Elise nâng tầm thiết kế thời trang Việt qua Wonders of Elise
THPL - Mới đây, thương hiệu thời trang Elise đã ra mắt bộ sưu tập WONDERS OF ELISE với những thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ mẫu đơn - loài hoa quốc sắc thiên hương, nữ hoàng các loài hoa, mang ý nghĩa về sự hạnh phúc và tích cực trong cuộc sống.
Tin liên quan
Cựu HLV Park Hang Seo góp mặt tại sự kiện lưu giữ nét thanh xuân của Jeu'Demeure
Olympic Paris 2024 sẽ tổ chức Lễ khai mạc trên sông Seine
Vashna Thiên Kim tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với Usuha Reiki Healing Hạ Long
Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh
Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương
Tháng năm rực rỡ của những đóa hoa Elise
Elise cho biết, mỗi khách hàng tựa như những đoá hoa Peony mềm mại, hương sắc, kiêu sa. Những bông hoa đầy hương sắc là kết tinh vẻ đẹp vũ trụ và phụ nữ cũng vậy. Thời trang vốn là hơi thở cuộc sống nên những thiết kế lấy cảm hứng từ hoa dành cho phụ nữ ẩn chứa những điều ngọt ngào, tự nhiên, lan toả giá trị hạnh phúc.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/05/22/ELISE CAMPAIGN 202457468 1 copy 5.jpg)
Với WONDERS OF ELISE, khu vườn hoa chưa bao giờ muôn màu và gần gũi đến thế khi thể nghiệm của thời trang cao cấp kết hợp chất thơ của Nàng: Là chính Nàng kiến tạo nên kỳ quan. Danh lam tạc tên Nàng trên đá, ngân nga tên Nàng trong gió. Nơi Nàng, đoá hoa nở duy nhất nơi hoang đảo giữa lòng đại dương tinh khôi và tái tạo. Những miền viễn du đợi Nàng khai phá.
Thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam đã khai phá những kỳ quan nơi các Nàng Elise: Siêu mẫu – Đại sứ thương hiệu Thanh Hằng - Nàng Elise của sự Kinh Ngạc (An Astonishing Elise), Diễn viên – Đại sứ Khả Ngân - Nàng Kiêu Kỳ (A Captivating Elise), Diễn viên – Đại sứ Lương Thanh - Nàng Thanh Tao (An Elegant Elise) và Hoa hậu – Đại sứ Ngọc Châu - Nàng Điệu Đà (A splendid Elise).
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/05/22/thanh hang (2).jpg)
Tháng 4/2024, Thanh Hằng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu thời trang Elise thông qua chiến dịch “Ta hạnh phúc”. Thanh Hằng cho rằng Elise đã ‘quan sát’ cô suốt thời gian qua và nhận thấy cô phù hợp với hình ảnh của thương hiệu trong thời gian tới. Vì vậy, Elise đã chọn Thanh Hằng làm Đại sứ, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực, những giá trị tốt đẹp đến mọi người thông qua thời trang.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/05/22/Diễn viên khả nâng.jpg)
Bước chân vào showbiz với vương miện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2022, Thanh Hằng đã có một sự nghiệp rực rỡ, lan tỏa tích cực tinh thần dám nghĩ dám làm và nỗ lực hết mình vì những gì bản thân mong muốn. 20 năm qua, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế tên tuổi, của những chương trình thời trang đình đám, của những bộ phim ăn khách. Hình ảnh của Thanh Hằng trong chiến dịch của Elise tiếp tục chứng tỏ Thanh Hằng đang ở đỉnh cao và là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt của thời trang Việt. Những gì siêu mẫu làm được thật đáng kinh ngạc.
Trong BST WONDERS OF ELISE, Thanh Hằng là thủ lĩnh tinh thần bên ba đại sứ đồng hành. Từ hình ảnh cá tính với phong cách menswear, “chị đại” làng thời trang Việt gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chuyển sang hình tượng người phụ nữ quyến rũ, khoe trọn vẻ đẹp đang độ chínnhưng vẫn đầy sự uy quyền.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/05/22/HOa hậu ngoc châu.jpg)
Ngọc Châu, Khả Ngân từng là đại sứ Elise năm 2023 và tiếp tục được lựa chọn đồng hành năm 2024 bởi sự toả sáng và nỗ lực của mình. Trong khi Khả Ngân như cánh Peony hồng mỏng manh, kiêu hãnh lúc sương sớm thì Ngọc Châu mang lại sự mềm mại, bay bổng khó cưỡng. Sự góp mặt của Lương Thanh mang đến cho nhà Elise làn gió tươi mới, trẻ trung, thanh lịch. Gương mặt nổi bật thuộc thế hệ diễn viên trẻ phim truyền hình gây chú ý bởi phong cách thanh thoát, trong sáng. Bốn đại sứ Elise như đại diện cho bốn thời kỳ của đoá mẫu đơn, từ e ấp tới vẻ đẹp chín muồi nở bung kiêu hãnh, cho thấy những mặt quyến rũ nhất của người phụ nữ. Cuộc gặp của Thanh Hằng và ba đại sứ đồng hành còn ngụ ý cho quá trình trưởng thành, tiếp nối các giá trị tốt đẹp để lan toả hạnh phúc của Nàng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/05/22/Diễn viên Lương Thanh.jpg)
“WONDERS OF ELISE” muốn truyền đi thông điệp: mỗi người phụ nữ là một kỳ quan, đẹp theo cách của riêng họ trong thế giới riêng họ. Elise cho rằng: “Nguồn cảm hứng chủ đạo của thiết kế thời trang là cảm xúc khách hàng”.Ở đó mỗi người phụ nữ sở hữu một vẻ đẹp xứng đáng được nâng niu, trân trọng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/05/22/GROUP 1 copy.jpg)
Là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, Elise tiên phong trong việc định hướng phong cách thời trang, dẫn đầu và không ngừng sáng tạo. Ra đời năm 2011 bởi nhà sáng lập Lưu Nga, Elise đã tạo nên di sản và những kỳ quan trong hành trình của mình trong đó di sản là những giá trị thời trang và cái đẹp Elise đã kiến tạo qua nhiều năm tháng. Kỳ quan là bốn yếu tố Khách hàng, Đại sứ, Sản phẩm, Tài sản thời trang mà Elise đã và đang sử dụng trên hành trình của mình để xây nên thiết kế ấn tượng đưa cái hồn và hơi thở cuộc sống vào đó.
Hồ Minh
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam