04:17 ngày 05/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

E-Power – Thiết bị PCCC điện uy tín hàng đầu Việt Nam

17:56 02/07/2024

(THPL) - E-Power là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ hấp thụ dòng điện rò rỉ, và được lập trình để phân tích các dữ liệu về thông số của hệ thống điện. Từ đó đưa ra các tín hiệu cảnh báo và ngắt hệ thống điện kịp thời trước khi có sự cố xảy ra.

PCCC - Nguy cơ tiềm ẩn và bài học đắt giá

Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò then chốt trong việc bảo vệ tính mạng, tài sản và sự phát triển bền vững của xã hội. Tuy nhiên, hiện nay, tình hình cháy nổ vẫn diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương.

Tại Hà Nội, tháng 9/2023, chung cư mini ở Khương Đình, quận Thanh Xuân bốc cháy làm 56 người chết, 37 người bị thương. Tiếp đến ngày 24/5 vừa qua, hỏa hoạn xảy ra ở quận Cầu Giấy làm 14 người chết, 6 người bị thương. Hai vụ đều xuất phát từ những ngôi nhà ở kết hợp thuê trọ, nằm sâu trong ngõ nhỏ, nơi lực lượng PCCC khó tiếp cận.

Hiện trường vụ cháy ở phố Trung Kính, Cầu Giấy ngày 24/5.

Liên quan đến PCCC, tại công điện ngày 24/6/2024, Thủ tướng đánh giá tình hình cháy nổ đang phức tạp. Nguyên nhân một phần là nhiều chính quyền địa phương buông lỏng, chưa làm hết trách nhiệm trong quản lý nhà nước về xây dựng, phòng cháy chữa cháy (PCCC). Hạ tầng giao thông, nguồn nước còn bất cập, thiếu quy hoạch đồng bộ. Tình trạng vi phạm quy định pháp luật về trật tự xây dựng, PCCC diễn ra phổ biến, nhất là tại các chung cư mini như: Tự ý nâng tầng, cải tạo, chuyển đổi công năng, không trang bị phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Để ngăn chặn cháy nổ trong thời gian tới, Thủ tướng yêu cầu rà soát, sửa đổi hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về PCCC với chung cư mini, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh, nhà ở cho thuê trọ. Bộ trưởng Công an nghiên cứu, bổ sung quy định cụ thể trong dự án Luật phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ về điều kiện an toàn PCCC với nhà ở riêng lẻ kết hợp kinh doanh.

Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố có trách nhiệm yêu cầu người đứng đầu cơ sở, chủ hộ gia đình cam kết, có lộ trình thực hiện giải pháp PCCC. Sau ngày 30/3/2025, cơ sở, gia đình nào không thực hiện sẽ bị dừng hoạt động.

Trong năm 2023, cả nước đã xảy ra hơn 15.000 vụ cháy, làm thiệt hại về người và tài sản rất lớn, mà nguyên nhân của những vụ cháy nổ đều xuất phát từ ý thức kém về PCCC, sự chủ quan, lơ là trong việc chấp hành các quy định về an toàn PCCC. Trong khi đó, hệ thống điện cũ kỹ, thiếu bảo trì, bảo dưỡng cũng là nguyên nhân gây nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ.

Vi phạm trong lĩnh vực PCCC không chỉ ảnh hưởng đến an toàn của bản thân doanh nghiệp mà còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, gây thiệt hại cho cộng đồng xung quanh. Theo thống kê của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, nguyên nhân xảy ra cháy nổ chiếm phần lớn do điện.

Thảo thuận hợp tác giữa PCCC Cường Thành và Công ty cổ phần tập đoàn TNT Vina.

Dòng điện dò rỉ, quá tải, điện chập mạch, các thiết bị truyền nhiệt, sét đánh tạo ra dòng điện cưỡng bức,…là những nguyên nhân gây cháy nổ do điện. Đây là một vấn đề nghiêm trọng cần được quan tâm và có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.  Do đó, việc bảo đảm an toàn cháy, nổ trong sử dụng điện tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và hộ gia đình là vấn đề hết sức cần thiết. Đặc biệt là vào mùa nắng, nóng nhu cầu sử dụng điện của các cơ quan, doanh nghiệp, gia đình tăng cao.

Và để chủ động ngăn ngừa các sự cố cháy, nổ, tai nạn do điện gây ra, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản cho mọi người góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, Công ty cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành đã kết hợp cùng Công ty cổ phần tập đoàn TNT Vina và một số chuyên gia trong lĩnh vực PCCC nghiên cứu sản xuất ra “Thiết bị phòng cháy điện E-Power”.

E-Power – Thiết bị PCCC uy tín

E-Power là thiết bị phòng cháy điện được lắp đặt ngay sau aptomat tổng hoặc aptomat nhánh để giải quyết các sự cố như rò điện gây tai nạn điện giật, các sự cố chập cháy do điện, do sét đánh và do sử dụng quá tải gây nóng chảy đường dây dẫn trong hệ thống điện.

Sản phẩm E-Power.

Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ hấp thụ dòng điện rò rỉ, và được lập trình để phân tích các dữ liệu về thông số của hệ thống điện. Từ đó đưa ra các tín hiệu cảnh bảo và ngắt hệ thống điện kịp thời trước khi có sự cố có thể xảy ra.

Đáng chú ý, E-Power còn là thiết bị có tính năng kết nối điện thoại thông minh bằng công nghệ IOT 4.0 kết nối toàn cầu. Cảnh báo các sự cố cho người sử dụng qua Smart Phone như quá tải, đảo pha, mất pha…và có thể bật tắt hệ thống điện từ xa dù ở bất cứ nơi đâu.

Với kích thước nhỏ gọn, tính di động và thẩm mỹ cao. Có thể lắp đặt phù hợp với tất cả các hệ thống lưới điện ở Việt Nam cũng như trên thế giới. E-Power cũng là thiết bị phòng cháy điện đầu tiên được công ty CP Bảo Minh bảo hiểm về trách nhiệm sản phẩm cho con người và tài sản lên đến 60 tỷ/3 năm.

E-Powerđược trực tiếp sản xuất tại nhà máy và lắp ráp tại Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận kiểm định, nguồn gốc xuất xứ, tem chống hàng giả Bộ Công An, và bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm.

Sản phẩm có hệ thống sever, dữ liệu điều khiển trung tâm lớn đặt tại FPT tại Việt Nam. Chống hacker, chống theo dõi thông tin người dùng. Sử dụng công nghệ kết nối hiện đại tiên tiến nhất IOT 4.0 và Appmobile mang thương hiệu Việt Nam trực tiếp do đội ngũ kỹ sư công ty thiết kế và lập trình.

E-Power có kích thước nhỏ gọn, tính di động và thẩm mỹ cao

Việc lắp đặt thiết bị E-Power góp phần giảm thiểu tai nạn điện giật ↑ 85%; Giảm thiểu nguy cơ chập cháy ↑ 95%; Giảm thiểu nguy cơ sét đánh ↑90%; Tiết kiệm điện năng tiêu thụ 10%/tháng; Ngắt hệ thống điện khi có sự cố quá tải; Ngắt hệ thống điện khi có sự cố chập mạch, ngắn mạch.

Ngắt hệ thống điện khi dòng rò >30mA tương đương Aptomat chống giật; Ngắt hệ thống điện khi đảo pha, mất pha lưới điện đầu vào; Theo dõi công suất, điện năng tiêu thụ qua Smart Phone; Cảnh báo các sự cố về điện qua Smart Phone và ngắt hệ thống điện từ xa qua Smart Phone dù ở bất cứ nơi đâu.

Thiết bị phòng cháy điện E-Power đã được Công ty cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành đưa ra các kỳ triển lãm lớn như: Triển lãm quốc tế về kỹ thuật phương tiện phòng cháy chữa cháy – cứu nạn cứu hộ năm 2022 tại Thành Phố HCM. Triển lãm Quốc phòng quốc tế năm 2022 tại sân bay Gia Lâm, TP Hà Nội. Triển lãm quốc tế về kỹ thuật phương tiện phòng cháy chữa cháy – cứu nạn cứu hộ năm 2023 tại Thành Phố Hà Nội.

Sản phẩm của Công ty cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành có mặt tại các kỳ triển lãm lớn.

Sản phẩm cũng đạt chứng nhận Quatest cục đo lường Việt Nam, Chứng nhận tem chống hàng giả BCA, Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, Tiêu chuẩn công bố sản phẩm.

E-Power được phân phối trên toàn quốc

Đến nay, E-Power đã nhận được sư tin tưởng sử dụng và phân phối của các cơ quan ban ngành nhà nước: Công ty TNHH MTV Bạch Đằng Bộ Công An, Công ty PCCC Cường Thành,, Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công An , Bệnh viện đa khoa Phúc Yên, Ủy ban nhân dân xã Kim Nỗ... và nhiều khối cơ quan đơn vị PCCC, trường học, bệnh viện, chi cục thuế, ngân hàng... và các xí nghiệp, người dân trên cả nước.

Hiện, sản phẩm thiết bị phòng cháy an toàn điện E-Power đã được bán ngoài thị trường. Với mục đích lan toả, chia sẻ cho toàn dân ý thức được an toàn PCCC trong quá trình sử dụng điện và hiểu được nguyên nhân chính gây ra cháy nổ để từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm, tự trang bị sản phẩm bảo vệ hệ thống điện cho chính gia đình mình để bảo vệ an toàn PCCC và góp phần đóng góp cho đất nước trong việc phát triển kinh tế - chính trị - xã hội.

Công ty TNHH Thương mại cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành (Cường Thành E&C) có trụ sở chính tại C14-34 khu C, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Với lĩnh vực hoạt động chính: tư vấn thiết kế, thẩm duyệt thiết kế PCCC với cơ quan chức năng; thi công, nghiệm thu hệ thống PCCC với cơ quan chức năng; kinh doanh phương tiện, thiết bị, vật tư PCCC; bảo trì, bảo dưỡng hệ thống PCCC.

Đến nay, công ty đã xây dựng hệ thống hơn 40 văn phòng đại diện tại các tỉnh thành như Hà Nội,Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định, Nghệ An, Đà Nẵng, Thanh Hoá, Đồng Nai, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên và nhiều tỉnh thành khác..

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu