07:04 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Egroup vinh dự nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT với những đóng góp cho Cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 "

16:37 28/05/2020

(THPL) - Vào ngày 28/5/2020, Tập đoàn Egroup đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) với những đóng góp tích cực trong công tác tổ chức Cuộc thi Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.

Đoàn Bộ GD&ĐT do ông Bùi Văn Linh - Vụ trưởng Vụ Công tác Chính trị và học sinh sinh viên là trưởng đoàn, thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen cho Tập đoàn Giáo dục Egroup và các cá nhân đã có đóng góp xuất sắc cho cuộc thi như: Ông Phạm Ngọc Thập, Phó Tổng Giám đốc Egroup; ông Nguyễn Quán Tiến, Trưởng phòng Cộng đồng Egroup; ông Phạm Thanh Sơn, Phụ trách Công nghệ Egroup.

Ông Bùi Văn Linh, Vụ  trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên, Bộ GD&ĐT trao bằng khen cho ông Phạm Ngọc Thập, Phó Tổng Giám đốc Egroup cùng những cá nhân đã đóng góp tích cực trong cuộc thi

Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 (viết tắt là Cuộc thi) do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đơn vị hữu quan đồng tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nhằm triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XII) về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thiết thực tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019). Cuộc thi được phát động ngày 05/06/2019 tại Hà Nội; Vòng Chung kết cá nhân xếp hạng toàn quốc, Lễ tổng kết, trao giải chung cuộc Cuộc thi đã được tổ chức ngày 14/12/2019 tại Hà Nội.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia với nhiều giải thưởng đã được trao

Với sự phối hợp của Egroup, Cuộc thi đã được tổ chức và triển khai thành công trên nền tảng trực tuyến với giao diện hiện đại, công tác quản trị mạng, cập nhật hệ thống nhanh, chính xác, hiệu quả, tất cả các chỉ số thống kê đều là thời gian thực, góp phần tạo ra sự hấp dẫn, lôi cuốn, hào hứng giữa các thí sinh trong quá trình thi trắc nghiệm. Thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục các cấp và các lực lượng trong xã hội tham gia với 477.406 lượt thí sinh đăng ký dự thi. Việc lựa chọn các thí sinh vào vòng bán kết, chung kết có sự đại diện của tất cả các tỉnh, thành, trường đại học, cao đẳng giúp lan tỏa Cuộc thi tốt hơn.

Bên cạnh việc thu hút HSSV trong nước tham gia dự thi, Cuộc thi đã lan tỏa và thu hút một bộ phận lưu học sinh tham gia thi. Năm nay là năm đầu tiên đã có thí sinh đang là lưu học sinh tại nước ngoài hưởng ứng dự thi và đoạt giải.

Với những thành công đã đạt được, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục tổ chức Cuộc thi trong năm 2020 theo hướng phân cấp cho sở giáo dục và đào tạo các tỉnh, thành phố, các trường đào tạo chủ động tổ chức Cuộc thi trên nền tảng trang điện tử http://www.hocvalamtheobac.vn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu