06:24 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

EVN tiếp tục cảnh báo về trang web giả mạo thương hiệu

17:16 21/11/2022

(THPL) - Ngày 21/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thông tin, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ: http://app.tietkiemnangluongm.com.

Liên quan đến thông tin trên, EVN khẳng định trang web tại địa chỉ http://app.tietkiemnangluongm.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN. Trang web này đã sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc EVN, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại trang web này.

Trang web giả mạo thương hiệu EVN. Ảnh: Internet

Hiện nay, EVN chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn. Vì vậy, EVN khuyến cáo các khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào của EVN chỉ tra cứu thông tin tại các địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn hoặc liên hệ các Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

Trước đó, EVN cũng nhiều lần cảnh báo tình trạng giả xuất hiện một số trang web và nhiều số điện thoại mạo danh là tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành điện, làm nhiễu loạn thông tin và ảnh hưởng đến thương hiệu của tổng công ty, cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện. Trước thực trạng này, phía EVN mong muốn khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.

Tuấn Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu