12:14 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Eurasia Concept khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội

09:21 08/12/2020

(THPL) - Ngày 4/12/2020 vừa qua, nhà phân phối nội thất Ý cao cấp Eurasia Concept đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội. Đây cũng là showroom thứ 3 của nhà phân phối độc quyền những thương hiệu nội thất nguyên bản nổi tiếng bậc nhất thế giới tại Việt Nam.

Showroom chi nhánh Hà Nội của Eurasia Concept tọa lạc tại toà nhà T-Place trên phố Lý Thường Kiệt, con phố tấp nập và hoa lệ bậc nhất Thủ đô.

Eurasia Concept khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội

Không gian của showroom hội tụ đầy đủ các món đồ nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp đến từ các thương hiệu kinh điển đã làm nên lịch sử của nội thất thế giới như B&B Italia, Cassina, Cappellini, Etro Home, Giorgetti, Luxury Living Group (gồm Fendi Casa, Bentley Home, Trussardi Home, Bugatti Home), Medea, Poltrona Frau, Visionnaire cùng các thương hiệu vật phẩm trang trí như Culti Milano, Moser, Frette, Venini và những thương hiệu vật phẩm trang trí nổi tiếng khác.

Không gian của showroom hội tụ đầy đủ các món đồ nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp

Các bộ sưu tập của Eurasia Concept không chỉ đơn thuần tập trung vào tính thẩm mỹ hay công năng, mà đó là tinh hoa đến từ các nhà thiết kế đại tài, sự kết hợp của nguyên vật liệu tinh tuyển, nghệ thuật chế tác tài hoa, góc nhìn sáng tạo và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, đồng điệu tạo nên những kiệt tác hoàn hảo vượt thời gian.

Bộ sưu tập của Eurasia Concept chính là tinh hoa đến từ các nhà thiết kế 

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Eurasia Concept mong muốn có thể xây dựng cộng đồng giao lưu nghệ thuật dành cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người say mê nội thất.

Theo đó, Eurasia Concept sẽ là cầu nối giữa giới mộ điệu thủ đô và các vùng lân cận với tinh hoa của ngành nội thất thế giới qua các thương hiệu và thiết kế nội thất mang tính biểu tượng. Là cánh cửa giúp giới mộ điệu Việt đến gần hơn với những tinh hoa của ngành nội thất  Ý – nơi được mệnh danh là cái nôi của nghệ thuật chế tác vật dụng nội thất.

Eurasia Concept mong muốn có thể xây dựng cộng đồng giao lưu nghệ thuật dành cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người say mê nội thất

Trong những năm qua, Eurasia Concept đã gặt hái được những thành công nhất định trên hành trình truyền cảm hứng ấy qua chuỗi sự kiện Design Talk. 

Từ sự kiện đầu tiên ra đời vào năm 2017, trải qua 11 buổi hội thảo với những nhân vật tầm cỡ quốc tế như “Đại sứ thiết kế Ý” Giulio Cappellini, “Nhà thiết kế của thập kỷ” Patricia Urquiola, huyền thoại thiết kế Philippe Starck, NTK/KTS thiên tài người Nhật Naoto Fukasawa, Eurasia Concept đã chứng minh cho giới mộ điệu thấy rằng chương trình xứng đáng là cánh cửa hội nhập nghệ thuật, đưa cộng đồng sáng tạo trong nước tiếp cận với tinh hoa văn hoá, nghệ thuật thiết kế ngay tại Việt Nam.

Eurasia Concept tự hào là đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam của hơn 50 thương hiệu nội thất và vật phẩm trang trí cao cấp hàng đầu thế giới 

Tiếp tục đồng hành cùng người Việt trên hành trình nâng tầm không gian sống, Eurasia Concept chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng lãm và sở hữu những món đồ nội thất sang trọng, cao cấp trong ngôi nhà của mình.

Trong thời gian tới, việc đưa showroom Hà Nội đi vào hoạt động cũng sẽ tạo điều kiện để các buổi Design Talk được lan toả đến những người đam mê nghệ thuật thiết kế từ Nam chí Bắc và nhiều khu vực hơn trong quy mô lãnh thổ Việt Nam. 

Eurasia Concept tự hào là đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam của hơn 50 thương hiệu nội thất và vật phẩm trang trí cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Châu Âu, đặc biệt là từ Ý với đa dạng trong phong cách từ cổ điển, bán cổ điển đến đương đại, hiện đại… Sở hữu bộ sưu tập những sản phẩm mang tính đến từ các tên tuổi đỉnh cao trong nghệ thuật tạo tác vật dụng nội thất, phụ kiện trang trí, xử lý nguyên liệu, vải vóc như B&B Italia, Poltrona Frau, Cassina, Giorgetti, Visionnaire, Cappellini, Frette, Venini, Moser cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, Eurasia Concept đã trở thành cái tên quen thuộc với các tín đồ nội thất tại Việt Nam.

Trong 5 năm tạo dựng thị trường nội thất nguyên bản tại Việt Nam, Eurasia Concept đã thực hiện 12 chủ đề “Design Talk” với những nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Phillippe Starck, Giulio Cappellini, Carlo Colombo, Patricia Urquiola, Naoto Fukasawa, và nhiều nhà thiết kế khác để đưa thế giới thiết kế đến gần với giới mộ điệu Việt Nam.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu