06:08 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Elly Trần Cosplay nhân vật 'Mẹ Rồng' tại sự kiện của HBO Go

19:50 10/07/2019

(THPL) - Nữ diễn viên Elly Trần diện trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật Mẹ Rồng trong “Game of Thrones” – series phim ăn khách nhất thế giới đến từ HBO.

Buổi ra mắt vào sang 10/7 tại TP HCM có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục quản lý Phát thanh; ông Jonathan Spink – Tổng giám đốc điều hành HBO châu Á, bà Nguyên Hạnh – Chủ tịch Q.net, bà Chu Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Telecom, ông Vũ Anh Tú – Phó tổng giám đốc FPT Telecom. Sự kiện cũng có sự góp mặt của các nhân vật hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đặc biệt là giới điện ảnh, như: đạo diễn Lê Thanh Sơn (phim “Em chưa 18”), đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (phim “Em là bà nội của anh”), nhà phê bình phim Lê Hồng Lâm, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, diễn viên – doanh nhân Elly Trần và vợ chồng kiện tướng Dancesport Khánh Thi - Phan Hiển.

Đại diện HBO Go châu Á và FPT Play nhấn nút chính thức mở ra dịch vụ HBO Go tại Việt Nam.
Nữ diễn viên Elly Trần diện trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật Mẹ Rồng trong “Game of Thrones” – series phim ăn khách nhất thế giới đến từ HBO. Người đẹp chia sẻ: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực giải trí và bận rộn với công việc kinh doanh nhưng tôi vẫn luôn cố gắng dành ra thời gian hàng tuần để ngồi trước tivi xem phim cùng cả gia đình. Tôi đặc biệt yêu thích HBO vì kho phim phong phú, có nhiều series đặc sắc. Khi xem một mình thì thể loại yêu thích của tôi là phim kinh dị kiểu True Blood. Nhưng nếu ngồi xem cùng các con, tôi chọn những phim hoạt hình đặc sắc, vui nhộn nhưng mang tính giáo dục cao như Despicable Me”.
Diễn viên Elly Trần.

Xuất hiện tại event,  vợ chồng kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Phan Hiển diện trang phục cô dâu – chú rể nhưng lại đem theo thanh kiếm Kantana của Nhật. Người đẹp chia sẻ rằng, trang phục của nhà thiết kế Phạm Anh Thư kết hợp với kiếm được lấy cảm hứng từ nhân vật “The Bride” trong phim hành động kinh điển “Kill Bill” của đạo diễn Quentin Tarantino mà hai vợ chồng vừa xem trên HBO. Cả hai có màn đấu kiếm trong trang phục cưới khiến nhiều vị khách thích thú.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. 

Cặp đôi chia sẻ thói quen xem phim: “Tôi và ông xã phải bay liên tục hàng tuần để sang nước ngoài chấm thi các giải dance sport nên rất dễ bị stress. Xem phim là cách để chúng tôi giải toả căng thẳng trong mỗi chuyến bay. Vợ chồng tôi hay tranh thủ thời gian chờ ở sân bay để xem phim. Giờ đây có ứng dụng HBO Go trên nền tảng FPT Play, chúng tôi có thể theo dõi nhiều phim đặc sắc ở bất kỳ nơi đâu. Ông xã Phan Hiển rất thích xem phim hành động trong khi tôi lại hay ‘cày’ phim bộ. Tôi có thể dành trọn 3 ngày xem hết một series dài hơn 50 tập”.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng chia sẻ kỷ niệm với HBO: “Thời tôi còn sinh viên và độc thân, HBO là kênh truyền hình tôi để 24/24 ở nhà. Giờ đây có HBO Go, tôi cảm thấy như một vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại. Hy vọng thời gian tới sẽ có phim Việt Nam được chiếu trên hệ thống này. Với HBO Go, tôi rất thích vì có thể xem mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị. Giờ đây khi viết kịch bản, tôi cũng hay vào HBO Go để xem các phim kiểu như bài tập và lấy làm tư liệu cho mình”.

Nhà phê bình Lê Hồng Lâm phát biểu: “Đây là một cột mốc quan trọng với những người yêu điện ảnh ở Việt Nam. Là một fan của HBO, tôi đã theo dõi các phim của HBO được 20 năm. Khi HBO Go về đến Việt Nam, tôi có dịp theo dõi lại các series mình rất yêu thích như ‘Band of Brothers’, ‘Angels in America’. Đó là những cái tên đi vào ký ức của nhiều người yêu phim. Hiện tôi đang theo dõi series ‘Big Little Lies’. Nhờ ứng dụng mới của HBO chạy trên nền tảng FPT Play, dù có bận rộn, tôi cũng sẽ không bị bỏ sót bất kỳ tập phim nào”.  

Nhà phê bình Lê Hồng Lâm.

Việt Nam là nơi thứ sáu trong khu vực châu Á là điểm đến của HBO Go. Trước đó, “đế chế phim ảnh” này đã đặt chân tới Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines và Singapore.

Song song với việc đem kho phim khổng lồ đến gần với khan giả, ông Jonathan Spink – Tổng giám đốc điều hành HBO châu Á – cũng tiết lộ trong tương lai gần, HBO sẽ thực hiện những nội dung phim ảnh gắn với bối cảnh Việt Nam. Hiện series “Food Lore” làm về ẩm thực đã có một số tập quay tại Việt Nam, do chính các nhà làm phim Việt thực hiện. Chiến lược tiếp theo của HBO sẽ nhắm đến mảng phim truyện truyền hình bối cảnh Việt Nam.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu