Elysee - Shophouse Europe: Điểm đến mới đầy khát vọng của tín đồ thời trang
(THPL)- Phong cách thiết kế tráng lệ của châu Âu với những con đường lát đá cổ kính, những mái vòm trần cao ngập tràn ánh sáng xuyên qua khung cửa kính trong suốt rộng lớn hay sự tinh tế ẩn chứa trong các bức tượng nghệ thuật, trong nét trạm trổ kỳ công của cột đá, đài phun nước Châu Âu sẽ hội tụ tại tiểu khu Élysée nằm trong tổ hợp Shophouse Europe bên bờ vịnh Hạ Long. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến mơ ước của các tín đồ thời trang.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Shophouse: Giải bài toán “buôn có bạn, bán có phường” ở các điểm đến du lịch
» Cao Bằng sắp có dự án SHOPHOUSE đẳng cấp
» Sun Group ưu đãi tới nửa tỷ đồng cho nhà đầu tư Boutique Shophouse Melodia
Bên cạnh sức hút của Vịnh Di sản, những năm gần đây, Hạ Long được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng phía Bắc, với quần thể giải trí hấp dẫn đang hoàn thiện ngay tại Bãi Cháy. Sắp tới đây, khi Élysée - một trong 3 tiểu khu của Shophouse Europe (khu shophouse châu Âu) thuộc dự án Sun Plaza Grand World đi vào hoạt động, thành phố biển Hạ Long sẽ định hình dấu ấn của mình bằng những con phố thời trang thời thượng, nơi hội tụ những xu hướng mới nhất.
Dưới bàn tay tài hoa của WATG – đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới từng tạo nên những siêu phẩm trong giới bất động sản nghỉ dưỡng như Grecotel Amirandes (Crete, Hy Lạp), Four Seasons Golf Club Dubai Festival City (Dubai), Shangri-La Hote và Garden Wing (Singapore)… - Tiểu khu Élysée sẽ là nơi kết tinh những vẻ đẹp tinh hoa của lối kiến trúc, lịch sử văn hóa châu Âu và cả những shop thời trang xa hoa, sang trọng bậc nhất Paris.
Chủ đầu tư Sun Group đã mạnh tay chi hàng triệu đô để đảm bảo mỗi căn shophouse Élysée xuất hiện như một tác phẩm nghệ thuật thấm đẫm phong vị Pháp đặc trưng. Kiến trúc mặt tiền được thiết kế nổi bật với trần cao 4m cùng khung cửa kính sang trọng hình mái vòm bán nguyệt, thu hút mọi ánh nhìn của du khách vào các sản phẩm thời trang trưng bày phía trong, khiến chúng trở thành “nhân vật chính” thôi thúc du khách mở hầu bao.
Toàn bộ lối đi nội khu được ốp đã granit cầu kỳ, tạo hình như những phím dương cầm bay bổng dẫn lối tới đài phun nước lãng mạn tựa điệu múa ballet của nước, những mái vòm tiểu cảnh uốn lượn; tất cả đều gợi nhớ những phút thư giãn ở góc quảng trường Concorde (Paris) huyền thoại.
Phần vỉa hè rộng từ 5-8m kết hợp cùng lòng đường rộng lớn được thiết kế phù hợp cho các hoạt động nghệ thuật dọc các tuyến phố, thu hút du khách. Nơi đây tương lai sẽ là thánh địa thời trang mà bất kỳ tín đồ sành điệu nào cũng đều khao khát một lần được đặt chân tới, là nơi săn tìm những xu hướng thời trang nóng hổi nhất. Không quá khi nói rằng “kinh đô thời trang” của miền Bắc này mai đây sẽ trở thành sàn cat walk ngoài trời phóng khoáng, nơi các vedette hàng đầu trong làng mẫu sẽ mong được sải bước.
Và hãy cẩn trọng mỗi khi tới với “đại lộ Champ de Élysée” của Hạ Long. Vì mọi thương hiệu thời trang đình đám mà bạn biết đều sẽ có mặt tại đây, và biến bạn trở thành một “shopaholic” điên cuồng mua sắm chỉ trong tích tắc.
Không những thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, Élysée còn mang tới câu chuyện lịch sử về một Châu Âu cổ kính khiến du khách mãn nhãn, với những bức tượng đá nghệ thuật, những hàng cây xanh mướt nên thơ, những thảm xanh hài hòa được thiết kế bởi đối tác danh tiếng One Landscape -HongKong.
Sẽ thật uổng phí khi chưa trải nghiệm dòng sông ánh sáng lộng lẫy dọc Élysée. Mỗi block nhà chứa đựng một thiết kế riêng biệt, không trùng lắp, lại được khoác lên mình “tấm áo choàng lấp lánh” của hiệu ứng ánh sáng, mang tới trải nghiệm 5 sao chưa từng có ở Việt Nam.
Có thể nói, khái niệm mua sắm tại tiểu khu shophouse Élysée không chỉ thuần túy là việc tự chiều chuộng nhu cầu trưng diện của bản thân. Đây là cơ hội trải nghiệm sự giao thoa giữa lối sống thời trang Paris hoa lệ và bề dày lịch sử của vịnh di sản nghìn năm. Mà ở đó, du khách vừa thỏa mãn được nhu cầu mua sắm, giải trí, vừa được sống trong không gian châu Âu phồn hoa chỉ cách Hà Nội có hơn 1 giờ chạy xe.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
-
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
-
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
(THPL) - Nằm trong lòng đại đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô vừa là nguồn cung nhà ở chủ lực, vừa có chức năng thương...22/11/2024 11:55:22Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ...22/11/2024 11:53:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Xưởng may Đồng phục Fame tại Đà Nẵng
- túi đeo chéo nam nữ
- Những mẫu túi du lịch chất liệu da bò chất đẳng cấp
- Hành Trình Tử Tế By Anna