05:40 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook ra mắt tính năng bình luận bằng bài hát

14:21 06/05/2022

(THPL) - Mới đây, Facebook đã ra mắt tính năng bình luận bằng bài hát nhằm tăng lựa chọn cho người dùng cũng như khu vực bình luận mỗi bài đăng Facebook thêm sôi động hơn.

Tuy nhiên, tính năng bình luận bằng nhạc hiện vẫn chưa khả dụng với tất cả người dùng mà chỉ áp dụng cho một số ít và hoàn toàn ngẫu nhiên.

Theo báo Thanh niên, để sử dụng tính năng mới, chủ tài khoản Facebook cần cập nhật ứng dụng trên thiết bị di động lên phiên bản mới nhất. Nếu thuộc nhóm “may mắn” được thử nghiệm đầu tiên, họ sẽ thấy biểu tượng thanh nhạc trong ô đăng tải bình luận (cùng thanh công cụ với GIFs, emoji). Theo thông lệ, các tính năng mới trên Facebook sẽ được phát hành cho một nhóm người dùng nhỏ trước để thử nghiệm và dần cập nhật tới tất cả tài khoản theo từng khu vực sau đó.

Hiện tại, một số người dùng ở Việt Nam cũng đã được hỗ trợ tính năng mới. Đoạn nhạc có độ dài mặc định 30 giây và sử dụng kho dữ liệu có sẵn trên Facebook. Chủ tài khoản sau khi bấm vào biểu tượng nốt nhạc có thể tìm kiếm nội dung phân loại theo tên bản nhạc hoặc nghệ sĩ thể hiện.

Facebook ra mắt tính năng bình luận bằng bài hát. Ảnh minh họa

Theo tạp chí Saostar, hiện tại tính năng bình luận bằng bài hát của Facebook mới chỉ có trên IOS và Anroid, còn ở những  giao diện khác vẫn chưa được cập nhật. Đó cũng là lý do vì sao có nhiều comment dân mạng không đọc được bình luận khi người khác sử dụng chức năng này.

Ngay từ khi ra mắt, tính năng này đã khiến mạng xã hội xôn xao, nhiều người dùng muốn trải nghiệm ngay. Tuy nhiên, tính năng hiện mới chỉ thử nghiệm trên một số người dùng may mắn được Facebook lựa chọn.

Hiện tại, vẫn chưa rõ file âm nhạc được chia sẻ này sẽ chạy ngay tại ứng dụng hay phải qua một giao diện khác. Cũng có thông tin là Facebook sẽ đưa ra một bộ các bài hát phổ biến để người dùng lựa chọn.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu