16:05 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Flamingo Holding Group ủng hộ bộ đội biên phòng 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

20:38 20/04/2020

(THPL) - 1 tỷ đồng là số tiền mà Tập đoàn Flamingo Holding Group trao tặng cho 50 đồn biên phòng trên cả nước trong ngày 20/4/2020 nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Tập đoàn Flamingo Holding Group trao tặng số tiền 1 tỷ đồng. Thiếu tướng Phùng Quốc Tuấn, Phó Chính ủy BĐBP chủ trì tiếp nhận.

Tại buổi trao tặng, ông Trần Trọng Bình – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Flamingo Holding Group (TĐ Flamingo) cho biết, thấu hiểu những gian nan vất vả của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong việc thực thi song song 2 nhiệm vụ: vừa bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, vừa triển khai đồng bộ các biện pháp ngăn chặn dịch Covid-19, TĐ Flamingo quyết định trao tặng số tiền 1 tỷ đồng tới các chiến sĩ của 50 đồn biên phòng với hi vọng các chiến sĩ được bổ sung thêm những vật tư, trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả công tác chốt chặn, kiểm soát tình hình dịch và tăng cường tuyên truyền cho nhân dân kiến thức phòng, chống dịch. “Chúng tôi thực sự tự hào được chung sức cùng lực lượng bộ đội biên phòng, những lá chắn đầu tiên trong tuyến đầu chống dịch. Xin được tiếp sức cùng các anh chị trong trận chiến còn nhiều cam go này, san sẻ vất vả của những chiến sỹ lực lượng bộ đội biên phòng nhằm bảo vệ bình yên cho nhân dân, cho tổ quốc. Chúng tôi tin rằng với sự chung tay vào cuộc của toàn xã hội, sự góp sức của các doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể cùng tinh thần quyết tâm, đồng lòng chống dịch từ TW đến địa phương, dịch Covid-19 sẽ sớm bị đẩy lùi. Các chiến sĩ lực lượng bộ đội biên phòng cùng quân dân cả nước sẽ chiến thắng trong trận chiến chống dịch Covid-19 đầy cam go, thử thách này”, ông Trần Trọng Bình cho biết.

Phát biểu tại buổi lễ, bày tỏ sự cảm kích với tinh thần chống dịch quyết liệt và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của TĐ Flamingo, Thiếu tướng Phùng Quốc Tuấn, Phó Chính ủy BĐBP cho biết: “Thay mặt lực lượng bộ đội biên phòng, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự chia sẻ, động viên cả về vật chất lẫn tinh thần của TĐ Flamingo. Đây không chỉ là việc làm có ý nghĩa chính trị mà còn mang tính nhân văn sâu sắc. Chúng tôi cảm thấy cảm kích và vô cùng ấm áp trước nghĩa cử, hành động của TĐ Flamingo, tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng bộ đội biên phòng thực hiện nhiệm vụ của mình”.

Thiếu tướng Phùng Quốc Tuấn, Phó Chính ủy BĐBP chia sẻ về những khó khăn, thách thức mà lực lượng BĐBP phải đối mặt trong quá trình chống dịch Covid-19 tại các vùng biên giới.

Với số lượng 1.616 tổ chốt chặn, 6.650 cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên 3 tuyến biên giới của cả nước, lực lượng bộ đội biên phòng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn nguồn lây nhiễm dịch bệnh từ nước ngoài vào lãnh thổ Việt Nam. Trong suốt những tháng qua, hàng trăm cán bộ chiến sĩ đã ăn núi, ngủ rừng để làm nhiệm vụ, nhiều tổ, chốt có điều kiện ăn, ở, sinh hoạt rất khó khăn. Vì vậy, sự chung tay ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp cho lực lượng BĐBP nói riêng, công tác phòng chống dịch Covid-19 cả nước nói chung là rất cần thiết thời điểm này. Việc ủng hộ này cũng cho thấy, các doanh nghiệp ngày càng ý thức được tầm quan trọng của trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng và những giá trị nhân văn của các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đã và đang gây ra những hậu quả nặng nề cho khu vực kinh tế tư nhân, tinh thần này càng thêm đáng quý.   

Trước đó, Tập đoàn Flamingo đã liên tiếp ủng hộ hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại nhiều địa phương trên cả nước. Ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn đã trao tặng hàng nghìn khẩu trang kháng khuẩn cho TP Phúc Yên và huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc để kịp thời ứng phó tình hình dịch. Cùng với đó, TĐ Flamingo đã trao tặng hàng chục nghìn khẩu trang kháng khuẩn ủng hộ công tác phòng, chống dịch cho các địa phương khác như Thanh Hoá, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Phòng. Tổng số khẩu trang trao tặng cho tới nay lên tới gần 100.000 chiếc. Hàng nghìn chai nước rửa tay sát khuẩn cũng được trao tặng đối tác, khách hàng và địa phương. Bên cạnh đó, TĐ Flamingo trực tiếp trao tặng TP Hải Phòng số tiền 2 tỷ đồng nhằm tăng cường công tác kiểm soát, ngăn chặn dịch lây lan do đây là địa phương nằm tại cửa ngõ giao thương, phát triển du lịch của khu vực Bắc Trung Bộ, nguy cơ bùng phát dịch lớn hơn so với nhiều tỉnh thành khác.

Thanh Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu