11:41 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Em chưa 18” vượt doanh thu kỷ lục của phim “Kong: Skull Island” ở Việt Nam

17:04 30/05/2017

(THPL) - Bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất từ trước đến nay tại phòng vé Việt Nam với tổng doanh thu 169 tỷ đồng.

Theo nhà phát hành CGV, tính đến hết ngày 28/5, doanh thu phòng vé của “Em chưa 18” đã lên đến 169 tỷ đồng. Như vậy, tác phẩm hài - lãng mạn của đạo diễn Lê Thanh Sơn đã vượt “Kong: Skull Island” và trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất từ trước đến nay tại phòng vé Việt Nam.

“Em chưa 18” vượt doanh thu kỷ lục của phim “Kong: Skull Island” ở Việt Nam
"Em chưa 18" là phim điện ảnh ăn khách nhất từ trước đến nay tại phòng vé Việt Nam. Ảnh: Internet

Bộ phim của đạo diễn người Mỹ Jordan Vogt-Roberts được trình chiếu đầu năm nay đạt tổng doanh thu 168,9 tỷ đồng trong vòng gần 3 tuần trình chiếu. Trong khi đó, “Em chưa 18” chính thức khởi chiếu từ một tháng trước. Thành tích 169 tỷ đồng của bộ phim đã bao gồm 13,2 tỷ đồng từ các buổi chiếu sớm trước đó, theo Zing.vn.

Theo VnExpress, sau một tháng công chiếu, “Em chưa 18” vẫn còn một số suất ở các rạp thuộc hệ thống CGV, bất chấp sự đổ bộ của nhiều bom tấn như “King Arthur: Legend of the Sword”, “Alien: Covenant” hay “Pirates of the Caribbean 5”.

Thành công của phim đánh dấu sự phát triển của phòng vé Việt trong năm 2017. Hiện tại, cả ba phim ăn khách nhất lịch sử màn ảnh Việt là “Em chưa 18”, “Kong: Skull Island” và “Fast & Furious 8” đều được công chiếu trong năm nay.

Bộ phim do Lê Thanh Sơn đạo diễn, Charlie Nguyễn sản xuất. Dàn diễn viên gồm có Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will, Châu Bùi và Quang Minh. Phim xoay quanh mối quan hệ oái oăm giữa Hoàng - gã tay chơi dày dặn kinh nghiệm tình trường (Kiều Minh Tuấn đóng) và nữ sinh trung học Linh Đan (Kaity Nguyễn thủ vai).

Dù có cốt truyện đơn giản, “Em chưa 18” vẫn được đánh giá cao nhờ bầu không khí hài hước, hiện đại. Cộng thêm phần diễn xuất thuyết phục của Kaity Nguyễn và những bản nhạc phim lôi cuốn, tác phẩm điện ảnh này đã tạo ra cơn sốt thời gian vừa qua.

Khánh Huyền (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu