Elysee - Shophouse Europe: Điểm đến mới đầy khát vọng của tín đồ thời trang
(THPL)- Phong cách thiết kế tráng lệ của châu Âu với những con đường lát đá cổ kính, những mái vòm trần cao ngập tràn ánh sáng xuyên qua khung cửa kính trong suốt rộng lớn hay sự tinh tế ẩn chứa trong các bức tượng nghệ thuật, trong nét trạm trổ kỳ công của cột đá, đài phun nước Châu Âu sẽ hội tụ tại tiểu khu Élysée nằm trong tổ hợp Shophouse Europe bên bờ vịnh Hạ Long. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến mơ ước của các tín đồ thời trang.
Tin liên quan
- Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
» Shophouse: Giải bài toán “buôn có bạn, bán có phường” ở các điểm đến du lịch
» Cao Bằng sắp có dự án SHOPHOUSE đẳng cấp
» Sun Group ưu đãi tới nửa tỷ đồng cho nhà đầu tư Boutique Shophouse Melodia
Bên cạnh sức hút của Vịnh Di sản, những năm gần đây, Hạ Long được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng phía Bắc, với quần thể giải trí hấp dẫn đang hoàn thiện ngay tại Bãi Cháy. Sắp tới đây, khi Élysée - một trong 3 tiểu khu của Shophouse Europe (khu shophouse châu Âu) thuộc dự án Sun Plaza Grand World đi vào hoạt động, thành phố biển Hạ Long sẽ định hình dấu ấn của mình bằng những con phố thời trang thời thượng, nơi hội tụ những xu hướng mới nhất.
Dưới bàn tay tài hoa của WATG – đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới từng tạo nên những siêu phẩm trong giới bất động sản nghỉ dưỡng như Grecotel Amirandes (Crete, Hy Lạp), Four Seasons Golf Club Dubai Festival City (Dubai), Shangri-La Hote và Garden Wing (Singapore)… - Tiểu khu Élysée sẽ là nơi kết tinh những vẻ đẹp tinh hoa của lối kiến trúc, lịch sử văn hóa châu Âu và cả những shop thời trang xa hoa, sang trọng bậc nhất Paris.
Chủ đầu tư Sun Group đã mạnh tay chi hàng triệu đô để đảm bảo mỗi căn shophouse Élysée xuất hiện như một tác phẩm nghệ thuật thấm đẫm phong vị Pháp đặc trưng. Kiến trúc mặt tiền được thiết kế nổi bật với trần cao 4m cùng khung cửa kính sang trọng hình mái vòm bán nguyệt, thu hút mọi ánh nhìn của du khách vào các sản phẩm thời trang trưng bày phía trong, khiến chúng trở thành “nhân vật chính” thôi thúc du khách mở hầu bao.
Toàn bộ lối đi nội khu được ốp đã granit cầu kỳ, tạo hình như những phím dương cầm bay bổng dẫn lối tới đài phun nước lãng mạn tựa điệu múa ballet của nước, những mái vòm tiểu cảnh uốn lượn; tất cả đều gợi nhớ những phút thư giãn ở góc quảng trường Concorde (Paris) huyền thoại.
Phần vỉa hè rộng từ 5-8m kết hợp cùng lòng đường rộng lớn được thiết kế phù hợp cho các hoạt động nghệ thuật dọc các tuyến phố, thu hút du khách. Nơi đây tương lai sẽ là thánh địa thời trang mà bất kỳ tín đồ sành điệu nào cũng đều khao khát một lần được đặt chân tới, là nơi săn tìm những xu hướng thời trang nóng hổi nhất. Không quá khi nói rằng “kinh đô thời trang” của miền Bắc này mai đây sẽ trở thành sàn cat walk ngoài trời phóng khoáng, nơi các vedette hàng đầu trong làng mẫu sẽ mong được sải bước.
Và hãy cẩn trọng mỗi khi tới với “đại lộ Champ de Élysée” của Hạ Long. Vì mọi thương hiệu thời trang đình đám mà bạn biết đều sẽ có mặt tại đây, và biến bạn trở thành một “shopaholic” điên cuồng mua sắm chỉ trong tích tắc.
Không những thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, Élysée còn mang tới câu chuyện lịch sử về một Châu Âu cổ kính khiến du khách mãn nhãn, với những bức tượng đá nghệ thuật, những hàng cây xanh mướt nên thơ, những thảm xanh hài hòa được thiết kế bởi đối tác danh tiếng One Landscape -HongKong.
Sẽ thật uổng phí khi chưa trải nghiệm dòng sông ánh sáng lộng lẫy dọc Élysée. Mỗi block nhà chứa đựng một thiết kế riêng biệt, không trùng lắp, lại được khoác lên mình “tấm áo choàng lấp lánh” của hiệu ứng ánh sáng, mang tới trải nghiệm 5 sao chưa từng có ở Việt Nam.
Có thể nói, khái niệm mua sắm tại tiểu khu shophouse Élysée không chỉ thuần túy là việc tự chiều chuộng nhu cầu trưng diện của bản thân. Đây là cơ hội trải nghiệm sự giao thoa giữa lối sống thời trang Paris hoa lệ và bề dày lịch sử của vịnh di sản nghìn năm. Mà ở đó, du khách vừa thỏa mãn được nhu cầu mua sắm, giải trí, vừa được sống trong không gian châu Âu phồn hoa chỉ cách Hà Nội có hơn 1 giờ chạy xe.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
-
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
(THPL) - Hiện nay, người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh...22/04/2024 19:05:31Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
(THPL) - Nhằm ngăn ngừa việc gây nhiễu có hại tới mạng thông tin di động và thiết bị gây nhiễu (thiết bị phá sóng) không đúng quy định,...22/04/2024 16:00:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành. - Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...