Eurowindow Holding chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19
(THPL) - Eurowindow Holding đã tài trợ 5 tỷ đồng để in ấn và phát hành 700.000 tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.
Tin liên quan
- Lan toả chương trình thiện nguyện “Ấm áp yêu thương”
Nhà vô địch AFF Cup Hai Long làm ấm lòng người hâm mộ
Lan toả niềm vui Tết qua chương trình “63 gắn kết – 1 Tết sum vầy”
Quỹ Trăng Khuyết: Cầu nối yêu thương trong phong trào chăm sóc người cao tuổi 2024
Tháng Tri ân khách hàng: Ngành điện miền Nam “Thắp sáng niềm tin” cho các hộ nghèo
» Eurowindow Holding khai trương 02 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh - Khánh Hòa
» Cơ hội cuối cùng để sở hữu những căn shophouse đẹp nhất Eurowindow River Park
Vừa qua, Eurowindow Holding đã tài trợ 5 tỷ đồng để in ấn và phát hành 700.000 tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động ý nghĩa nối tiếp sau Cuộc vận động sáng tác do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vào tháng 03/2020.
Theo đó, 700.000 tranh cổ động sẽ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuyển đến Trung tâm Văn hóa - Thể thao các quận, huyện, thị xã và địa bàn dân cư tại 10.732 UBND xã, phường, thị trấn trên toàn quốc để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân biết cách chủ động phòng, chống dịch Covid-19.
Có thể nói, ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đây là việc làm rất cần thiết, ý nghĩa, có tính lan tỏa thông tin tích cực. Thông qua đó sẽ góp phần giúp cho người dân trên cả nước, đặc biệt là các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa có thể tiếp nhận thông điệp tuyên truyền để hiểu thêm, nhận thức trực quan về những vấn đề liên quan đến dịch bệnh Covid-19, từ đó có các hành động cần thiết cho bản thân và cộng đồng trong việc phòng, chống dịch bệnh.
Trước đó, cuộc vận động sáng tác Tranh cổ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 do Bộ Văn hoá TT&DL tổ chức từ ngày 10 đến ngày 15/3/2020. Chỉ trong vòng 6 ngày, ban tổ chức chương trình đã nhận được 103 tác phẩm tham dự đến từ 23 tác giả trên toàn quốc.
Trong số các tác phẩm tham dự, Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn 14 tác phẩm xuất sắc nhất. Có thể thấy, những tác phẩm này có nội dung thể hiện khá ấn tượng với những thông điệp ý nghĩa về phòng, chống, ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19 qua những hình ảnh mang tính đặc trưng của ngôn ngữ nghệ thuật tranh cổ động.
Một số tác phẩm tiêu biểu như: Vì một thế giới không có Covid-19 (họa sĩ Nguyễn Anh Minh), Không để dịch bệnh Covid-19 lây lan cộng đồng (họa sĩ Hà Quốc Minh), Covid-19 đừng chủ quan - đừng hoang mang (họa sĩ Nguyễn Thị Mỹ Dung), Chung sức đồng lòng chống Covid-19 (họa sĩ Đỗ Như Điểm)… Đây là những tác phẩm được Ban tổ chức và Bộ Y tế đánh giá cao trong việc truyền tải các thông tin thiết yếu, mang đến những thông điệp ấn tượng, ý nghĩa nhất nhằm phòng, chống dịch Covid-19.
Hoàng Hậu
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024