Elise nâng tầm thiết kế thời trang Việt qua Wonders of Elise
THPL - Mới đây, thương hiệu thời trang Elise đã ra mắt bộ sưu tập WONDERS OF ELISE với những thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ mẫu đơn - loài hoa quốc sắc thiên hương, nữ hoàng các loài hoa, mang ý nghĩa về sự hạnh phúc và tích cực trong cuộc sống.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Tháng năm rực rỡ của những đóa hoa Elise
Elise cho biết, mỗi khách hàng tựa như những đoá hoa Peony mềm mại, hương sắc, kiêu sa. Những bông hoa đầy hương sắc là kết tinh vẻ đẹp vũ trụ và phụ nữ cũng vậy. Thời trang vốn là hơi thở cuộc sống nên những thiết kế lấy cảm hứng từ hoa dành cho phụ nữ ẩn chứa những điều ngọt ngào, tự nhiên, lan toả giá trị hạnh phúc.
Với WONDERS OF ELISE, khu vườn hoa chưa bao giờ muôn màu và gần gũi đến thế khi thể nghiệm của thời trang cao cấp kết hợp chất thơ của Nàng: Là chính Nàng kiến tạo nên kỳ quan. Danh lam tạc tên Nàng trên đá, ngân nga tên Nàng trong gió. Nơi Nàng, đoá hoa nở duy nhất nơi hoang đảo giữa lòng đại dương tinh khôi và tái tạo. Những miền viễn du đợi Nàng khai phá.
Thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam đã khai phá những kỳ quan nơi các Nàng Elise: Siêu mẫu – Đại sứ thương hiệu Thanh Hằng - Nàng Elise của sự Kinh Ngạc (An Astonishing Elise), Diễn viên – Đại sứ Khả Ngân - Nàng Kiêu Kỳ (A Captivating Elise), Diễn viên – Đại sứ Lương Thanh - Nàng Thanh Tao (An Elegant Elise) và Hoa hậu – Đại sứ Ngọc Châu - Nàng Điệu Đà (A splendid Elise).
Tháng 4/2024, Thanh Hằng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu thời trang Elise thông qua chiến dịch “Ta hạnh phúc”. Thanh Hằng cho rằng Elise đã ‘quan sát’ cô suốt thời gian qua và nhận thấy cô phù hợp với hình ảnh của thương hiệu trong thời gian tới. Vì vậy, Elise đã chọn Thanh Hằng làm Đại sứ, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực, những giá trị tốt đẹp đến mọi người thông qua thời trang.
Bước chân vào showbiz với vương miện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2022, Thanh Hằng đã có một sự nghiệp rực rỡ, lan tỏa tích cực tinh thần dám nghĩ dám làm và nỗ lực hết mình vì những gì bản thân mong muốn. 20 năm qua, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế tên tuổi, của những chương trình thời trang đình đám, của những bộ phim ăn khách. Hình ảnh của Thanh Hằng trong chiến dịch của Elise tiếp tục chứng tỏ Thanh Hằng đang ở đỉnh cao và là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt của thời trang Việt. Những gì siêu mẫu làm được thật đáng kinh ngạc.
Trong BST WONDERS OF ELISE, Thanh Hằng là thủ lĩnh tinh thần bên ba đại sứ đồng hành. Từ hình ảnh cá tính với phong cách menswear, “chị đại” làng thời trang Việt gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chuyển sang hình tượng người phụ nữ quyến rũ, khoe trọn vẻ đẹp đang độ chínnhưng vẫn đầy sự uy quyền.
Ngọc Châu, Khả Ngân từng là đại sứ Elise năm 2023 và tiếp tục được lựa chọn đồng hành năm 2024 bởi sự toả sáng và nỗ lực của mình. Trong khi Khả Ngân như cánh Peony hồng mỏng manh, kiêu hãnh lúc sương sớm thì Ngọc Châu mang lại sự mềm mại, bay bổng khó cưỡng. Sự góp mặt của Lương Thanh mang đến cho nhà Elise làn gió tươi mới, trẻ trung, thanh lịch. Gương mặt nổi bật thuộc thế hệ diễn viên trẻ phim truyền hình gây chú ý bởi phong cách thanh thoát, trong sáng. Bốn đại sứ Elise như đại diện cho bốn thời kỳ của đoá mẫu đơn, từ e ấp tới vẻ đẹp chín muồi nở bung kiêu hãnh, cho thấy những mặt quyến rũ nhất của người phụ nữ. Cuộc gặp của Thanh Hằng và ba đại sứ đồng hành còn ngụ ý cho quá trình trưởng thành, tiếp nối các giá trị tốt đẹp để lan toả hạnh phúc của Nàng.
“WONDERS OF ELISE” muốn truyền đi thông điệp: mỗi người phụ nữ là một kỳ quan, đẹp theo cách của riêng họ trong thế giới riêng họ. Elise cho rằng: “Nguồn cảm hứng chủ đạo của thiết kế thời trang là cảm xúc khách hàng”.Ở đó mỗi người phụ nữ sở hữu một vẻ đẹp xứng đáng được nâng niu, trân trọng.
Là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, Elise tiên phong trong việc định hướng phong cách thời trang, dẫn đầu và không ngừng sáng tạo. Ra đời năm 2011 bởi nhà sáng lập Lưu Nga, Elise đã tạo nên di sản và những kỳ quan trong hành trình của mình trong đó di sản là những giá trị thời trang và cái đẹp Elise đã kiến tạo qua nhiều năm tháng. Kỳ quan là bốn yếu tố Khách hàng, Đại sứ, Sản phẩm, Tài sản thời trang mà Elise đã và đang sử dụng trên hành trình của mình để xây nên thiết kế ấn tượng đưa cái hồn và hơi thở cuộc sống vào đó.
Hồ Minh
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt