16:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook thông báo đã phục hồi được dịch vụ sau sự cố sập mạng

13:53 29/11/2019

(THPL) - Facebook cho rằng trục trặc ở một trong những hệ thống phần mềm trung tâm là nguyên nhân khiến kết nối bị lỗi trong nhiều giờ.

Theo thông tin ghi nhận trên chuyên trang báo lỗi Downdetector, bắt đầu từ tối 28/11, người dùng Facebook tại nhiều khu vực trên thế giới đồng loạt phản ánh tình trạng sự cố xảy ra với ứng dụng Facebook, ứng dụng tin nhắn Messenger.

Sự cố bắt đầu từ tối 28/11.

Cụ thể, các phản ánh lỗi của người dùng được ghi nhận liên quan đến việc không thể đăng tải được nội dung mới lên Facebook cũng như không thể viết bình luận hay tải được các nội dung mới trên dòng tin tức (News Feed) cũng như trên tin (Story) của mình. Nhiều người dùng còn nhận được thông báo lỗi khi thử làm mới lại trang Facebook trên trình duyệt web máy tính.

Thậm chí, nhiều người dùng cho biết, do gặp khó khăn khi sử dụng nên đã tiến hành đăng xuất tài khoản, tuy nhiên khi đăng nhập lại thì nhận được thông báo “Facebook ngừng hoạt động để bảo trì” và không thể thực hiện được quá trình đăng nhập.

Ngoài các báo cáo lỗi xảy ra với Facebook, ứng dụng Instagram (hiện thuộc quản lý của Facebook) cũng được ghi nhận sự cố cùng trong khoảng thời gian này.

Theo TTXVN, sáng nay, Facebook thông báo đã phục hồi được dịch vụ sau sự cố sập mạng khiến người dùng không truy cập được mạng xã hội này cũng như một số ứng dụng khác thuộc nền tảng này như Instagram.

Trong một tuyên bố, Facebook xác nhận vấn đề đã được giải quyết, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người dùng về sự cố. Facebook cho rằng trục trặc ở một trong những hệ thống phần mềm trung tâm là nguyên nhân khiến kết nối bị lỗi trong nhiều giờ.

Ước tính khoảng 8.000 người dùng Facebook tại nhiều khu vực trên thế giới bị ảnh hưởng trong đó có Mỹ và Anh.

Theo thống kê của Facebook, mỗi tháng có tới 2,45 tỷ người dùng các sản phẩm liên quan của hãng.

Thanh Tầm (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu