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững với phong cách kiến trúc kiến trúc xanh gần gũi thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Những quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển của cả một vùng đất mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí, tăng cường sức khỏe đồng thời tiết kiệm đáng kể nguồn tài nguyên và năng lượng.

Đây là hướng đi đúng đắn, phù hợp với lời kêu gọi của Liên Hợp Quốc: “Để tránh kỷ nguyên đại dịch, con người phải bảo vệ thiên nhiên”. Không có giải pháp ngắn hạn cho Covid-19: Để giải quyết bài toán khó này cần các giải pháp dài hạn, trong đó việc phát triển kinh tế phải đi đôi với phát triển bền vững. Đó cũng chính là con đường mà Flamingo lựa chọn và kiên định theo đuổi từ những ngày đầu thành lập.

Kiến tạo môi trường làm việc xanh, an toàn, ổn định

Ngay từ khi mới có thông tin về Covid-19, Flamingo đã nhanh chóng thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và lên kịch bản ứng phó với trong các trường hợp cụ thể. Tất cả văn phòng, cơ sở kinh doanh lưu trú của Flamingo đều áp dụng nghiêm ngặt 5K theo khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế.

Flamingo còn tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp khác bằng cách kiến tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, ngập tràn cây xanh. Những bức tường phủ cây xanh mướt và những kệ gỗ chất đầy các chậu cây xinh xắn được bố trí khắp nơi tạo nên một không gian tươi mới và đầy thơ mộng. Cây xanh giúp lọc bụi, khử mùi và cung cấp dưỡng khí oxy cần thiết cho cả văn phòng. Quan trọng hơn, môi trường làm việc đậm hơi thở thiên nhiên mang đến tâm lý thoải mái và cảm giác bình tĩnh, xoa dịu trong bối cảnh xã hội đang có nhiều sự lo lắng, biến động.

  Flamingo tạo sự khác biệt bằng môi trường làm việc ngập tràn cây xanh, thấm đẫm hơi thở tự nhiên.

Để đưa con thuyền doanh nghiệp vượt qua cơn bão Covid-19, Flamingo cũng có nhiều thay đổi về chiến lược kinh doanh đề phù hợp với hoàn cảnh mới. Tập đoàn tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng xanh, biệt lập với khoảng cách di chuyển không quá dài. Bên cạnh đó, Flamingo cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng các gói sản phẩm đặc trưng hóa theo từng nhóm đối tượng khách hàng.

Thời gian qua, Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà liên tục thể hiện là điểm đến hấp dẫn, được khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Trước khi chịu ảnh hưởng của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, hai quần thể nghỉ dưỡng này đã được nhiều gia đình “chọn mặt gửi vàng” để cùng nhau sum vầy, chào đón năm mới. Sự phát triển ổn định của doanh nghiệp không chỉ giúp cán bộ nhân viên có việc làm ổn định mà còn có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển chung của toàn xã hội.

Các chuyên gia hàng đầu đều nhận định sẽ không có giải pháp nhanh chóng nào cho Covid-19. Thế giới vẫn sẽ phải đương đầu với dịch bệnh – ít nhất là trong 5 năm tới. Flamingo là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đã thể hiện sự nhanh nhạy và khả năng thích nghi trước những đòi hỏi mới của tình hình. Với đường lối phát triển bền vững, Flamingo đã và đang vững vàng, tự tin vượt qua dịch bệnh để chinh phục thêm nhiều dấu mốc thành công ấn tượng.

UY VŨ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu