09:50 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Facebook ra tính năng mới cho fan ăn uống

| 10:16 15/10/2017

(THPL) – Facebook vừa cho ra đời tính năng mới giúp các "tín đồ" ăn uống có thể thoải mái gọi món qua mạng mà không tốn kém bất kỳ một khoản phí sử dụng nào. Đây được xem là tính năng nhằm giúp Facebook giữ chân người dùng ở lại.

Facebook hôm 14/10 công bố tính năng mới cho phép người dùng đặt hàng thực phẩm từ các nhà hàng, quán ăn trên ứng dụng của mình.

Thay vì cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực, lần này Facebook hợp tác với rất nhiều đối tác. Từ các bên cung ứng dịch vụ gọi món như EatStreet, Delivery.com, DoorDash... đến trực tiếp các chuỗi nhà hàng như Papa John's, Panera, Wingstop...

Người dùng Facebook có thể đặt hàng món ăn ngay trên ứng dụng này. Ảnh: Techcrunch.

Người dùng có thể tìm thấy tùy chọn đặt món trong ứng dụng Facebook, nơi họ có thể tìm kiếm các nhà hàng trong khu vực và nhấp vào "Bắt đầu Đặt hàng”.

Ngoài ra, người dùng có thể đọc các nhận xét từ bạn bè về nhà hàng được đề cập đến để giúp đưa ra quyết định.

Facebook đã và đang phát triển mối quan hệ sâu hơn với các doanh nghiệp đặt hàng thực phẩm trong thời gian dài. Mùa thu năm ngoái, hãng đã thông báo thỏa thuận với các dịch vụ đặt hàng qua mạng Delivery.com và Slice, cho phép người dùng Facebook đặt hàng từ các nhà hàng được hỗ trợ thông qua trang Facebook của họ.

Việc đưa ra tính năng đặt hàng thực phẩm cho phép Facebook giữ người dùng trong ứng dụng của họ lâu hơn. Mạng xã hội này cũng đã tung ra một số tính năng khác với cùng mục tiêu, bao gồm những thông tin về thời tiết, trò chơi, bảng việc làm, gây quỹ, danh sách phim, đặt hẹn...

Facebook cũng xác nhận rằng họ sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào, từ lợi nhuận đơn hàng, quảng cáo cho đến phí đặt của khách hàng. Tất cả đều miễn phí.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu