Ecopark và hành trình bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm
(THPL) - Nhà văn Maya Angelou từng viết: Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang đến cho họ”. Đó cũng là hành trình Ecopark lặng lẽ “gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ đồng hành kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.
Tin liên quan
- Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư
» Đại gia địa ốc Nhật Bản đầu tư vào Ecopark, triển khai siêu dự án khoáng nóng
» Giao lưu bóng đá (FC MIZUNO - FC ECOPARK) gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung
Khi xã hội càng phát triển, nhịp sống kinh tế càng cạnh tranh, con người càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên nguyên bản. Sống an hòa trong “vòng tay” của mẹ thiên nhiên để được bao dung, che chở, “chữa lành”.
Bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm
Gần đây, ngày càng nhiều người chọn dịch chuyển khỏi nội đô để về định cư ở phía Đông Hà Nội, nơi đang hình thành chuỗi đô thị liên hoàn với không gian thoáng đãng, giá trị sống vượt trội. Giành một vị thế riêng trong số các đô thị đó không thể không thể kể tới Ecopark – miền đất xanh hạnh phúc mang lại cuộc sống an hòa giữa thiên nhiên.
“Đất lành chim đậu” là quy luật tất yếu, nhưng nếu một dự án có thể duy trì sức hấp dẫn bền bỉ gần 20 năm qua và đang tiếp tục làm cho sức hút ấy trở nên mạnh mẽ, mãnh liệt hơn thì chắc hẳn dự án đó phải hết sức đặc biệt. Điều làm nên sức hút đặc biệt đó chính là tình yêu thiên nhiên mà chủ đầu tư và mỗi thành viên, cư dân đô thị cùng vun đắp. Sẽ thật không quá khi nói rằng: Giá trị sống gần gũi chan hòa với thiên nhiên cùng những tiện ích cao cấp, hiện đại đã vượt xa sự kỳ vọng của những cư dân đầu tiên “cập bến” Ecopark. Từ việc tạo nên một “thành phố ở trong rừng, rừng trong thành phố”, đến nay từ khóa “Mã gen xanh sinh thái” đã được mặc định dành riêng cho Ecopark. Nói đến dự án xanh sinh thái là nói đến Ecopark và ngược lại.
Hẳn nhiều người còn nhớ, trong những ngày hè oi ả của hơn 10 năm trước, người Hà Nội bỗng thấy những chiếc xe buýt sinh thái gắn logo hình chiếc lá xanh cách điệu nhẹ nhàng lăn bánh trên các cung đường chính. Từ đường Thanh Niên qua Nhà hát lớn và một số con phố trung tâm… và điểm đến cuối cùng là Ecopark. Dưới cái nắng như thiêu như đốt, cái oi nồng cô đặc của không khí hòa cùng tiếng âm thanh huyên náo của còi xe… màu xanh mướt ấy như ly nước mát, như bình ôxi nhỏ xinh “giải nhiệt” cảm xúc khiến nhiều người còn nhớ tới tận bây giờ. Hành trình “gieo duyên” nhịp sống xanh của Ecopark đã bắt đầu như thế!
Hơn 10 năm sau, một ngày đầu xuân 2022, cũng trên những con phố mà hơn 10 năm trước đoàn xe của Ecopark đã đi qua, chỉ khác là lần này là cả một rừng hoa khổng lồ được tạo thành bởi 99.999 bông hồng trang trí trên những chiếc xe đạp, xe cổ và bus 2 tầng xinh xắn. Những bông hoa được thu hoạch từ chính “vùng đất màu xanh” trân quý gửi tới người lao động thủ đô. Hành trình mang hoa về trong phố ấy không chỉ khiến những cung đường, tuyến phố của Hà Nội trở nên lung linh, rực rỡ, phơi phới sắc xuân mà còn như một lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà cộng đồng đã dành cho Ecopark.
Với Ecopark, hành trình 10 năm không phải “đi để trở về” mà là đi để kiến tạo, vun trồng và đắp xây giá trị sống mới: cuộc sống sang trọng trong lòng thiên nhiên nguyên bản.
Hun đúc giá trị cộng đồng từ tình yêu thiên nhiên nguyên bản
Không chỉ kiến tạo một trường sống tốt hơn bằng cách tìm ra giá trị hoàn hảo nhất của thiên nhiên nguyên bản, dành tặng giá trị sống ấy cho những cư dân, từ đó thu hút những lớp cư dân có cùng triết lý sống: Sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một "cuộc đời trọn vẹn". Có thể nói cộng đồng Ecopark chính là một "trường học lớn", dạy chúng ta về tình yêu thiên nhiên, về văn hóa cộng đồng và là một chốn nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị...
Ở Ecopark chúng ta dễ dàng bắt gặp những đứa trẻ thơ tung tăng nô đùa trên cỏ, nụ cười hạnh phúc của người già bên các khu vườn tập dưỡng sinh, phút giây tình tứ tay trong tay của những đôi trẻ dạo bước sóng đôi dưới tán dừa, hay những gia đình thảnh thơi cắm trại bên hồ nhìn ngắm thiên nga… tất cả tạo nên bức tranh êm đềm nhưng đa sắc và giàu sức sống tại “thành phố màu xanh”. Ecopark cũng là dự án “chịu chi” bậc nhất trong việc tổ chức các sự kiện phục vụ cư dân, gắn kết cộng đồng.
Bền bỉ tạo dựng giá trị sống sang trọng giữa thiện nhiên, bền bỉ xây dựng cộng đồng cư dân cùng chung triết lý và cũng bền bỉ nhân giá trị tài sản đầu tư, rõ ràng Ecopark đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các dự định an cư mới của người Hà Nội.
Hơn 10 năm kể từ ngày lớp cư dân tinh hoa, cấp tiến đầu tiên dời nội đô “cập bến” Ecopark, sức hấp dẫn của vùng đất xanh hạnh phúc ấy ngày càng mãnh liệt. Đã không còn khái niệm dịch chuyển đến vùng ven, thay vào đó Ecopark là vùng đất đáng sống, là niềm khát khao của những người có chung triết lý sống, chung sự thấu hiểu giá trị vững bền mà Ecopark cùng cộng đồng cư dân kỳ công vun đắp, kiến tạo.
PV
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- ecovillagesaigonriver.com.vn giá bán Ecopark Đồng Nai
- nước nào nhỏ nhất thế giới
- kết quả bóng đá Đức