00:30 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook bất ngờ tung tính năng "Gặp gỡ bạn mới" tại Việt Nam

12:24 27/03/2019

(THPL) - Vào 23h ngày 26/3, Facebook bất ngờ tung ra tính năng " Gặp gỡ bạn mới" tại Việt Nam. Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên được Facebook lựa chọn để thử nghiệm tính năng này cùng với Colombia.

Việc được lựa chọn cùng Colombia để thử nghiệm tính năng mới này do Việt Nam là quốc gia tiếp cận cởi mở và nhanh chóng với công nghệ mới. Theo đó, khi thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới” , người dùng sẽ tự do lựa chọn kết bạn với những người ở cùng thành phố, nơi làm việc, trường học và đáp ứng được mong muốn có thêm bạn mới.

Tính năng " Gặp gỡ bạn mới" của Facebook. ( Ảnh sưu tầm)

Sau khi tiến hành cài đặt và điền những thông tin bắt buộc để hoàn thiện hồ sơ, người dùng có thể thêm những hoạt động mình yêu thích với những người bạn mới hoặc thay đổi thông tin cá nhân bất kỳ lúc nào nếu muốn. Người dùng sẽ nhìn thấy những người sống chung thành phố, nơi làm việc, trường học hoặc những người đang tìm kiếm những người bạn mới.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ trang Facebook cá nhân hoặc gửi đến người bạn đó một yêu cầu kết bạn để kết nối thêm với những người bạn tiềm năng. Nếu không muốn tiếp tục sử dụng tính năng "Gặp gỡ bạn mới" người dùng hoàn toàn có thể từ chối sử dụng tính năng này bất cứ lúc nào.

Mặc dù mới trong giai đoạn thử nghiệm, tuy nhiên Facebook vẫn kỳ vọng rằng việc trải nghiệm này sẽ hữu ích với những người có một sự khởi đầu mới như chuyển đến một thành phố, trường học mới hay công việc mới.

Giang Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu