16:54 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Fan "cháy" hết mình cùng Bức Tường, Desire trong "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô"

14:00 17/04/2022

(THPL) - Tối 16/4, "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" mang đến một đêm nhạc bùng nổ, tràn đầy cảm xúc, tái hiện không khí cuồng nhiệt của những đêm nhạc sinh viên vẫn luôn sống động trong ký ức của các thế hệ.

Trước giờ diễn ra, ban tổ chức có những trăn trở nhất định khi thời tiết Hà Nội có những cơn mưa bất chợt. Nhưng điều đó không làm nản lòng 100 nghệ sĩ với tất cả sự nhiệt thành cống hiến cùng hàng trăm khán giả là những cựu sinh viên của Thủ đô, đến “Dạ hội” để được sống lại những khoảnh khắc của một thời đam mê. Đó là tinh thần của tuổi trẻ, của những ngày tháng rực rỡ không thể nào quên.

Trong đêm nhạc, các cựu sinh viên thủ đô được trở về với thời thanh xuân sôi nổi, hết mình với đam mê âm nhạc trong không gian hoài niệm dưới mái trường Đại học Tổng hợp cũ (nay là Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Hà Nội). 

Hơn 50 ca khúc nhạc nhẹ, rock, hiphop... của những năm 90 đã được các ca sỹ, ban nhạc đình đám đến từ các trường đại học của Hà Nội thập niên 80-90 như Hoa sữa, Chìa khóa vàng, Bức Tường, Cỏ dại, The Time, Desire, nhóm nhảy Big Toe-C.O-ZigZag; nhóm Sao Mai, ca sĩ Thùy Dung... thể hiện xuyên suốt 5 tiếng của chương trình.

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô": 

Ban nhạc Hoa Sữa là ban nhạc đầu tiên biểu diễn những ca khúc tự sáng tác và đã góp phần đặt những viên gạch nền móng cho nhạc nhẹ Việt. 
Khán giả được nghe lại những ca khúc nổi tiếng của Hoa Sữa như "Chiếc lá", "Ngây thơ", "Mưa xuân", "Đôi mắt"... qua giọng hát của ca sĩ Khánh Linh, Phạm Thu Hà, Đinh Lan Hương, nhóm Sao Mai...
Những năm 1990, BTV Long Vũ, MC Anh Tuấn, Tùng "John" cùng một số người bạn lập nên ban nhạc Desire - chuyên cover những ca khúc "hit" của nhóm The Beatles, nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của giới sinh viên.
"Trong những đêm nhạc đó, chúng tôi cũng đã được gặp gỡ, giao lưu, biểu diễn với nhiều bạn bè và tạo nên những mối thân tình mà sau này nhiều chục năm sau, chúng tôi vẫn còn gìn giữ. Đó cũng là những kỷ niệm khó quên của một thời thanh niên sôi nổi, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc đời mỗi chúng tôi" - anh Tùng John của ban nhạc Desire chia sẻ.
MC Thảo Vân và Đinh Tiến Dũng dẫn dắt chương trình.
MC Thảo Vân chia sẻ: "Cảm xúc của giai đoạn ấy, quãng thời gian ấy quá tuyệt vời, nó luôn là điều tuyệt vời đối với tôi. Chính những đêm nhạc ấy, ca khúc ấy, con người của năm tháng ấy làm cho mình luôn nhìn nhận lại mình để đừng bao giờ vượt quá giới hạn".
Tiết mục bùng nổ, rực sáng nhất của đêm "Dạ hội" của 6 cô gái thuộc thế hệ 7x - ban nhạc "ABBA Fake".
Sự xuất hiện của ban nhạc "Bức Tường" đã khuấy động không khí đêm "Dạ hội" với những bản hit đình đám "Trở về", "Cây bàng", "Người đàn bà hoá đá", "Ký ức", "Bông hồng thuỷ tinh"...
Càng về khuya, không khí đêm "Dạ hội cựu sinh viên thủ đô" càng trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.
Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô".

Ảnh: Hòa Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu