06:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Flamingo Cát Bà Beach Resort thắng đậm ở các giải thưởng quốc tế uy tín

15:32 13/05/2019

3 hạng mục quan trọng hàng đầu của Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2019 sẽ được giành để vinh danh Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort đến từ chủ đầu tư Flamingo Group.

Dự án nổi bật của Flamingo Group vinh dự giành 3 giải thưởng tại International Property Awards

Cú “hat-trick” Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2019

Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards - IPA). Đây là danh hiệu uy tín bậc nhất thế giới, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và dự án bất động sản xuất sắc nhất. Các dự án tham gia giải thưởng này phải trải qua Hội đồng đánh giá gồm các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản thế giới, với các tiêu chí đặc biệt gắt gao như đề cao tính vượt trội trong cung ứng dịch vụ, tính sáng tạo trong thiết kế và quy hoạch không gian, tiềm năng gia tăng giá trị cũng như quy hoạch sử dụng năng lượng và tài nguyên góp phần bảo vệ môi trường.

Flamingo Cát Bà Beach Resort - Tuyệt tác xanh bên đại dương bao la

Năm nay, vượt qua các đối thủ nặng ký và quy trình đánh giá chặt chẽ của giải thưởng, Flamingo Cát Bà Beach Resort đã giành chiến thắng rực rỡ tại 3 hạng mục bao gồm Leisure Development (Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất), Commercial High-Development unit (Dự án phát triển nhà cao tầng thượng mặt tốt nhất) và Commercial High-rise Architecture (Dự án bất động sản thương mại có kiến trúc cao tầng độc đáo nhất). Với cú “hat-trick” ấn tượng này, Flamingo Cát Bà Beach Resort tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ bất động sản thế giới.

“Bản giao hưởng bốn mùa” làm say lòng ban giám khảo

Flamingo Cát Bà Beach Resort chinh phục tuyệt đối Hội đồng giám khảo của IPA về cả vị trị địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi, kiến trúc xanh độc đáo, và chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Về vị trí, Flamingo Cát Bà Beach Resort nằm trọn vẹn trong quẩn thể đa dạng sinh học và ôm trọn hai bãi tắm đẹp nhất Đông Nam Á là Cát Cò 1 và Cát Cò 2 (do tạp chí Thrilllist bình chọn). Dự án này không hổ danh là “thiên đường nghỉ dưỡng trên biển” khi thừa hưởng bầu khí hậu ôn hòa và cảnh đẹp hoang sơ, làm say lòng mọi du khách khi đặt chân đến nơi đây. Bên cạnh đó, với ưu thế trước mặt là vịnh Lan Hạ bao la, phía sau được bao bọc bởi núi non hùng vĩ, Flamingo Cát Bà Beach Resort còn được đánh giá cao bởi địa thế “tựa sơn hướng hải”. Vị trí phong thủy đắc địa này hứa hẹn đem lại sự thịnh vượng và tài lộc cho chủ sở hữu.

Cùng với lợi thế tự nhiên, Flamingo Cát Bà Beach Resort còn được thừa hưởng rất nhiều lợi ích từ việc đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông của Hải Phòng. Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng đồng hồ di chuyển trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, chủ nhân có thể tiếp cận mọi tiện nghi của dự án. Đặc biệt, việc khai thông cầu vượt biển dài nhất Việt Nam Tân Vũ – Lạch Huyện mở ra tiềm năng phát triển du lịch cho đảo ngọc Cát Bà nói chung, và tăng sức hấp cho dự án đối với nhà đầu tư bất động sản trên cả nước nói riêng.

Bên cạnh lợi thế về vị trí địa lý, kiến trúc xanh sáng tạo, độc đáo là “nốt La trưởng” làm nên thành công rực rỡ của Flamingo Cát Bà Beach Resort. Dự án này tiếp nối những thành công về kiến trúc cảnh quan mà Flamingo Group đã từng khẳng định tại Flamingo Đại Lải Resort. Tại đây, chủ đầu tư đưa ra những cải tiến mới mẻ, phù hợp với khí hậu địa phương như hệ thống thông gió tự động mang luồng không khí tươi mát, trong lành từ vịnh Lan Hạ vào ngập tràn các sảnh thang, hành lang, và không gian chung trong các tòa nhà. Ba tòa nhà Forest On The Sand, Forest On The Sea, Forest In The Sun được thiết kế với những căn biệt thự trên cao sang trọng, tinh tế mà hài hòa với cảnh quan thiên nhiên Cát Bà. Đây xứng đáng là không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao cho mọi chủ nhân.

Bể bơi vô cực bốn mùa trên cao, hướng tầm mắt ra vịnh Lan Hạ bao la

Hoàn thiện “bản giao hưởng bốn mùa” Flamingo Cát Bà Beach Resort là chuỗi tiện ích đa dạng và cao cấp hàng đầu thế giới, như bể bơi vô cực trên cao rộng 250m2 nhìn ra vịnh Lan Hạ, Sky Bar trên đỉnh núi Cát Bà, siêu tổ hợp spa đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm tắm suối nước nóng Onsen trứ danh của xứ sở mặt trời mọc. Khi sở hữu Sky Villa và căn hộ tại dự án, chủ nhân sẽ được nhận ngay All In Passport Diamond – “tấm hộ chiếu” vạn năng với hàng trăm đặc quyền về tất cả các lĩnh vực như ẩm thực, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…

Flamingo Cát Bà Beach Resort đã thật sự trở thành bản hòa ca giữa phong cách kiến trúc độc đáo và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Chính những ưu thế vượt trội này của dự án đã khiến những vị giám khảo khó tính nhất của IPA cũng phải say lòng.

Những giải thưởng quốc tế danh giá, đặc biệt là 3 hạng mục tại IPA năm nay, là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực của chủ đầu tư Flamingo Group trong hành trình kiến tạo “môi trường xanh” đẳng cấp quốc tế, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu Flamingo Cát Bà Beach Resort trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng thế giới.

LAN ANH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu