Eo Gió: Từ thắng cảnh du lịch đến tâm điểm của thị trường bất động sản
(THPL) - Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, lượng khách du lịch hàng năm tăng cao và được chú trọng đầu tư hạ tầng, khu vực Eo Gió – Quy Nhơn hiện đang là thị trường bất động sản (BĐS) tiềm năng thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Thị trường BĐS đang tự điều chỉnh tích cực để ngày càng minh bạch và bền vững
» Chuyển động thị trường BĐS cuối 2019: cuộc chơi mới ở miền cực Nam
» Đầu tư vào BĐS du lịch, nghỉ dưỡng: lựa chọn khôn ngoan
Chìa khóa mở rộng cánh cửa du lịch và BĐS
Du khách thường "kháo" nhau rằng chuyến đi đến Quy Nhơn sẽ chẳng trọn vẹn nếu không ghé thăm Eo Gió. Là cảnh quan thiên nhiên độc đáo của thành phố Quy Nhơn với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ nơi núi biển hội tụ, Eo Gió được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.
Trong vài năm trở lại đây, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng sự đổi mới của hạ tầng khu vực Eo Gió đã mang lại sự phát triển vượt bậc cho du lịch Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng. Theo số liệu thống kê, tốc độ tăng trưởng khách du lịch đến tỉnh Bình Định 3 năm trở lại đây đạt gần 20%. Trong 6 tháng đầu năm 2019, tổng lượt khách du lịch đến Bình Định ước tính đạt gần 2,6 triệu lượt, tăng 22,8% so với cùng kỳ năm 2018. Eo Gió - Quy Nhơn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước.
Với vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ, Eo Gió trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn của Quy Nhơn (Ảnh: Jerry Vo)
Những kết quả tăng trưởng ấn tượng của du lịch Bình Định đã mở ra “cửa sáng” cho thị trường BĐS phát triển, đặc biệt tại khu vực Eo Gió. Ban đầu là sự xuất hiện của quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn ôm trọn vòng cung Eo Gió với hệ thống tiện ích đẳng cấp, kéo theo đó là một số dự án BĐS nghỉ dưỡng trong khu vực.
Hệ thống hạ tầng giao thông cũng được đầu tư đồng bộ và dần hoàn thiện cũng là một trong những lý do khiến thị trường BĐS địa bàn tỉnh sôi động hơn. Việc mở rộng Nhà ga T1 mới của cảng hàng không Phù Cát và việc hãng hàng không Bamboo Airways đi vào hoạt động đã góp phần nâng tổng số chuyến bay đến Quy Nhơn lên trên 70 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Nhiều tuyến cao tốc kết nối Quy Nhơn – Bình Định tới các tỉnh phía Nam làm tăng lượng khách ghé thăm khiến nhu cầu lưu trú tăng mạnh đã tạo ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
Du lịch đã trở thành đòn bẩy,giúp BĐS khu vực Eo Gió có nhiều dư địa để phát triển và tạo đà cho những sản phẩm BĐS được đầu tư cả về quy mô và chất lượng từ các chủ đầu tư uy tín.
The Canava – làn gió mới của thị trường BĐS Eo Gió
Tọa lạc trên tuyến đường kết nối đến Eo Gió, có thể nói, dự án The Canava sở hữu vị trí "vàng" tại khu vực Nam Trung Bộ. Tận dụng lợi thế đắc địa của mình, The Canava cung ứng hai dòng sản phẩm: shophouse và golfhouse - dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng sân golf lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với tổng quy mô 13,1 ha.
Nằm ven theo sân golf, golfhouse là mô hình nghỉ dưỡng thượng lưu dành cho các golf thủ. Toàn bộ căn golfhouse của The Canava giúp gia chủ thu trọn tầm nhìn panorama của cảnh quan sân golf 36 hố với những khoảng xanh thiên nhiên rộng lớn. Bên cạnh việc sở hữu tài sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, golfhouse còn mang đến giá trị sinh lời bền vững tương lai bằng việc cho thuê hoặc đầu tư kinh doanh dịch vụ thương mại du lịch.
Sự trẻ trung tràn ngập sắc màu từ shophouse khiến The Canava mang dáng vẻ của chốn phồn hoa hiện đại
Nhờ thế mạnh về vị trí, các shophouse mặt đường và shophouse quảng trường đều sở hữu hai mặt tiền, do đó, nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhân đôi giá trị đầu tư. Nếu shophouse quảng trường sở hữu mặt tiền trước hướng ra đường nội khu, mặt sau hướng ra quảng trường thì shophouse mặt đường được bố trí dọc trên trục đường ra Eo Gió và trục đường chính từ thành phố vào quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Với lưu lượng khách lớn, toàn bộ shophouse hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn sự chú ý của khách hàng khi đến với Eo Gió. Đây chính là ưu thế đặc biệt mà không phải sản phẩm BĐS nào cũng có được.
Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, The Canava còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu tiện lợi như hệ thống nhà hàng cao cấp, vườn BBQ ngoài trời, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, chòi cảnh quan Skyline Hill, con đường hoa… kết hợp với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật lấy cảm hứng từ văn hóa Latin. Chỉ một điểm đến nhưng tại đây, mọi tiện ích mua sắm, ẩm thực và giải trí đều được tích hợp một cách đồng bộ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.
The Canava không chỉ góp phần hoàn thiện không gian thành phố Quy Nhơn, nâng tầm đẳng cấp, xứng đáng với tiềm năng du lịch vốn có mà còn mở ra nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của cả du khách và các nhà đầu tư.
The Canava – Bật tung cảm xúc, bứt phá đầu tư Hotline: 09156388898 |
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt